,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1255218
Chưa kịp ra mắt, HLV Tavares đã "đứt duyên" Ninh Bình!
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Chưa kịp ra mắt, HLV Tavares đã 'đứt duyên' Ninh Bình!

Cập nhật lúc 20:33, Thứ Tư, 30/12/2009 (GMT+7)
,

- Chưa kịp ngồi ấm chỗ với chiếc ghế ’nóng’, HLV trưởng đội bóng cố đô Hoa Lư, HLV Tavares và lãnh đạo đội bóng đã thống nhất đường ai nấy đi chính thức từ ngày hôm nay, 30/12.

Trong khi mọi nỗ lực liên lạc với vị HLV người Brazil bất thành thì thông tin mà báo chí có được từ phía XM the Vissai Ninh Bình cũng rất ngắn gọn: tân binh V-League và cựu HLV trưởng tuyển VN thống nhất đường ai nấy đi.

Như vậy, chỉ sau chưa đầy 1 tháng "kết duyên", đôi bên đã nhanh chóng chia tay dù bản hợp đồng được ký có thời hạn ba năm.

Điều đáng nói là XM the Vissai Ninh Bình không phải trả phí đền bù chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

 

HLV Tavares: Hãy hỏi ông Hiển.

HLV Tavares và lãnh đạo XM the Vissai Ninh Bình không còn nhìn về một hướng

Lý do là bởi đây là điều đã được cả hai bên thỏa thuận. Hơn nữa, được biết, đây cũng chính là một trong những điều khoản của hợp đồng khi hai bên thống nhất đặt bút ký.

Nghĩa là nếu một phía không thực hiện đúng các điều khoản đã ký thì phía bên kia có quyền chấm dứt hợp đồng sớm mà không phải đền hợp đồng.

Như vậy, HLV Tavares rời XM the Vissai Ninh Bình khi đội bóng cố đô Hoa Lư chưa có bất kỳ trận đấu chính thức nào vì mùa giải 2010 vẫn chưa khởi tranh.

Khoảng thời gian ngắn ngủi mà HLV Tavares làm việc tại Ninh Bình chỉ gói gọn trong các buổi tập và những trận thi đấu giao hữu.

Ngặt nỗi, đây cũng chính là khởi nguồn bùng phát những mâu thuẫn đến mức không thể hàn gắn dẫn đến cuộc chia ly đầy bất ngờ ở thời điểm ít ai ngờ tới nhất.

Theo những thông tin bên lề, lý do dẫn đến mâu thuẫn là HLV Tavares đã có những lời lẽ chê trách các cầu thủ, trình độ chuyên môn, điều kiện làm việc trên báo chi, đặc biệt là sau trận hòa T&T HN 0-0.

Bên cạnh đó, việc HLV Tavares đưa ra những giáo án tập luyện bị cho là nặng, không phù hợp dẫn tới phản ứng từ các cầu thủ.

Tạm thời, vị trí HLV trưởng XM the Vissai Ninh Bình mà HLV Tavares bỏ lại vẫn còn để trống. Trong khi đó, cựu HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ chỉ có buổi làm việc với lãnh đạo CLB vào sáng 31/12.

Không loại trừ khả năng, vị HLV trẻ gốc Nam Định, người giúp XM the Vissai Ninh Bình vô địch giải hạng nhất và đoạt vé thăng hạng chuyên nghiệp sẽ được đưa trở lại vị trí cũ.

Trước đó, khi HLV Tavares đến, Văn Sỹ đã không có chỗ trong BHL. Ngay cả vị trí trợ lý cũng là người mới, cựu tuyển thủ Phạm Như Thuần.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,