,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1255232
Xù Tavares, Ninh Bình mời HLV Lê Thụy Hải
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Xù Tavares, Ninh Bình mời HLV Lê Thụy Hải

Cập nhật lúc 03:37, Thứ Năm, 31/12/2009 (GMT+7)
,

- Sau khi sớm thanh lý hợp đồng với HLV người Brazil, Tavares, lãnh đạo CLB XM the Vissai Ninh Bình đã gấp rút tìm tướng mới cho đội bóng và người được ’chọn mặt gửi vàng’ là HLV Lê Thụy Hải.

Kết thúc mùa giải 2009, HLV Lê Thụy Hải đã đi đến thống nhất việc thanh lý hợp đồng với đội bóng cũ Thể Công. Kể từ thời điểm đó đến nay, HLV gốc Hà Đông (Hà Nội) này vẫn đang nghỉ ngơi.

Tuy nhiên, với khả năng chuyên môn và "thương hiệu" của một HLV nội xuất sắc, người từng có những khoảng thời gian thành công khi làm việc tại HN.ACB, Đà Nẵng và Becamex Bình Dương, HLV Lê Thụy Hải được dự đoán là sẽ không ngồi chơi xơi nước lâu.

Chính HLV Lê Thụy Hải khi trao đổi với Thể Thao VietNamNet đã lên tiếng xác nhận ông đã được một số CLB tiếp xúc mời về làm HLV trưởng tuy nhiên cho đến thời điểm này vẫn chưa nhận lời vì đang phải cân nhắc.

HLV Lê Thụy Hải. Ảnh: V.S.I

HLV Lê Thụy Hải sẽ cập bến Ninh Bình Ảnh: V.S.I

HLV Lê Thụy Hải cũng từ chối xác nhận đã được phía XM the Vissai Ninh Bình mời về làm HLV trưởng. Thậm chí, Hải "lơ" còn tỏ ra khá ngạc nhiên trước thông tin HLV Tavares vừa mới bị đội bóng cố đô Hoa lư thanh lý hợp đồng sớm.

Mặc dù vậy, HLV Lê Thụy Hải cũng đưa ra một vài ý kiến đáng chú ý:

"Mùa giải mới chỉ còn khoảng 3,4 tuần nữa sẽ diễn ra, thời gian không còn nhiều để chuẩn bị và đây chỉ là giai đoạn hoàn thiện. Nếu Ninh Bình hay một đội bóng nào khác cần tôi, tôi rất mừng nhưng cũng cần phải suy nghĩ trước khi nhận lời.

Dù gì, tôi cũng là một HLV có thương hiệu rồi mà ở cuộc đời này, để có được thương hiệu không phải dễ và tôi không muốn mất thương hiệu nếu vội vàng.

Tôi đang chờ đợi một cơ hội trong mùa giải mới. Nếu có HLV nào không thành công mà đội bóng đó cần tôi thì sẵn sàng, tôi thích thử thách kiểu đó hơn".

Trái với những phủ nhận của HLV Lê Thụy Hải, theo một nguồn tin thân cận, lãnh đạo CLB XM the Vissai Ninh Bình đã đưa ra lời mời chính thức với HLV Lê Thụy Hải ngay từ chiều 30/12.

Thế nhưng, cựu HLV Thể Công vẫn chưa đưa ra quyết định mà hẹn sẽ có câu trả lời sau, sớm nhất là trong ngày mai, 31/12.

Như vậy, dù buổi làm việc của lãnh đạo CLB XM the Vissai Ninh Bình với HLV cũ Nguyễn Văn Sỹ vẫn chưa diễn ra nhưng khả năng HLV trẻ này tái hồi đội bóng cố đô Hoa Lư là không nhiều.

Và sự kết hợp giữa một đội bóng nhiều tham vọng như XM the Vissai Ninh Bình với một HLV nhiều cá tính, Lê Thụy Hải hoàn toàn có thể xảy ra.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,