,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1215658
Denilson bất ngờ thanh lý sớm hợp đồng với XM.HP
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Denilson bất ngờ thanh lý sớm hợp đồng với XM.HP

Cập nhật lúc 19:00, Thứ Ba, 23/06/2009 (GMT+7)
,

- Với lý do không thích nghi được môi trường bóng đá giải V-League cũng như việc thi đấu có thể làm chấn thương thêm nặng, chiều 23/6, Denilson bất ngờ xin thanh lý hợp đồng sớm với CLB Xi măng Hải Phòng.

>>  Denilson: "Chấn thương của tôi hồi phục tốt"
>> Denilson lập công trong ngày vui của XM.HP
>> Denilson ra sân & ghi bàn, Thể Công thắng vẫn bị... chê

Lần thi đấu đầu tiên và cũng là duy nhất của Denilson (phải) trong màu áo XM.HP. Ảnh: Nguyễn Hoàng

Như vậy, lần xuất hiện thi đấu đầu tiên (49 phút ở trận XM.HP thắng HA.GL 3-1, chiều 21/6) cũng là sau chót của ngôi sao Brazil trước khán giả Việt Nam nói chung và fan Hải Phòng nói riêng.

Trong trận đấu trên, dù không thể hiện được gì nhiều do hầu như Denilson chỉ sử dụng chân trái (vì chân phải còn chấn thương), tuy nhiên, nhà vô địch World Cup 2002 kịp để lại dấu ấn chỉ sau 2 phút vào sân với cú đá phạt chuẩn xác thành bàn không chê vào đâu được, mở tỷ số cho XM.HP.

Trước khi rời sân ở phút 49 thì Denilson cũng đã mang lại cho XM.HP 1 quả đá phạt ngoài vòng cấm mà sau đó đội trưởng Leandro thực hiện thành công. 

Còn nhớ, trả lời phỏng vấn báo chí sau trận đấu gặp HA.GL, Denilson đã một mực khẳng định mình không hề bị chấn thương. Việc ít di chuyển, liên tục phải đi bộ thay vì chạy trong chưa đầy 1 giờ đồng hồ có mặt trên sân là do anh bị phồng gót chân vì đi đôi giầy mới.

Ngay thời điểm đó, chính Denilson cũng khẳng định, mình sẽ không ở Hải Phòng nhiều hơn so với bản hợp đồng 3 tháng.

Clip trận đấu đấu XM.HP - HA.GL

Tuy nhiên, thông tin Denilson trở về Brazil đã râm ran suốt từ sau trận đấu với CLB HA.GL và cho đến hôm nay, điều này đã được khẳng định, sớm hơn dự kiến rất nhiều.

Uẩn khúc là ở chỗ, Denilson và người đại diện của mình chủ động xin thanh lý hợp đồng sớm với lý do không thể thích ứng được với môi trường thi đấu tại V-League và cũng không muốn chấn thương của mình nặng thêm!? Không có chấn thương sao lại lo nặng thêm?

Về phía CLB XM Hải Phòng, dù đã phải tốn bao công sức, tiền bạc, chịu quá nhiều sức ép từ dư luận, người hâm mộ khi chiêu mộ Denilson nhưng khi mới vừa được "nếm quả ngọt" chưa lâu, họ đã phải chia tay ngôi sao sáng của mình trong lặng lẽ.

Trái ngược hẳn với lễ ra mắt hoành tráng, thu hút được sự quan tâm chú ý của các cơ quan báo chí truyền thông trong nước và các hãng thông tấn quốc tế, chiều 23/6, khi tiến hành thanh lý hợp đồng với Denilson, lãnh đạo XH Hải Phòng không công bố rộng rãi thông tin.

Và khoảnh khắc ăn mừng như thế này đã là duy nhất - Ảnh: V.S.I

Chỉ là những cuộc điện thoại ngắn gọn với một số phóng viên thân thiết, thông tin thanh lý hợp đồng với Denilson được GĐĐH Đỗ Đại Dương chuyển tới. 

