,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1264778
Trước trận gặp SLNA: XM.HP xóa án cho Ngọc Thanh?
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Trước trận gặp SLNA: XM.HP xóa án cho Ngọc Thanh?

Cập nhật lúc 01:08, Thứ Sáu, 26/02/2010 (GMT+7)
,

- Sau Bật Hiếu, Văn Nam, nhiều khả năng Ngọc Thanh sẽ là cầu thủ được XM.HP xóa án kỷ luật để tập trung lực lượng mạnh nhất cho trận đấu quan trọng gặp SLNA trên sân Vinh chiều 28/2.

Trước khi V-League 2010 diễn ra, dù còn hạn hợp đồng nhưng Ngọc Thanh vẫn đề đạt nguyện vọng lên lãnh đạo đội bóng đất Cảng muốn được ra đi tìm bến đỗ mới để gần nhà tại TP.HCM.

Ngọc Thanh XM Hải Phòng. Ảnh: Đức Anh

Ngọc Thanh (16) sẽ sớm trở lại đội hình thi đấu của XM.HP. Ảnh: Đức Anh

Tuy nhiên, không những không được đáp ứng nguyện vọng mà Ngọc Thanh còn bị lãnh đạo kỷ luật, chuyển xuống tập luyện tại đội U-19 vô thời hạn.

Từ đó đến nay, cầu thủ có thể đá cả ở vai trò tiền đạo và tiền vệ cánh này vẫn tập luyện ở đội U-19 Hải Phòng tham dự giải U-19 QG năm 2010.

Chuẩn bị cho trận gặp SLNA, hôm 25/2, BHL và các cầu thủ XM.HP đã di chuyển ra Nam Định tập luyện và chỉ đến Vinh vào sáng 27/2, một ngày trước trận đấu.

Chuyến đi này của XM.HP vẫn chưa có Ngọc Thanh do cầu thủ này còn đang ở Hà Nội cùng đội U-19 Hải Phòng.

Mặc dù vậy, theo một số nguồn tin, lãnh đạo và BHL XM.HP đang xem xét trước khi đi đến quyết định xóa án kỷ luật cho Ngọc Thanh, đưa trở lại đội 1.

Sau hai vòng đấu mới chỉ có 1 điểm tại V-League và mới đây bị Hòa Phát HN loại ở vòng 1/8 Cup QG, sức ép tâm lý đối với HLV Vương Tiến Dũng và các học trò là vô cùng lớn.

Nếu như không có được một kết quả tích cực trước SLNA vào chiều Chủ nhật, không loại trừ trường hợp, XM.HP sẽ rơi vào khủng hoảng.

Cũng chính bởi tính chất quan trọng của trận đấu kể trên mà kế hoạch xóa án kỷ luật cho Ngọc Thanh đã được XM.HP tính đến.

Chưa biết sự trở lại của Ngọc Thanh có giúp XM.HP thay đổi được phong độ bết bát hiện nay hay không nhưng chí ít, HLV Vương Tiến Dũng cũng có thêm phương án lựa chọn nhân sự cho hàng tấn công.

Hiện tại Willians đang điều trị chấn thương và chỉ trở lại sau 6 tuần nữa, Lazaro thì sa sút phong độ. Những cầu thủ đá cánh như Đặng Văn Robert, Xuân Phú thậm chí là cả Đức Dương vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,