,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1266246
Bình Dương ’nhắm’ Lee Nguyễn thay Molina
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Bình Dương ’nhắm’ Lee Nguyễn thay Molina

Cập nhật lúc 23:35, Thứ Sáu, 05/03/2010 (GMT+7)
,

- Sở dĩ phải gần 1 tuần sau khi Molina bị đột tử tại khách sạn Sao Nam (đường Phạm Ngũ Lão - Q1 - TP.HCM) các cơ quan chức năng mới có thể tiến hành khám nghiệm tử thi là do phải đợi người nhà của tiền đạo này từ Argentina sang chứng kiến cho đủ thủ tục.

>> ’Cầu thủ hư do kiếm tiền dễ quá...’
>> Các CLB xử lý thế nào với những tay chơi ’sấm sét’?
>> Molina chết do sử dụng ma túy quá liều
>> Tiền đạo đội Bình Dương đột ngột qua đời
>> Bài 1: Khi ngoại binh ’lầy’
>> Bài 2: Cầu thủ Việt "ăn chơi" truyền kỳ

Và sáng 5/3, xác của Molina dưới sự chứng kiến của đại diện gia đình là em trai anh, Sở ngoại vụ TP.HCM, đại diện đội Bình Dương cùng các cơ quan chức năng khác đã được mổ, và kết luận đã được đưa ra: Tiền đạo người Argentina đã sử dụng ma tuý tổng hợp quá liều, và chết sau khi sử dụng chừng 15 phút.

V-League vòng 21

Molina (giữa) đã không còn tung hoành trên sân cỏ. Ảnh: Quốc An

Kết quả đã rõ, và theo như kế hoạch sáng ngày thứ 2 tới đây (8/3) xác của tiền đạo xấu số này sẽ được đưa về an táng tại quê nhà Argentina, một sự trở về đáng buồn cho Molina và gia đình tiền đạo này.

Về phía CLB chủ quản Molina trước khi anh qua đời - Bình Dương cũng thể hiện nghĩa cử của mình khi thanh toán toàn bộ tiền lương tháng 2, đồng thời hỗ trợ thêm cho gia đình tiền đạo này 1 số tiền không nhỏ (khoảng 10.000 USD).

Liên quan tới việc bổ sung tiền đạo ngoại thay cho Molina, một nguồn tin cho biết Bình Dương đang "nhắm" tới tiền đạo vừa bị HA.GL sa thải - Lee Nguyễn.

Tuy nhiên, mọi thương thảo hoặc liên hệ đều chưa được đề cập tới, có thể lãnh đạo đội bóng đất Thủ còn đắn đo trước mức lương dành cho tiền đạo người Mỹ, một con số không nhỏ nếu so với mặt bằng lương của các ngoại binh ở đội bóng này.

  • M.A

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,