Ông Dương cho biết: "Quá trình hồi phục chấn thương của Denilson diễn ra chậm nên dù lấy làm tiếc chúng tôi vẫn phải tiến hành thanh lý hợp đồng với Denilson. Giữ Denilson lại sẽ là khó cho cả anh ấy và CLB".

Được biết, sáng mai, 24/6, Denilson sẽ cùng người đại diện, bác sỹ riêng của mình trở về Brazil. Cuộc phiêu lưu của nhà vô địch World Cup 2002 tại XM Hải Phòng đã kết thúc chóng vánh.

Dù chỉ thi đấu hơn một hiệp trong màu áo XM Hải Phòng nhưng Denilson cũng kịp bỏ túi 10.000 USD tương đương với 1/2 tháng lương và 15.000 USD cho số phút thi đấu thực tế của cầu thủ này ở trận gặp HA.GL.

Sau khi có thông tin CLB XM Hải Phòng thanh lý hợp đồng với Denilson, trên diễn đàn, CĐV Hải Phòng tỏ ra khá bất ngờ. Tuy nhiên, quyết định chia tay được người hâm mộ đất Cảng đánh giá là tốt cho cả hai.

  • Chí Lâm

PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

Ho ten: Trần Hiền Giang
Dia chi: Đà Lạt
E-mail: hgiabgtv@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Cả 2 đều trúng!
Noi dung: Denilson đến Hải Phòng, giá vé mỗi trận đấu và khán giả tăng ào ào, không biết từ khi có Denilson đến khi rời khỏi Việt Nam Bóng đá HP kiếm được bao nhiêu tiền, còn riêng Denilson đá mấy chục phút ôm một đống tiền và ..chạy về ..nhà. Cả hai đều lời to, chỉ co những người bỏ tiền mua vé để ủng hộ đội HP là ..ngẩn ngơ.

Ho ten: Người hâm mộ
Dia chi: Hải phòng
E-mail: lehunghp@vnn.vn
So dien thoai:
Tieu de: Cảm ơn anh - DENILSON
Noi dung: Anh ra đi như vậy là tốt cho CLB. Trận gặp HAGL thấy anh vẫn tập tễnh đi bộ trên sân, mọi người đều ái ngại. Không ít người đã nghĩ đến việc CLB sớm thanh lý HĐ với Denilson. Cảm ơn những gì anh đã làm cho bóng đá Hải phòng, và cả cho BĐVN. - Chỉ 2 phút sau khi trọng tài Dương Văn Hiền cất tiếng còi khai cuộc, từ tình huống đá phạt - Hơn 20.000 CĐV và hàng triệu NHM theo dõi qua VTC3 đã được vỡ òa khi Anh kứa lòng "kèo trái" và dường như không tin ai rằng mình đã được chứng kiến một bàn thắng Đẳng cấp Thế giới. Tôi thấy tiếc cho những ai không có mặt trong buổi chiều ý nghĩa đó.

Ho ten: hoangphong
Dia chi: Hà Nội
E-mail: trihoangphong@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Hãy biết sẽ chia
Noi dung: Theo tôi, việc Denilson ra đi là điều tốt cho cả HP và anh ấy. Thực tình tôi nghĩ Delnison cũng bất đắc dĩ mà đến đây, hãy đặt mình vào vị thế của một ngôi sao lớn khi phải chấp nhận đá cho một đội bóng làng nhàng của vùng trũng bóng đá!!! Hãy để anh ra đi với tình cảm chân thành của NHM Việt Nam và đất cảng cầu chúc anh sớm bình phục chấn thương và tái thi đấu đỉnh cao.

