,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1269507
Công Vinh nhận án phạt từ Hà Nội T&T
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Công Vinh nhận án phạt từ Hà Nội T&T

Cập nhật lúc 18:13, Thứ Tư, 24/03/2010 (GMT+7)
,

- Sau mức án treo giò 6 trận và phạt tiền 10 triệu đồng từ Ban kỷ luật, tiền đạo Lê Công Vinh tiếp tục phải nhận thêm những hình thức kỷ luật khác từ CLB Hà Nội T&T. Đó là phạt 50 triệu đồng, cắt tiền thưởng 3 tháng đồng thời tước băng đội trưởng.

>> Nếu Công Vinh là người thường...
>> Công Vinh bị treo giò 6 trận, phạt 10 triệu đồng
>> Công Vinh xin lỗi trọng tài và người hâm mộ

>>
’Hành động của Công Vinh là phản cảm"
>>
Sân Cao Lãnh: Chủ nhà thắng, Công Vinh ’lạy’ trọng tài

Quyết định phạt bổ sung được lãnh đạo CLB Hà Nội T&T đưa ra trong chiều nay, 24/3, một ngày sau khi Ban kỷ luật ra thông báo các mức án dành cho hành vi vái lạy trọng tài của Lê Công Vinh, đồng thời bản thân tiền đạo này lên tiếng cho biết muốn giã từ sự nghiệp sớm, nếu không được giảm án.

HN T&T Nam Định Công Vinh Benicio mừng bàn thắng. Ảnh: Đức Anh

Công Vinh (9) không còn là đội trưởng Hà Nội T&T. Ảnh: Đức Anh

Song song với việc áp dụng các mức phạt nội bộ đối với Lê Công Vinh để giữ nghiêm đội quy của đội bóng, tránh những ảnh hưởng xấu đến hình ảnh CLB, Hà Nội T&T cũng sẽ có văn bản đề nghị BTC giải và Ban kỷ luật xem xét lại mức án đã thông qua.

Theo cách lý giải của lãnh đạo Hà Nội T&T thì hành vi vái lạy trọng tài của Công Vinh mà đem áp vào điều 39, khoản 2 là hơi nặng.

Nếu hợp lý thì lỗi đó thuộc phạm vi của điều 62, mục 6: người nào phản ứng với giám sát, trọng tài, BTC giải vì bất cứ lý do gì khi những cán bộ này đang làm nhiệm vụ thì sẽ bị đình chỉ thi đấu 2 trận và phạt tiền 5.000.000 đồng.

Bên cạnh công văn xin xem xét lại án kỷ luật của CLB Hà Nội T&T, bản thân tiền đạo Lê Công Vinh cũng có đơn xin giảm án gửi đến Ban kỷ luật.

Riêng thông tin nếu không được giảm án sẽ giã từ sự nghiệp sân cỏ thì đây mới chỉ là ý kiến cá nhân của Công Vinh trong một thời điểm nhất định nào đó.

Phòng các ĐTQG và HLV Calisto cũng chưa bàn bạc, quyết định xem có hay không triệu tập Công Vinh lên ĐTQG trong đợt tập trung vào tháng 5 để thi đấu giao hữu với CLB Eintracht Frankfurt hay không.

Cho đến thời điểm này, HLV Calisto vẫn tin rằng đó chỉ là phát biểu, ý định nhất thời của Lê Công Vinh và cầu thủ này sẽ thay đổi khi bình tâm trở lại.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,