,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1267012
Đà Nẵng đoạt cú đúp danh hiệu đầu mùa
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Đà Nẵng đoạt cú đúp danh hiệu đầu mùa

Cập nhật lúc 21:51, Thứ Tư, 10/03/2010 (GMT+7)
,

- Dù thi đấu kém 1 trận so với các đối thủ khác, nhưng với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận, các nhà ĐKVĐ SHB Đà Nẵng đã đoạt danh hiệu Đội bóng xuất sắc nhất Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 và 2 ở V-League 2010 do các cây bút thể thao bình chọn.

>> HLV Luis chia tay ĐT.LA

>> Ninh Bình lại biến động ở "ghế nóng"

>> "Trọng tài Hoài mắc lỗi nhận định"

>> Chưa giảm án cho CĐV Hải Phòng

>> V-League vòng 4: Co kéo tấm chăn hạnh phúc

>> Sân Thống Nhất: Chủ nhà hòa may

>> ĐT.LA thắng nhạt trong đại chiến với Bình Dương

>> Cầu thủ Hải Phòng "choảng" nhau vì mất 2 điểm

>> Công Vinh "Khai hỏa", HN T&T thắng dễ Nam Định

>> Sân Chi Lăng: "Dậy sóng sông Hàn"

>> Vòng 4 V-League: ’Bốn trận cầu nóng’

Đội bóng sông Hàn đã có khởi đầu mùa giải 2010 không thể tốt hơn khi giành chiến thắng với tỷ số 3-2 ngay trên sân nhà trước XM Hải Phòng.

Ở trận đấu thuộc vòng 3, trên sân nhà, thầy và trò HLV Lê Huỳnh Đức cũng không khó để có được 3 điểm trước K.Khánh Hòa.

Trước đó, SHB Đà Nẵng cũng đã có chiến thắng tưng bừng với tỷ số 3-2 ngay trên đất Thái của CLB Cảng Thái Lan trong trận ra quân ở đấu trường AFC Cup 2010.

Đà Nẵng. Ảnh: Gia Khánh
SHB Đà Nẵng là đội bóng xuất sắc nhất tháng 1&2. Ảnh: Gia Khánh

Với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận và thi đấu kém 1 trận so với các đối thủ khác trong hai tháng đầu tiên của mùa giải, SHB Đà Nẵng đã có được tổng cộng 59 điểm và bỏ xa đội xếp thứ 2 là B.Bình Dương tới 24 điểm để đoạt danh hiệu Đội bóng xuất sắc nhất.

Xếp sau đội bóng đất Thủ là hai đại diện của Thủ đô, Hà Nội T&T (22 điểm) và Hòa Phát HN (6 điểm).

Không những vậy, chân sút Merlo S.Gaston của đội bóng sông Hàn cũng có được số điểm gần như tuyệt đối (57 điểm) để giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất hai tháng 1 và 2.

Đáng chú ý, trong 4 bàn thắng mà tiền đạo người Argentina ghi được, có cú hat-trick vào lưới của đội bóng đất Cảng trong chiến thắng nghẹt thở ở ngày ra quân.

Người về ở vị trí thứ 2 là Lương Văn Được Em (TĐCS Đồng Tháp) chỉ có được 20 điểm. Với 18 điểm, tiền đạo Hoàng Đình Tùng (Lam Sơn Thanh Hóa) cũng đã lọt vào top 3 chân sút xuất sắc nhất trong đợt bình chọn đầu tiên của mùa giải năm nay.

Trong khi đó, giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất hai tháng 1 và 2 được khán giả của kênh VTV3 (ĐTHVN) bình chọn đã thuộc về pha lập công của tiền vệ Benico (Hà Nội T&T) trong trận đấu giữa đội bóng của Thủ đô và K.Khánh Hòa.

Riêng danh hiệu, danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 1&2 sẽ được công bố vào ngày mai (11/3) sau khi BTC nhận được đủ số phiếu bầu chọn của HLV trưởng 14 CLB tham dự V-League 2010.

Dự kiến, các danh hiệu của tập thể cũng như những cá nhân đoạt giải sẽ được BTC trao ngay trước các trận đấu thuộc vòng 5 V-League 2010 diễn ra vào cuối tuần này.

  • Vĩnh Tường

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,