Ho ten: Việt Anh
Dia chi: HN
E-mail: vietanhkts@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Chuyên nghiệp!
Noi dung: Có thể hơi chủ quan ,nhưng tôi nghĩ Denilson đến HP khi mang trong mình 1 chấn thương như vậy vì anh nghĩ rằng trình độ bóng đá ở VN rất thấp, chỉ cần 1 chân anh ta cũng có thể làm mưa làm gió. Nhưng chỉ qua 1 tháng và 49 phút tren sân, anh nhận ra rằng đá bóng ở VN còn khó hơn anh tưởng nhiều, giải vô địch của VN khốc liệt hơn ở các nước khác anh đã ghé qua nhiều, trình độ cầu thử và sự đòi hỏi cảu người hâm mộ cao hơn anh ta nghĩ nhiều. Và anh nhận ra rằng mình phải rút lui, truớc khi để tên tuổi lụn bại. Đó cũng là cách hành xử của một cầu thủ rất chuyên nghiệp đó, tốt cho cả 2. Xin cám ơn anh! Denilson! Chúc anh mau bình phục!

Ho ten: Vũ Ánh
Dia chi: Hưng yên
E-mail: AnhVV@sanyu.com.vn
So dien thoai: 01664218460
Tieu de: Quá khôn
Noi dung: Tôi là người hâm mộ bóng đá , tôi không biết bản hợp đồng giữa xmhp và denison như thế nào nhưng tôi nghĩ đây là bài học lớn cho ban huấn luyện đội XMHP nói riêng và các câu lạc bộ trong nước nói chung khi muốn kí hợp đồng với các ngôi sao lớn

Ho ten: Bình thuờng Thôi
Dia chi: sài gòn
E-mail: ong_troi68@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Phần Nổi Của Tảng Băng Trôi !
Noi dung: XMHP có bài của họ và Denilson có bài của Denilson, tóm lại qua cuộc trao đổi vừa qua cả 2 cùng có lợi, họ không thiệt thòi đâu, có thiệt chăng là nền bóng đá nước nhà lại phải chứng kiến thêm 1 vở kịch tồi.Nhưng dù sao nguời hâm mộ cũng đã làm đuợc 1 việc tốt là trả tiền cho Denilson tiêu sài khi về nuớc.

Ho ten: Đoàn Bảo Toàn
Dia chi: An Giang
E-mail: doanbaotoan2003@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Đánh bóng...
Noi dung: Thực ra đây không phải là hợp đồng với một cầu thủ đá bóng mà là hợp đồng với một người đánh bóng thương hiệu mang tên Denilson. Ai cũng biết khi hợp đồng với 1 cầu thủ điều trước tiên là phải qua kỳ kiểm tra sức khỏe do đó hợp đồng này có 2 khả năng xảy ra: Thứ 1: Trình dộ bác sĩ của đội Hải Phòng quá yếu kém, yếu kém đến nỗi một người bị chấn thương không thể đá bóng được mà không biết. Thứ 2: Đã biết chấn thương nhưng vẫn ký hợp đồng nhằm đánh bóng tên tuổi của Xi Măng Hải Phòng mà thôi. Dù sao đi nữa cũng chúc mừng Denilson kiếm được một khoảng béo bở và chúc mừng đội bóng đá Hải Phòng đã được cả nước biết thêm chút xíu, cả Thế Giới biết đến rất nhiều.

Ho ten: Minh Quỳnh Vương
Dia chi: Thái Binh
E-mail: minhquynhvuong@gmail.com
So dien thoai: 01222233012
Tieu de: Tam biet...
Noi dung: Người ta đi chơi mất tiền Còn anh ngược lại được tiền... dạo chơi 49 phút quá thảnh thơi Ghi một bàn thắng bao người ngợi khen Thế mà giờ bỗng bon chen Hợp đồng thanh lý nhỏ nhen quá trời... Chuyện lạ lạ nhất trên đời... Chắc cả thế giới chỉ rơi vào mình < Việt Nam >

Ho ten: chavi
Dia chi: hanoi
E-mail: chavicum@gmail.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: y kien
Noi dung: Bóng đá là môn thể thao tập thể. Một đôi bóng mạnh là có huấn luyện viên giỏi, có nhiều cẩu thủ khá và đạc biệt có lối chơi đồng đội một cá nhân Delilson chắc không thể làm cho đôi XMHP thay đổi. Tôi thiết nghĩ Đôi Hải phòng nhiều tiền các nhà tài trợ cho hải phòng nhiều tiền nhưng không biết cách sử dụng: Nhiều tiền như thể lá bèo Nếu dùng tiền ấy trợ cấp cho người nghèo có phải hơn không?

