,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1217508
’Sự cố’ sân Thống Nhất: Ban kỷ luật chờ... báo cáo
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

’Sự cố’ sân Thống Nhất: Ban kỷ luật chờ... báo cáo

Cập nhật lúc 17:36, Thứ Hai, 29/06/2009 (GMT+7)
,

- Một ngày sau khi 6 trận đấu còn lại của vòng 18 diễn ra với tâm điểm là sự cố CĐV Nghệ An quậy trên  sân Thống Nhất  sau đó có xảy ra xô xát giữa hai nhóm CĐV Nghệ An và TP.HCM, Ban kỷ luật vẫn chưa bắt tay vào thụ lý vụ việc vì còn phải chờ báo cáo từ phía BTC.

>> Vòng 18 V-League: Còn nước còn tát
>>
Sân Thống Nhất: Ẩu đả & mưa bàn thắng

>>
Vòng 18 V-League: Thanh Hóa đã biết thắng, QK4 tiếp tục thua

Cho đến cuối giờ chiều 29/6, Trưởng ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường cho biết, ông vẫn chưa nhận được thông báo về sự cố CĐV trong và sau trận đấu giữa TP.HCM và SLNA trên sân Thống Nhất tại vòng 18.

Theo Trưởng ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường: "Theo nguyên tắc, việc xử lý kỷ luật nếu có phải làm theo trình tự, từng bước một. Trước mắt, BTC giải sẽ tổng hợp những diễn biến của vòng đấu, sau đó xét thấy có vụ việc nào nổi cộm, họ sẽ xử lý bước một, trước khi chuyển hồ sơ, báo cáo liên quan sang cho Ban kỷ luật".

Một số CĐV Nghệ An (áo vàng) va chạm với CSCĐ trên sân Thống Nhất chiều 28/6 Ảnh: Hồng Long

"Theo đúng quy chế, điều lệ giải thì nếu BTC không tường trình lại vụ việc thì Ban kỷ luật sẽ không có đầy đủ, hồ sơ, chứng cứ để xử lý. 

Chúng tôi không thể xử lý bừa được mà phải tuân thủ theo quy chế. Ban kỷ luật không trực thuộc BTC giải mà chỉ giám sát, theo dõi hoạt động, công tác điều hành giải đấu
", ông Hường nói.

Được biết, BTC giải đang tổng hợp các báo cáo từ phía giám sát, trọng tài và chậm nhất là ngày 1/7, sẽ chuyển toàn bộ hồ sơ sang cho Ban kỷ luật xem xét. Do sự cố liên quan đến CĐV Nghệ An ở trận đấu nói trên xảy ra cả trong và sau trận đấu nên công tác xử lý là khá phức tạp.

Tuy nhiên, có một điều kiện thuận lợi là  Phó Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi, Phó Trưởng ban tổ chức giải đã trực tiếp có mặt tại sân Thống Nhất theo dõi trận đấu giữa TP.HCM và SLNA chiều 28/6.

Chính vì thế, Ban kỷ luật và cá nhân Trưởng ban Nguyễn Hải Hường sẽ không lo thiếu chứng cứ, hồ sơ khi muốn bắt tay vào thụ lý vụ việc.

  • Chí Lâm
     

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,