,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1269551
Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ: "Hãy thông cảm với Vinh"
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ: 'Hãy thông cảm với Vinh'

Cập nhật lúc 23:07, Thứ Tư, 24/03/2010 (GMT+7)
,

- Vừa trở về sau chuyến công tác nước ngoài nhưng Chủ tịch VFF, Nguyễn Trọng Hỷ theo dõi rất sát sao sự vụ Công Vinh vái lạy trọng tài và phải nhận án treo giò 6 trận, cả chuyện tiền đạo này tuyên bố sẽ chia tay sân cỏ nếu không được giảm án...

>> Công Vinh nhận án phạt từ Hà Nội T&T
>> Nếu Công Vinh là người thường...
>> Công Vinh bị treo giò 6 trận, phạt 10 triệu đồng
>> Công Vinh xin lỗi trọng tài và người hâm mộ

>>
’Hành động của Công Vinh là phản cảm"
>>
Sân Cao Lãnh: Chủ nhà thắng, Công Vinh ’lạy’ trọng tài

"Đi công tác nước ngoài nhưng tôi vẫn lên mạng đọc tin tức và nắm rõ chuyện xảy ra với Công Vinh, cả chuyện Vinh khẳng định sẽ chia tay sân cỏ. Tôi nghĩ chỉ trong giây phút bức xúc, nóng giận nhất thời mà Công Vinh nói như vậy thôi.

Nguyễn Trọng Hỷ. Ảnh: V.S.I

Chủ tịch VFF, Nguyễn Trọng Hỷ mong mọi người hãy thông cảm cho Công Vinh. Ảnh: V.S.I

Việc gì xảy ra thì đã xảy ra rồi, điều quan trọng trong chuyện này là phải làm cho Công Vinh ý thức được vấn đề. Trách nhiệm của chúng ta là làm cho Công Vinh hiểu rõ.

Tôi cũng không có ý kiến bình luận gì về án kỷ luật mà Ban kỷ luật đã đưa ra với trường hợp của Công Vinh. Phải mất bao nhiêu công sức chúng ta mới xây dựng được một Ban kỷ luật hoạt động độc lập, không chịu sự chi phối từ Liên đoàn.

Tôi nghĩ không cứ gì Vinh, ai cũng phải chấp nhận quyết định mà Ban kỷ luật đã đưa ra", Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ cho biết quan điểm.

Ông Hỷ nói tiếp:

"Công Vinh tuyên bố sẽ giã từ sự nghiệp nếu không được giảm án. Vậy cho tôi hỏi, cậu ấy có thể dễ dàng rút lui như vậy được không?

Nghĩ đi nghĩ lại, với Công Vinh, bóng đá ngoài công việc còn là niềm đam mê, tôi nghĩ không thể dễ dàng nói bỏ là bỏ ngay được.

Cần có thời gian để Công Vinh hiểu đúng việc này. Dù sao, tôi thấy chúng ta nên thông cảm với Công Vinh. Mọi phát ngôn của Vinh giờ chỉ là trong lúc bột phát, không thể căn cứ vào đó để suy xét".

Người đứng đầu LĐBĐVN cũng nhắn nhủ qua chuyện của Công Vinh ông mong muốn mọi người có nhận thức đầy đủ mọi vấn đề để cho BĐVN phát triển, tốt hơn lên.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,