,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1245116
Cựu HLV ĐTVN Tavares dẫn dắt Ninh Bình
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Cựu HLV ĐTVN Tavares dẫn dắt Ninh Bình

Cập nhật lúc 04:01, Chủ Nhật, 08/11/2009 (GMT+7)
,

- Ninh Bình và cựu HLV trưởng ĐTVN, Tavares đã đạt được những thỏa thuận để vị HLV người Brazil này về làm HLV trưởng với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm (2009 đến 2012). Tuy nhiên, hai bên vẫn chưa thể đặt bút ký chính thức là bởi HLV Tavares hiện chưa thanh lý xong hợp đồng với đội bóng cũ.

Được biết, hợp đồng của HLV Tavares với một CLB thuộc khu vực Trung đông vẫn còn 6 tháng nữa mới kết thúc. Chính vì thế, để có thể danh chính ngôn thuận đến làm việc cho Ninh Bình, HLV Tavares phải được CLB này giải phóng.

Dự kiến, thứ Ba tuần tới, HLV Tavares sẽ về và làm việc trực tiếp với CLB cũ, gấp rút tiến hành thủ tục thanh lý hợp đồng. Nếu mọi việc êm xuôi thì từ ngày 30/11 tới, HLV Tavares sẽ bắt đầu công việc tại Ninh Bình.

HLV Tavares

HLV Taveres sẽ về Ninh Bình?

Trước đó, sau khi tham quan cơ sở vật chất, điều kiện tập luyện và có buổi làm việc trực tiếp với lãnh đạo XM the Vissai Ninh Bình, HLV Tavares đã nhận lời đề nghị làm HLV trưởng của đội bóng cố đô Hoa Lư.

Mặc dù được XM the Vissai Ninh Bình mời ký hợp đồng ba năm nhưng nếu HLV Tavares không thể giúp đội bóng này đứng trong tốp 3 ngay mùa giải đầu tiên chơi ở V-League thì ông sẽ bị chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Phía Ninh Bình cũng có quyền thay thế HLV giữa mùa giải trong trường hợp đội bóng thi đấu không thành công.

Nếu HLV Tavares về Ninh Bình thì HLV hiện nay, Nguyễn Văn Sỹ sẽ lùi xuống đảm nhiệm vai trò trợ lý cùng HLV thủ môn, Nguyễn Đức Cảnh.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,