,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1267902
HLV Đặng Trần Chỉnh làm phó cho Mai Đức Chung
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Đặng Trần Chỉnh làm phó cho Mai Đức Chung

Cập nhật lúc 20:51, Thứ Hai, 15/03/2010 (GMT+7)
,

- Nhằm cải thiện tình hình, một ngày trước khi gặp Victory ở AFC Cup, sáng 15/3, lãnh đạo Bình Dương quyết định bổ sung HLV Đặng Trần Chỉnh vào thành phần BHL với vai trò "phó tướng" kiêm GĐKT của đội...

>> Bình Dương bất lực trên sân nhà
>>
Vòng 5 V-League: Đi tìm ngôi nhì bảng
>> Cắt mạch thắng của Đà Nẵng, HN T&T lên đầu bảng
>>
Vòng 4 V-League: ’Nghèo còn gặp eo’

Với 4 trận đấu không biết mùi chiến thắng từ AFC Cup đến V-League, thậm chí sau 360 phút thi đấu Bình Dương không ghi nổi 1 bàn thắng khiến HLV Mai Đức Chung và các học trò bị chỉ trích dữ dội.

Trong khi đó, với 2 trận thua liên tiếp đội bóng được coi là sân sau của Bình Dương là TDC.BD cũng đã rơi xuống khu vực nguy hiểm ở giải hạng Nhất sau 5 vòng đấu khi chỉ có vỏn vẹn 4 điểm...

HLV Đặng Trần Chỉnh
Sự có mặt của HLV Đặng Trần Chỉnh sẽ giúp Bình Dương chơi tốt hơn?

Không thể chần chừ, ban lãnh đạo Becamex đã có cuộc họp vào sáng 15/3 nhằm tìm giải pháp cứu vãn tình thế. Sau khi tính toán thiệt hơn quyết định "thay người" ở BHL đã được đưa ra.

Liên quan đến Bình Dương, 18h chiều ngày 16/3 trên sân Gò Đậu, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ đối đầu với Victory SC đại diện tới từ Maldives trong khuôn khổ AFC Cup. Với tương quan lực lượng, đẳng cấp lẫn kinh nghiệm hiện có, cơ hội để đội chủ nhà tìm được chiến thắng đầu tiên sau chuỗi 4 trận thất bát đã qua là rất lớn.

Theo đó, trên băng ghế huấn luyện của Bình Dương trong những vòng đấu sắp tới sẽ có mặt HLV kỳ cựu Đặng Trần Chỉnh hiện đang làm GĐKT cho đội hạng Nhất TDC.Bình Dương, cũng như phụ trách đào tạo trẻ ở đây.

Cựu danh thủ một thời của CSG sẽ ngồi ghế phó tướng cho HLV Mai Đức Chung, kiêm nhiệm thêm chức danh GĐKT.

Cũng theo quyết định của cuộc họp, trợ lý của Bình Dương hiện tại là ông Nguyễn Minh Dũng sẽ được chuyển xuống đội hạng Nhất TDC.Bình Dương trong vai trò HLV trưởng thay cho ông thầy ngoại Luis Rodrigues.

Với những sự thay đổi người này, người hâm mộ Bình Dương hy vọng cả hai đội bóng con cưng sẽ chơi khởi sắc hơn trong thời gian tới...

  • M.A
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,