Ho ten: Trần Tuấn
Dia chi: HN
E-mail: Trantuan68@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Tội nghiệp
Noi dung: Việc Denilson đến và đi đều trong tính toán của cả hai bên, chỉ tội nghiệp cho các CĐV XM Hải Phòng tuy nhiệt tình thậm chí quá khích nhưng vẫn còn chút ngây ngô. Họ cứ chờ đợi, lo lắng và hy vọng để rồi thất vọng tràn trề.

Ho ten: Nguyên Nguyễn
Dia chi: ttcttd
E-mail: hoangphi_ttcttc@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Quả đắng
Noi dung: Nếu nói không quá thì XMHP đã "tậu" về cho mình "con bò què". Bóng đá VN trước và khi hội nhập là vậy, liên tục ăn phải trái đắng, mà biết đắng rồi vẫn phải ngậm bồ hòn mà nuốt, từ Wegang, Ritde nay lại đến Denilson. Chúng ta đã thua bởi thiếu thông tin và thiếu thận trọng. Một cầu thủ bị loại ở hầu hết các nước thì ta lại trống rong cờ mở đón rước. Đau quá. Thôi thế cũng vẫn còn may, không thì còn phải nuôi báo cô đến hết giải. Vấn đề ở đây là phải hết sức tỉnh táo trong hội nhập.

Ho ten: Nguyễn Duy Quang
Dia chi: Hà Nội
E-mail: fapsu@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: XM HP mới là khôn ngoan
Noi dung: Chỉ mất có $25.000 mà họ đã có thể mời được Denilson về VN, được dư luận cả nước cũng như thế giới biết tới. Mặc dù chuyên môn không thể hiện được nhiều, nhưng về mặt khuyếch trương thương hiệu, XMHP đã thắng lớn.

Ho ten: Người hâm mộ Đất Cảng!
Dia chi: Hải Phòng
E-mail: toiyeuemhvn@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Chán cái cách làm ăn của bóng đá Việt Nam!
Noi dung: Tôi không hiểu quá trình chiêu mộ Denilson của CLB XMHP như thế nào nữa????? Các CLB nước ngoài khi chiêu mộ cầu thủ, dù cầu thủ đó nổi tiêng số 1 thế giới hay chỉ là một cầu thủ vô danh tiểu tốt, phông độ đang đạt đỉnh cao hay sườn rốc đều phải vượt qua một đợt kiểm tra sức khỏe gắt gao.Ấy thế mà CLB XMHP mua Denilson chỉ dựa vào một câu nói của anh ta: "Tôi hoàn toàn khỏe mạnh không hề trấn thương... Tôi không chạy được là do tôi bị phồng chân do di giày mới..." hay sao?????

Mà cho dù chấp nhận mua 1 cầu thủ "què" nổi tiếng để khuấy động phong trào bóng đá của Việt Nam nói chung và Thành phố nói riêng đi nữa thì điều khoản hợp đồng ký kết kiểu gì mà để "ÔNG" Denilson cõng hàng chục nghìn USD về nước chỉ trong có 49p trong khi dân ta còn có người không có nối bát cháo mà húp. Các nhà làm Bóng đá Việt Nam ơi!!! Đừng để người ta nhét tiền đầy túi rồi quay mặt cười chế nhạo mình nhé!!!!

Ho ten: Trần Phong
Dia chi: THCS Lóng Phiêng-Yên Châu-Sơn La
E-mail: phongyenchau@gmail.com
So dien thoai: 0976098191
Tieu de: Việt Nam bị lừa
Noi dung: Người Vn rất yêu bóng đá và luôn mong muốn tìm đến những thần tượng của mình như Denilson và Denilson biết rõ điều đó và anh ta cũng muốn cho người Vn nếm một ít mùi vị ngôi sao. Anh ta đã kiếm được ối tiền từ thương vụ này. Thôi mọi người  đừng buồn nhé hãy vui lên vì dẫu sao đây cũng là ngôi sao lớn đầu tiên đến với Vn. Cảm ơn Denilson!

