,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1219411
Denilson: "Tới Hải Phòng là một sai lầm"
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Denilson: 'Tới Hải Phòng là một sai lầm'

Cập nhật lúc 16:38, Thứ Sáu, 03/07/2009 (GMT+7)
,

- Hơn một tuần sau khi đột ngột đề nghị thanh lý hợp đồng với XM Hải Phòng vì lý do chấn thương chưa bình phục và không thể thích nghi được với môi trường thi đấu tại V-League, tiền đạo Denilson đã giải thích lý do mình quyết định chia tay đội bóng đất Cảng.

>> XM.HP, thực tế để... trụ hạng!
>>
Bình Dương nhấn chìm XM.HP tại Lạch Tray

>>
XM.HP sau khi được "giải thoát"

>>
Denilson ra sân & ghi bàn, Thể Công thắng vẫn bị... chê

Denilson khẳng định: "Thật không may nhưng đồng ý ký hợp đồng với XM Hải Phòng là một quyết định sai lầm của tôi. Tôi rất biết ơn tình cảm mà lãnh đạo CLB XM Hải Phòng và các fan hâm mộ ở đó dành cho mình nhưng không có lý do nào để tôi ở lại cả".

Được biết, sau một tuần nghỉ ngơi kể từ khi rời Việt Nam về nước, Denilson đã quay trở lại tập luyện tích cực tại đội bóng của một trường đại học ở Palmeiras  từ hôm thứ Ba, 30/6/.

Denilson giờ đã tập luyện trở lại tại Palmeiras

Trước mắt, Denilson chưa có ý định giã từ sân cỏ vì chấn thương dai dẳng mà anh vẫn muốn tập luyện, đẩy nhanh quá trình hồi phục chấn thương đầu gối trước khi tìm kiếm một CLB khác để thi đấu.

Còn nhớ, năm 1998, Denilson chính là bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới thời bấy giờ khi rời Sao Paulo chuyển đến thi đấu cho Real Betis với mức phí chuyển nhượng 35 triệu USD.

Sau khi chấm dứt hợp đồng với Palmeiras cuối năm 2008, Denilson có một khoảng thời gian ngắn khoác áo đội hạng ba Itumbiara.

Tiền đạo 31 tuổi này cũng đã từng tập luyện tại Goias trước khi nhận lời thi đấu cho XM Hải Phòng với bản hợp đồng 3 tháng nhưng rồi lại ra đi chỉ sau chưa đầy một trận đấu.

Trong khi Denilson đang nỗ lực tập luyện để hồi phục chấn thương, tìm kiếm cho mình một CLB khác ở quê nhà Brazil thì đội bóng cũ của anh, XM Hải Phòng vẫn đang phải đối diện với nhiều khó khăn tại giai đoạn cuối V-League 2009.

Vào chiều Chủ nhật, 5/7 tới đây, XM Hải Phòng sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn đến sân Cao Lãnh gặp đội chủ nhà, TĐCS Đồng Tháp.

Sau khi Denilson ra đi, Leandro nhận án treo giò, trận này, XM Hải Phòng sẽ chỉ còn đúng 3 cầu thủ ngoại để đưa vào sân là trung vệ Bernard Achaw, hai tiền đạo De  Jesus và Ewerson.

  • Chí Lâm (tổng hợp)
     
     

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,