,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1230273
Đà Nẵng vui đón cúp cùng 1,7 tỷ đồng tiền thưởng
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Đà Nẵng vui đón cúp cùng 1,7 tỷ đồng tiền thưởng

Cập nhật lúc 21:28, Chủ Nhật, 16/08/2009 (GMT+7)
,

- Hân hoan trong niềm vui chung cùng các cầu thủ trong ngày nhận Cup vô địch nhưng HLV trưởng Lê Huỳnh Đức vẫn không quên nghĩ đến chặng đường gian nan sắp tới khi V-League 2010 khởi tranh.

>> Đức Dương mở cửa trụ hạng cho Nam Định
>>
T&T HN không thể thắng, TP.HCM lâm nguy

Khi ấy, SHB Đà Nẵng có tham vọng bảo vệ thành công chức vô địch và đó là mục tiêu mà toàn thể đội bóng sông Hàn đang hướng đến.

’Chúng tôi là đương kim vô địch nên tất nhiên có nhiệm vụ là phải bảo vệ thành công danh hiệu này ở mùa giải 2010. 

Tôi biết, đó là một nhiệm vụ khó khăn chứ không hề dễ dàng khi các đối thủ cạnh tranh chắc chắn sẽ có những sự chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng nhưng mục tiêu của SHB Đà Nẵng là không thay đổi",
HLV Lê Huỳnh Đức nói.

Nhìn lại chặng đường đã qua của V-League 2009, HLV Lê Huỳnh Đức đánh giá, để có được thành quả như ngày hôm nay, BHL và các cầu thủ SHB Đà Nẵng đã nỗ lực không ngừng trong cả tập luyện lẫn thi đấu.

Đà Nẵng

Các cầu thủ SHB Đà Nẵng hân hoan trong giây phút đăng quang

Bên cạnh đó, đội bóng còn nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng. Ngoài ra còn phải kể tới sự đầu tư kịp thời của nhà tài trợ.

Hội đủ các điều kiện đó nên SHB Đà Nẵng đã xây dựng được một đội hình đồng đều ở cả 3 tuyến, chênh lệch trình độ giữa các cầu thủ trong đội hình chính thức và dự bị là không lớn.

Cùng với đó, người hâm mộ bóng đá Đà Nẵng cũng thường xuyên theo sát bước chân của đội bóng, cổ vũ, động viên đội cả khi đá tại sân nhà Chi Lăng hay phải đi làm khách.

Trong trận đấu chiều 16/8, khi SHB Đà Nẵng tiếp Khatoco Khánh Hoà, mặc dù các khán đài trên SVĐ Chi Lăng không kín chỗ nhưng không khí vẫn được hâm nóng lên bằng những tiết mục văn nghệ, âm thanh sống động của dàn trống.

Đặc biệt, khi hiệp 2 trận đấu mới diễn ra được hơn 10 phút trên khán đài B, các CĐV SHB Đà Nẵng đã trưng bày một chiếc áo màu vàng cam truyền thống của CLB, trên đó in dòng chữ "Thương lắm Đà Nẵng ơi".

Tất cả những hành động, chi tiết đó là nguồn động viên tinh thần vô cùng to lớn, khích lệ các cầu thủ SHB Đà Nẵng, nhất là ở những thời điểm họ phải đối mặt với những khó khăn, thử thách trong mùa giải 2009.

Đà Nẵng

Nhưng họ vẫn cùng HLV trưởng Lê Huỳnh Đức (giữa) nghĩ về mùa giải 2010 với mục tiêu bảo vệ thành công danh hiệu vô địch. Ảnh: Thanh Hải

Với chức vô địch V-League 2009, ngoài 700 triệu đồng tiền thưởng từ BTC giải, CLB SHB Đà Nẵng còn được Thành ủy, HĐND, Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng tặng thưởng 1 tỷ đồng.

Đó là chưa kể đến những khoản tiền thưởng từ nhà tài trợ và các mạnh thường quân khác và cho đến thời điểm này chắc chắn chưa thể thống kê hết được.

Trước mắt, HLV Lê Huỳnh Đức và các cầu thủ SHB Đà Nẵng vẫn còn phải tập luyện để chuẩn bị cho hai trận đấu cuối mùa giải, đều gặp Thể Công tại vòng 26 V-League (ngày 23/8)  và trận chung kết Cup QG sau đó một tuần.

Theo kế hoạch, vào thứ 6, 21/8 tới đây, các cầu thủ SHB Đà Nẵng mới di chuyển ra Hà Nội tập luyện.

Mặc dù vẫn còn phải trải qua trận chung kết với Thể Công nhưng HLV Lê Huỳnh Đức, BHL cũng như các cầu thủ SHB Đà Nẵng vẫn hoàn toàn tin tưởng vào khả năng giành cú đúp của đội nhà.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,