,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1245441
Hậu Viettel chuyển giao Thanh Hóa: Vẫn còn rối!
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Hậu Viettel chuyển giao Thanh Hóa: Vẫn còn rối!

Cập nhật lúc 00:36, Thứ Ba, 10/11/2009 (GMT+7)
,

- Mong muốn ở lại chơi tại hạng Nhất hoặc xin thanh lý hợp đồng để chuyển sang thi đấu cho một đội bóng khác của một số trụ cột CLB Viettel (nay là Thanh Hóa) chưa được giải quyết, ít nhất là cho đến sau buổi làm việc trong ngày hôm nay, 9/11.

>> Cầu thủ Viettel được Thanh Hóa đón như "người hùng"
>>
Cầu thủ Viettel không muốn về Thanh Hóa

>> Viettel được chuyển giao cho Thanh Hóa

Theo thông tin mới nhất, sau buổi gặp gỡ sáng 9/11, lãnh đạo Viettel chưa đưa ra quyết định cụ thể nào trước những đề nghị thanh lý hợp đồng của khá nhiều cầu thủ.

Được biết, đại diện lãnh đạo Tổng công ty Viettel đã tiến hành gặp gỡ trực tiếp từng cầu thủ để nghe họ trình bày nguyện vọng đồng thời đả thông tư tưởng nhưng kết quả cuối cùng là đôi bên đã không tìm được tiếng nói chung.

Cụ thể, những cầu thủ xin thanh lý hợp đồng như Anh Tuấn, Bảo Khanh và rất nhiều trường hợp khác chưa được giải quyết.

Thể Công - Nam Định - Bảo Khanh. Ảnh: Nguyễn Hoàng

Bảo Khanh (8) vẫn muốn ra quân chứ không về Thanh Hóa Ảnh: Đức Anh

Ngay cả khi các cầu thủ này chấp nhận đền bù để thanh lý hợp đồng sớm thì cũng không được toại nguyện.

Một mặt, Viettel muốn giữ nguyên quan điểm như đã thống nhất từ đầu rằng ai là quân nhân thì phải tuân thủ mệnh lệnh điều chuyển của quân đội.

Còn nếu ai là cầu thủ có hợp đồng chuyên nghiệp thì cứ theo hợp đồng mà làm.

Mặt khác, lãnh đạo Viettel cũng tự nhận thấy, ở thời điểm này, họ không còn nắm quyền quyết định tương lai của các cầu thủ.

CLB đã được chuyển giao cho Thanh Hóa nên về lý, việc chọn ai, bỏ ai, giữ lại người nào hay không là do Thanh Hóa quyết định.

Trước mắt, tất cả các cầu thủ vẫn phải vào Thanh Hóa ngày 15/11 như kế hoạch đã định còn sau đó tương lai của họ sẽ do phía CLB Thanh Hóa quyết.

Có một chi tiết đáng chú ý là nếu Thanh Hóa không giữ lại được ít nhất 10 cầu thủ của CLB cũ thì theo đúng Quy chế bóng đá chuyên nghiệp, hợp đồng chuyển giao giữa hai bên sẽ không có hiệu lực.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,