,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1245118
Cầu thủ Viettel được Thanh Hóa đón như "người hùng"
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Cầu thủ Viettel được Thanh Hóa đón như 'người hùng'

Cập nhật lúc 01:00, Chủ Nhật, 08/11/2009 (GMT+7)
,
- Nói là làm, lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức một lễ đón trang trọng vào sáng 7/11 để tiếp nhận các cầu thủ thuộc quân số CLB Viettel về với mình.

Tại lễ đón này có sự hiện diện của đầy đủ lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa gồm Chủ tịch Mai Văn Ninh và Phó chủ tịch Vương Văn Việt.

 Ngoài ra, phía Thanh Hóa còn mời cả hai Phó chủ tịch VFF là các ông Phạm Ngọc Viễn và Nguyễn Lân Trung tham dự để cùng chứng kiến buổi chuyển giao, thời khắc quan trọng với bóng đá xứ Thanh.

Viettel
Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa và Tổng công ty Viettel tại lễ chuyển giao Ảnh: Ý Lan

 Về phía CLB Viettel, Phó tổng giám đốc Dương Văn Tính và GĐĐH Hồ Tri Liêm đã cùng có mặt trên chuyến đi, đưa các cầu thủ Viettel về với Thanh Hóa.
 
Sự tôn trọng mà Thanh Hóa dành cho các cầu thủ Viettel được những người trong cuộc ghi nhận. Tuy nhiên, chưa phải ai cũng cảm thấy thoải mái, nhất là với phần đông cầu thủ.

Chính vì thế, sau khi hoàn tất thủ tục chuyển giao chính thức, các cầu thủ Viettel lại quay ra Hà Nội ngay buổi trưa 7/11.

Họ mới chỉ nhận áo đấu mới từ phía đội bóng mới Thanh Hóa nhưng riêng tiền vệ Bảo Khanh lại ra ngoài đúng thời điểm trao áo vì lý do tế nhị!?

Vào sáng thứ Hai tới, lãnh đạo Viettel sẽ có buổi làm việc cuối cùng với các cầu thủ để xác định lại những trường hợp không muốn chuyển về thi đấu ở Thanh Hóa.

Cầu thủ nào muốn ở lại thi đấu cho đội hạng nhất Viettel hay có nguyện vọng thanh lý hợp đồng sớm cũng sẽ được tạo cơ hội giải quyết trong thời gian này.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,