,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1243750
Viettel được chuyển giao cho Thanh Hóa
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Viettel được chuyển giao cho Thanh Hóa

Cập nhật lúc 22:47, Thứ Bảy, 31/10/2009 (GMT+7)
,

- CLB Viettel, với tên gọi trước là Thể Công sẽ được chuyển giao cho Thanh Hóa trong thời gian tới. Như vậy, đội bóng xứ Thanh sẽ có suất của Thể Công để góp mặt tại V-League 2010 mà không phải chờ đợi đến sau khi mùa bóng kết thúc.

Sau một thời gian xuất hiện những tin đồn khiến dư luận bán tín, bán nghi, đến hôm nay (31/10), những người có trong cuộc của cả hai phía đã lên tiếng xác nhận.

Phó tổng giám đốc Viettel, Dương Văn Tính xác định, việc chuyển giao CLB Viettel cho phía Thanh Hóa sẽ được tiến hành trong thời gian sớm nhất để đội bóng có đủ thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới.

 

Thể Công vui. Ảnh: Đức Anh

Sau "xác" Thể Công nay mất nốt cả phần "hồn" Ảnh: Đức Anh

Về phía Thanh Hóa, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa, Vương Văn Việt cũng xác nhận thông tin Thanh Hóa mua lại CLB Viettel là chính xác.

Ông Việt nói: "Việc thỏa thuận đã xong và bây giờ chúng tôi chỉ còn chờ hoàn tất các văn bản giấy tờ, thủ tục là sẽ chính thức chuyển giao".

Dự kiến, ngay trong tuần tới, Viettel sẽ chuyển giao toàn bộ đội bóng cho Thanh Hóa.

Được biết, sau khi hợp nhất lực lượng, phía phía Thanh Hóa sẽ đưa ra quyết định sẽ lấy ai, bỏ ai trong số nhân lực hiện nay của Viettel.

Việc này cũng phải được bàn bạc kỹ lưỡng vì nhân sự của Viettel bao gồm cả quân nhân và những người chỉ có hợp đồng lao động, hợp đồng cầu thủ chuyên nghiệp.

Chuyển giao đội 1 cho Thanh Hóa, Viettel chỉ giữ lại đội trẻ của Trung tâm đào tạo đã giành quyền lên chơi ở giải hạng nhất.

Trong khi đó, Thanh Hóa cũng sẽ phải tính đến việc nhường lại vị trí của mình ở giải hạng nhất cho một đội bóng khác.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,