,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1233530
XM Hải Phòng mạnh tay thanh lọc lực lượng
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

XM Hải Phòng mạnh tay thanh lọc lực lượng

Cập nhật lúc 00:11, Thứ Sáu, 04/09/2009 (GMT+7)
,
- V-League 2009 mới kết thúc được 10 ngày nhưng lãnh đạo CLB XM Hải Phòng không "cho phép" mình, BHL, các cầu thủ và đông đảo người hâm mộ đất Cảng được nghỉ ngơi. Bằng chứng là một cuộc thanh lọc lực lượng rầm rộ đã và đang được tiến hành.

Mặc dù GĐĐH Đỗ Đại Dương từ chối xác nhận nhưng thông tin mới nhất cho thấy, lãnh đạo XM Hải Phòng đã đi đến quyết định thanh lý hợp đồng với 7 cầu thủ.

Bao gồm cả những gương mặt cựu binh, thường xuyên ra sân trong đội hình chính thức và cầu thủ trẻ, đó là Tuấn Điệp, Nguyễn Quyết, Thế Phong, Khánh Hùng, Văn Thành, Hữu Tường và Hải Anh.

Người đi ắt có kẻ đến. Chắc chắn trong những ngày sắp tới, XM Hải Phòng sẽ đón hàng loạt tân binh là nội binh.

Hai cái tên đầu tiên đang được giới chuyên môn cũng như những ai quan tâm đến bóng đá Hải Phòng đề cập đến chính là bộ đôi của Mikado Nam Định, Quang Huy- Đức Dương.

Nam Định TPHCM Đức Dương. Ảnh: Đức Anh

 Đức Dương (phải) sẽ cùng Quang Huy cập bến Hải Phòng?  Ảnh: Đức Anh

 
Được biết, hợp đồng của Quang Huy với đội bóng đất Cảng sẽ sớm được hoàn tất và ở đội bóng mới, mức lương mà thủ thành này được nhận là 30 triệu/tháng.

Cùng đến Hải Phòng với Quang Huy nhiều khả năng sẽ là Đức Dương.

Tiền vệ có lối chơi sáng tạo và khả năng dứt điểm tốt  đã được chính Chủ tịch Mikado Nam Định, Nguyễn Hưng Thái tiến cử cho BHL XM Hải Phòng khi hợp đồng của Đức Dương với đội bóng cũ vừa mãn hạn.

Về ngoại binh, cho đến thời điểm hiện tại, XM Hải Phòng đã có thêm John Wole đến từ TP.HCM và Aniekan, cựu cầu thủ TĐCS Đồng Tháp.

Cùng với việc tái ký hợp đồng Leandro, xúc tiến thủ tục nhập quốc tịch cho De Jesus, XM Hải Phòng coi như đã có một bộ khung ngoại binh mạnh.

Tuy nhiên, tham vọng của lãnh đạo XM Hải Phòng vẫn chưa dừng lại ở đó và những mục tiêu kế tiếp đang là Tymothy và Lazaro. Cả hai đều là các chân sút hàng đầu tại V-League 2009.

Song song với kế hoạch thanh lọc lực lượng được đánh giá là mạnh tay, XM Hải Phòng cũng tính đến phương án thay đổi thành phần BHL.

Trợ lý Đinh Thế Nam và HLV thủ môn Bùi Vinh Quang nhận được lệnh trở về với công việc quen thuộc là nhân viên của Sở VH-TT-Du lịch

Ngay đến cả vị trí HLV trưởng của HLV Vương Tiến Dũng cũng được Chủ tịch Lê Văn Thành cân nhắc, dù hợp đồng của ông với đội bóng đất Cảng phải đến hết V-League 2010 mới kết thúc.

Trong cuộc họp kín chiều 3/9, vấn đề nêu trên đã được đưa ra bàn thảo nhưng chưa có quyết định chính thức nào đưa ra.

Phương án tái mời HLV Lê Thụy Hải, người đã tuyên bố sẽ rời khỏi Thể Công khá bất ngờ với XM Hải Phòng nhưng trước mắt, đây vẫn là chuyện ở thì tương lai.

  • Chí Lâm

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,