Ho ten: Nguyễn Đức Khánh
Dia chi: TP Hải Phòng
E-mail: khanhbodoi@gmail.com
So dien thoai: 1102
Tieu de: Tạm Biệt !!!
Noi dung: Cảm ơn anh Denilson ! Anh đã đóng góp 1 bàn thắng cho chúng tôi trong trận HA-GL. Một bàn thắng tuy ít ỏi nhưng chúng tôi rất cần . Rất cảm ơn anh. Nghe tin anh ra đi Fc-xmhp chúng tôi cũng buồn lắm =.=" Nhưng thôi, con đường anh chọn mà, anh vẫn cứ phải bước tiếp. Tạm biệt anh ! chúc anh lên đường bình an và k bao h quên chúng tôi - XMHP đội bóng đất cảng ^^

Ho ten: Hai Củ
Dia chi: Quê Hương
E-mail: haicu@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Denilson khớp bóng đá Việt
Noi dung: Có lẽ Denilson phát hiện môi trường bóng đá Việt Nam chưa chuyên nghiệp nên "chạy sớm" chứ ở lại thì đôi chân có lẽ bị chặt và không được lành lặn nữa! Đội HAGL chơi đẹp nên Deilson chống chọi được 49 phút chứ gặp Thể Công QK4 hay Đà Nẵng chắc Denilson què luôn và không còn đủ sức rời sân!

Ho ten: HoangNguyenAnh
Dia chi: DaNang
E-mail: anhhn@kvn.com.vn
So dien thoai: 0905345002
Tieu de: Khon That
Noi dung: Denilson quả là quá khôn! Tôi thấy thương hại cho Hải Phòng nói riêng và cách làm bóng đá của Việt Nam nói chung, một cầu thủ đến thi đấu 49 phút kiếm được bội tiền. Hãy xem Nistelrooy trước khi đến M.U đã phải ở nhà 1 năm vì chấn thương sơ sơ trong khi Delnison thì thế đấy! Tiền hình như là lá cây để hái xuống cho người khác dùng thì phải.

Ho ten: Hiếu Trung
Dia chi: Hà nội
E-mail: thudientu@gmail.com
So dien thoai: 0989123888
Tieu de: CLB XM Hải Phòng ngu ơi là ngu
Noi dung: Ban lãnh đạo đội bóng làm xấu mặt cả hình ảnh bóng đá VN. Mua 1 cầu thủ đang bị chấn thương về để tiêu tiền 1 cách vô ích. Một hợp đồng theo kiểu trẻ con làm trò cười cho người hâm mộ. Không hiểu các ông nghĩ gì mà lại làm như vậy??? Nếu thừa tiền quá thì đi khuyên góp từ thiện sẽ tốt hơn.

Ho ten: Nguyễn Văn Nguyễn
Dia chi: Lâm Đồng
E-mail: anh_hero_hero@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Sự tỉnh táo không quá muộn
Noi dung: Chúng tôi rất thông cảm với đội bóng XM Hải Phòng ban lãnh đạo câu lạc bộ cũng muốn cho thể thao vua phục vụ tốt hơn cho nhân dân TP Hải Phòng, nhưng chúng ta cũng biết những tham vọng của CLB bóng đá HP là chính đáng và cầu thủ đến từ đất nước có vũ điệu Samba cũng mong thi đấu tốt nhưng vì một lý do chấn thương thật sự lỗi này tôi nghĩ không phải đỗ lỗi cho ai cả do bên A và B có lẽ biết nhưng thỏa thuận ngầm văn bản bất hành văn mà, nên hôm nay chuyến tầu Denilson không thể chạy hết mùa giải được BLĐ và cầu thủ ngoại đó thỏa thuận phá hợp đồng hình như theo cảm nhận của tôi xử lý vụ việc trên kg ai thiệt cả cũng không quá muôn cho cả 2 bên. Rất cảm ơn ban lãnh đạo CLB Hải phòng đã thổi 1 làn cho gió mới vào nền bóng đá nước nhà tăng thêm 1 phút lâng lâng thật là hay. Thôi mùa giải 2009 - 20010 sang năm xin các câu lạc bộ đừng chơi ngông số tiền đó nếu đem giúp được biết bao hoàn cảnh bất hạnh mà còn rất nhiều trên đất nước ta. Thật là xót nhưng còn kịp ngăn lại tiền tỷ ném qua cửa sổ.....!

