,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1257989
Như Thành về Ninh Bình với lương 50 triệu đồng/tháng
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Như Thành về Ninh Bình với lương 50 triệu đồng/tháng

Cập nhật lúc 22:59, Thứ Năm, 14/01/2010 (GMT+7)
,

- Tương lai của trung vệ Như Thành đã chính thức ngã ngũ và điểm đến của tuyển thủ QG này chính là tân binh V-League, XM the Vissai Ninh Bình.

Thực ra, chuyện Như Thành trở thành người của Ninh Bình đã được đồn đoán từ khá lâu, nhất là sau khi cầu thủ này lên tiếng bày tỏ ý định được ra đi và Becamex Bình Dương cũng không đưa anh vào kế hoạch lực lượng chuẩn bị cho mùa giải mới.

Cúp TPHCM ĐTVN SVHQ Như Thành. Ảnh: Đức Anh

Như Thành (trái) chuyển đến khoác áo XM the Vissai Ninh Bình. Ảnh: Đức Anh

Tuy nhiên, do Như Thành vẫn còn 3 năm hợp đồng với Becamex Bình Dương nên phải đến thời điểm hiện nay, khi chỉ còn nửa tháng nữa V-League 2010 sẽ khởi tranh thì tương lai của trung vê này mới chính thức được xác định.

Chiều 14/1, Như Thành đã xin phép BHL cho nghỉ buổi tập cùng ĐTQG để giải quyết việc riêng, đó chính là những thỏa thuận về một bản hợp đồng với XM the Vissai Ninh Bình.

Theo đó, XM the Vissai Ninh Bình đã đồng ý bỏ tiền ra để giải phóng bản hợp đồng còn thời hạn 3 năm (đến 2013) của Như Thành với Becamex Bình Dương.

Ngoài ra, để có được chữ ký của Như Thành, XM the Vissai Ninh Bình còn phải bỏ ra một khoản tiền lót tay.

Mức lương mà Như Thành được nhận ở XM the Vissai Ninh Bình là 50 triệu đồng/tháng.

Như vậy, XM the Vissai Ninh Bình đã có bản hợp đồng Như Thành ngay trước thời điểm hết hạn đăng ký danh sách thi đấu V-League 2010.

  • Mai Anh - Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,