,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1257309
HLV Phan Thanh Hùng dẫn dắt T&T HN
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Phan Thanh Hùng dẫn dắt T&T HN

Cập nhật lúc 05:43, Thứ Ba, 12/01/2010 (GMT+7)
,

- Không ấn tượng với HLV người Bồ do thầy Tô tiến cử, T&T HN đã đi tới một quyết định táo bạo bổ nhiệm HLV Phan Thanh Hùng làm HLV trưởng.

HLV Phan Thanh Hùng hiện đang làm HLV đội U-19 SHB Đà Nẵng và việc chuyển ra Hà Nội dẫn dắt T&T HN thực ra chẳng khác nào một quyết định điều chuyển công tác.

Trước khi đi đến quyết định bất ngờ này, T&T HN đã tiến hành "thử việc" HLV Nicolau Barbosa Lopes Vaqueiro quốc tịch Bồ Đào Nha, do chính thầy Tô giới thiệu.

Đến làm việc tại T&T HN trong khoảng thời gian gần hai tháng với bảng thành tích trong sự nghiệp huấn luyện được giới thiệu không đến nỗi tệ nhưng HLV Nicolau Barbosa Lopes Vaqueiro nhanh chóng khiến lãnh đạo CLB T&T HN phải thất vọng.

Tuyển VN trong buổi tập đầu tiên tại Thái Lan. Ảnh: Hoàng Minh

HLV Phan Thanh Hùng sẽ lại được sát cánh cùng thầy Tô tại T&T HN? Ảnh: Hoàng Minh

Giống như trường hợp HLV Tavares ở XM the Vissai Ninh Bình, những bài tập mà HLV Nicolau Barbosa Lopes Vaqueiro áp dụng cho các cầu thủ T&T HN bị cho là không phù hợp.

Không riêng gì các cầu thủ T&T, chính lãnh đạo đội bóng mà đứng đầu là bầu Hiển đã thất vọng ra mặt với vị HLV đến từ bán đảo Iberia này. Và quyết định chấm dứt hợp đồng đã được đưa ra cách đây vài ngày.

Ban đầu, lãnh đạo T&T HN định đưa trợ lý Chu Đình Nghiêm lên làm HLV tạm quyền nhưng HLV gốc Nam Định này đã từ chối.

Chính vì thế, phương án điều chuyển HLV Phan Thanh Hùng từ Đà Nẵng ra đã được thống nhất.

Ngay sau khi nhận quyết định, HLV Phan Thanh Hùng đã di chuyển ra Hà Nội và chính thức bắt tay vào công việc làm HLV trưởng T&T HN từ ngày mai 12/1.

Với việc bổ nhiệm HLV Phan Thanh Hùng, T&T HN được đánh giá là đang chơi "cờ nước đôi".

Nếu thành công trong việc mời HLV Calisto về làm việc, T&T HN sẽ có một trợ lý xứng đáng, đủ tầm cho thầy Tô và sự kết hợp bộ đôi Calisto- Phan Thanh Hùng giống như ở ĐTQG và đội U-23 sẽ được tái hiện.

Còn trong trường hợp không kéo được HLV Calisto khỏi những vướng mắc với CLB cũ ĐT.LA, thất bại trong việc mời thầy Tô ký hợp đồng kép, đồng thời làm cả HLV ĐTQG lẫn CLB, thì T&T HN cũng có được một HLV nội thực sự có "chất lượng".

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,