,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1266431
Cầu thủ Hải Phòng ’choảng’ nhau vì mất 2 điểm
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Cầu thủ Hải Phòng ’choảng’ nhau vì mất 2 điểm

Cập nhật lúc 23:21, Chủ Nhật, 07/03/2010 (GMT+7)
,

- Để tuột chiến thắng trên sân Ninh Bình bởi bàn gỡ của đội chủ nhà ở tận phút bù giờ thứ 5, đó là lý do thủ thành Quang Huy và tiền vệ Aniekan bên phía XM.HP lao vào ăn thua đủ với nhau.

>>
Công Vinh ’khai hỏa’, HN T&T thắng dễ Nam Định
>>
Sân Chi Lăng: ’Dậy sóng sông Hàn’
>>
Vòng 4 V-League: ’Nghèo còn gặp eo’
>>
Vòng 4 V-League: ’Bốn trận cầu nóng’


[video(14894)]

Đáng ra XM.HP đã có thể rời sân Ninh Bình với trọn vẹn 3 điểm nếu như không phải nhận bàn thua ở những giây cuối cùng của trận đấu.

Bức xúc về cách đội nhà thua trận và cho rằng thủ môn Quang Huy có lỗi trong cả hai bàn thua của đội nhà ở trận đấu này, tiền vệ Aniekan đã lời qua tiếng lại với đồng đội ngay ở khu vực kỹ thuật của đội nhà chỉ ít phút sau tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài Phạm Quốc Dũng.

Thủ môn Quang Huy (trái) đã được tách ra khỏi Aniekan kịp thời. Ảnh; V.S.I

Không dừng lại ở đó, khi bị khiêu khích và bị đối phương ném chai nước vào người, Aniekan còn tung cú song phi về phía thủ môn Quang Huy và cũng phải nhận đòn đáp trả tương tự.

Va chạm chỉ dừng lại ở đây khi có sự can thiệp kịp thời của các thành viên BHL đội XM.HP.

Nói gì thì nói, việc hai cầu thủ trong cùng một đội bóng đánh nhau dù ở khuôn khổ bên ngoài trận đấu cũng là điều đáng trách.

Hơn nữa, sự việc lại diễn ra trước con mắt chứng kiến của khá đông người hâm mộ và các phóng viên báo chí.

Điều này cũng chứng tỏ, mâu thuẫn trong nội bộ XM.HP là có thật chứ nó không hề chỉ là những lời đồn thổi như lời HLV trưởng Vương Tiến Dũng phủ nhận khi báo chí đưa tin về chuyện Aniekan và Leandro va chạm với nhau trên sân tập.

Ngay tại sân Ninh Bình, sau khi Quang Huy và Aniekan va chạm với nhau, tiền vệ này đã từ chối trả lời phỏng vấn với lý do không muốn nói gì về chuyện này.

Còn HLV trưởng Vương Tiến Dũng cũng thoái thác vì toàn đội phải lên xe về lại Hải Phòng ngay.

Được biết, BHL XM.HP chờ hai cầu thủ Quang Huy và Aniekan viết tường trình trước khi đưa ra quyết định có phạt họ theo nội quy đội bóng hay không và nếu có thì phạt ở mức độ nào.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,