,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1262369
Navi bank SG - Ninh Bình: Dở ít thắng dở nhiều
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Navi bank SG - Ninh Bình: Dở ít thắng dở nhiều

Cập nhật lúc 21:24, Chủ Nhật, 07/02/2010 (GMT+7)
,

-Trận đấu có 3 bàn thắng và ở thế rượt đuổi nhưng chừng đó chưa đủ để tạo nên sự hấp dẫn.

Thực tế trên sân đã chứng minh sự quyết tâm đó của đội chủ nhà khi chơi lăn xả suốt 90 phút tranh tài.

Chỉ có điều, những gì mà các học trò của tướng Bảo làm được ở khía cạnh chuyên môn là rất ít.

XM the Vissai Ninh Bình chơi không hay hơn đối thủ. Ảnh: Gia Khánh

Trong khi đó đối thủ của Navibank SG cũng không kém cạnh mấy về sự quyết tâm. Bầu Trường cũng đã có mặt ở sân Thống Nhất,

Nếu thắng ngoài tiển thưởng được công bố 500 triệu cho 3 điểm ở sân khách, các cầu thủ Ninh Bình sẽ có thêm chừng đó nữa tiền thưởng thêm.

Thế nên, cũng không ngạc nhiên khi Ninh Bình nhập cuộc với khí thế rất cao, nhưng cũng giống Navibank SG đội khách đã không chứng tỏ được nhiều về chuyên môn, dù trong tay có đầy đủ tinh binh với khá nhiều tuyển thủ QG.
Hiệp đấu đầu tiên diễn ra vô cùng tẻ nhạt, sự quyết tâm của các cầu thủ đôi bên được thể hiện bằng rất nhiều pha vào bóng quyết liệt buộc trọng tài chính Đào Văn Cường liên tục phải cắt còi.
Cả hiệp đấu thứ nhất, cơ hội có thể ghi bàn chỉ là 1 pha đi bóng và dứt điểm hiểm hóc của Trindade lại đi vọt xà ngang khung thành Ninh Bình trong gang tấc.
Thế nhưng, trước khi ra nghỉ giữa hiệp mỗi đội đã có 1 bàn thắng được ghi khá lãng xẹt.
Phút thứ 37, từ 1 tình huống sút phạt không có gì là nguy hiểm, hàng thủ đội chủ nhà đã phá bóng ra nhưng lại đúng chân của Raphael, ở tư thế không ai kèm tiền vệ này đã dễ dàng sút tung lưới Đức Hùng đưa Ninh Bình vượt lên dẫn trước.

Nhưng không mừng được lâu, chỉ ít phút sau Ninh Bình đã bị thủng lưới, và bàn thua cũng bất ngờ như cái cách họ có được pha lập công phá vỡ thế quân bình của trận đấu.

Từ một tình huống tạt bóng cầu may, pha đánh đầu với của Suleiman không quá nguy hiểm nhưng thủ môn Hoàng La lại bị trượt chân giúp Navibank SG có được bàn gỡ.

Sang hiệp 2, mọi chuyện vẫn không có gì thay đổi khi cả hai đội đều chơi quyết tâm nhưng các miếng phối hợp thì lại lủng củng.

Hàng thủ cũng như tuyến giữa của đôi bên rất ít khi có được những pha triển khai bóng lên chính xác và hầu hết chỉ là các tính huống phá bóng lên mà thôi.

NinhBinh vui.Ảnh: GiaKhánh
Nhưng đã có niềm vui khi biết tận dụng cơ hội .Ảnh: GiaKhánh

Thế nhưng, trong một thế trận "cù cưa" như thế, Ninh Bình lại có bàn thắng thứ 2.

Từ 1 pha thoát xuống, Mota dứt điểm căng khiến thủ môn Đức Hùng không thể bắt dính bóng, ngay lập tức tiền vệ này lao vào sút bồi đưa đội khách vượt lên dẫn 2-1 ở phút thứ 50.

Sau bàn thua này, gần như cả đội hình Ninh Bình lui về chơi tử thủ, ngược lại đội chủ nhà đẩy cao tấn công hòng ghi bàn thắng.

Cầm được bóng, tấn công nhiều nhưng mọi chuyện vẫn không thể khác với Navibank SG khi thi đấu thiếu gắn kết và rất ít bài.

Thậm chí kể giữa hiệp 2, Ninh Bình đã không có người trên băng ghế huấn luyện khi HLV Lim Lee Huat bị truất quyền chỉ đạo nhưng cũng không giúp Navibank SG có được thế trận sáng sủa hơn.

Không thể ghi bàn trong một trận đấu mà đối thủ không hơn nhiều về số cơ hội, thời gian cầm bóng... Navibank SG đành ngậm ngùi nhìn đội khách ra về với 3 điểm...

  • M.A
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,