,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1243655
SLNA chính thức được chuyển giao cho NH Bắc Á
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

SLNA chính thức được chuyển giao cho NH Bắc Á

Cập nhật lúc 22:01, Thứ Sáu, 30/10/2009 (GMT+7)
,

- Sau QK4, SLNA, một đội bóng khác cũng có trụ sở tại thành phố Vinh chính thức hoàn thành việc chuyển giao cho Ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á. Lễ chuyển giao được tổ chức sáng 30/10.

>> Đến lượt QK4 "mất tên" khỏi làng bóng Việt Nam

Như vậy, từ ngày 1/11, Công ty cổ phần bóng đá SLNA sẽ đi vào hoạt động. Được biết, SLNA được bàn giao nguyên trạng cho phía Ngân hàng Bắc Á.

Trong số 100 tỷ đồng vốn điều lệ của Công ty, SLNA đóng góp bằng cơ sở vật chất hiện có cùng 2000 mét vuông đất còn lại là phần góp vốn của Ngân hàng Bắc Á.

T&T HN SLNA Văn Quyến. Ảnh: Hoàng Quân

SLNA (trái) sẽ ổn định và phát triển hơn sau khi được chuyển giao Ảnh: Hoàng Quân

Ngay sau khi việc chuyển giao được hoàn tất, cựu GĐĐH Nguyễn Hồng Thanh đã được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần bóng đá SLNA, các chức danh khác như hiện nay vẫn sẽ được giữ nguyên.

Dù đã có những thông tin cho rằng HLV Nguyễn Văn Thịnh sẽ chuyển đến dẫn dắt Tiền Giang còn Nguyễn Hữu Thắng là người được chọn để thay thế nhưng cho đến thời điểm này, chiếc ghế HLV trưởng của SLNA vẫn chưa có chủ.

Lý do là bởi HLV Nguyễn Hữu Thắng còn đang bận công việc gia đình cũng như CLB. Trong những buổi tập từ ngày đội tập trung trở lại, các cầu thủ SLNA vẫn tập luyện dưới sự hướng dẫn của trợ lý.

Sớm nhất là sáng 31/10, sau buổi làm việc của lãnh đạo Công ty cổ phần bóng đá SLNA, nhà tài trợ, BHL đội bóng, danh tính HLV trưởng mới của SLNA cũng như các thành viên khác trong BHL mới được xác định.

Dự kiến, cũng sau buổi làm việc kế hoạch tuyển mộ ngoại binh của đội bóng xứ Nghệ sẽ chính thức được triển khai.

Tất cả các ngoại binh của SLNA từng thi đấu tại mùa giải 2009 đã bị thanh lý hợp đồng hoặc chuyển nhượng cho đội bóng khác như trường hợp của thủ môn Shilhavy Michal.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,