,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1262370
Hòa Phát HN buộc HA.GL thua trận thứ hai
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Hòa Phát HN buộc HA.GL thua trận thứ hai

Cập nhật lúc 20:37, Chủ Nhật, 07/02/2010 (GMT+7)
,

- Mặc dù đã ghi được bàn thắng dẫn trước nhưng HA.GL đã để cho đội khách thực hiện cuộc lội ngược thác thành công ngay trên sân Pleiku.

Mặc dù không có Lee Nguyễn trên sân nhưng trong hiệp 1, đội hình của chủ nhà HA.GL vận hành tương đối mạch lạc.

Sau khi Tăng Tuấn và Evaldo và Nirut bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ở các phút 16, 24, 36, đến phút 37, xuất phát từ pha tấn công nhanh bên cánh trái, Thái Dương bấm bóng loại hoàn toàn hàng thủ đội khách, tạo điều kiện cho Evaldo đánh đầu đưa bóng vượt đầu thủ môn Myers ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

HA.GL (phải) gây thất vọng với trận thua thứ hai liên tiếp. Ảnh: Tiến Anh

Sang hiệp 2, HLV Nguyễn Thành Vinh quyết định dốc toàn bộ vốn liếng, khi ông tung cả 5 suất ngoại binh vào sân (trong đó có 2 cầu thủ gốc ngoại).

Với sự cơ động và thể lực dồi dào của Phan Lê Isaac, Eduardo H. Furrier,Trần Lê Martin, Hòa Phát HN gây khó khăn cho đội chủ nhà bằng những pha phản công nhanh.

Phút 53, trung vệ Benjamin mắc lỗi khi để sổng Eduardo H. Furrier bên cánh phải để cầu thủ này chuyền bóng chính xác giúp cho Trần Lê Martin dễ dàng đánh đầu cận thành ghi bàn thắng, san bằng cách biệt.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 89, cặp trung vệ Benjamin và Nirut bọc lót không kín kẽ, tạo điều kiện cho Trần Lê Martin giúp Eduardo H. Furrier đối mặt với thủ môn Silhavy.

Bàn thắng sau cú đệm lòng của chân sút mang áo số 9 khiến đội khách Hòa Phát HN hoàn tất cú lội ngược dòng.

  • Ngọc Dung
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,