Ho ten: Bất bình
Dia chi: Hà nội
E-mail: batbinh@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Không đáng quan tâm nhiều
Noi dung: Thật là một trò đánh bóng thương hiệu rẻ tiền của cả hai. XMHP thi chuyên nghiệp nửa vời còn Denilson thì bán quá rẻ thương hiệu của mình, chẳng bằng mấy cầu thủ không đẳng cấp nhưng mang lại không khí bóng đá thực sự cho V-League.

Ho ten: dũng
Dia chi: Hải dương
E-mail: bdung66@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: bai hoc dat gia
Noi dung: Thật là bài học đắt giá cho chuyên nghiệp nửa vời của bóng đá VN. Các DN làm BĐ cứ nghĩ mình khôn nhưng không lại với nước ngoài đâu . Hãy nghĩ lại mà xem.

Ho ten: Nguyễn Việt Hưng
Dia chi: thanh trì - Hà nội
E-mail: viethung1074@yahoo.com.vn
So dien thoai: 0985697888
Tieu de: Tuyệt Vời Dimeson!
Noi dung: cám ơn anh, Denilson! Chúng ta phải chấp nhận môt thực tế, bóng đá Việt Nam là vậy? Chúng ta đang ở đâu trên bản đồ bóng đá thế giới? Denilson là ai??? Anh ra đi không phải vì chấn thương? Không phải vì bóng đá Việt Nam chưa đủ tầm thế giới? Không tất cả vì bóng đá Việt Nam đó, vì hành động và "cái" sự yêu quá cuồng nhiệt của cổ động viên, và anh sợ rằng sự cuông nhiệt đó anh không thể đáp ứng lại? Cám ơn BLĐ CLB Xi Măng Hải Phòng.

Ho ten: Lê Minh Hương
Dia chi: 274 Tôn Đức Thắng - Hà Nội
E-mail: daynganha_205@yahoo.com
So dien thoai: 0914118999
Tieu de: Khôn Thật
Noi dung: Phải nói rằng trong bóng đá chẳng có cầu thủ nào mà cầu lạc bộ có thể giữ chân được lâu cả, nhưng Denilson làm như thế là không được vừa mới đến rồi vào sân được 49 phút là đã ra sân, bây giờ câu lạc bộ lại trả tiền như thế phải thừa nhận rằng Denilson khôn thật mới làm tí đã được số tiền lớn như vậy chắc đi đến câu lạc bộ khác cũng thế thôi. Mình thương hại XM Hải Phòng quá.

Ho ten: Võ Thành Trung
Dia chi: Guang Zhou
E-mail: vothanhtrung@hotmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Cảm ơn denilson
Noi dung: Nhìn chung qua thương vụ này, quyết định của Denilson là hoàn hoàn đúng đắn, anh không muốn CDV Hải Phòng phải chờ đợi anh thêm một cái gì đó ,chấn thương anh đã cố gắng ra sân và đáp lại sự mong mỏi của người hâm mộ,nhưng sự cố gắng của một thương binh chỉ đến thế mà thôi . Dẫu sao chúng ta nên cảm ơn Denilson với tên tuổi của anh mà cả thế giới biết được ở VN có một giải đấu hay va khốc liệt bậc nhất ĐNA .

Ho ten: Hoang nam
Dia chi: da nang
E-mail: hoangnam208@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Tốt cho cả 2!
Noi dung: Quả thật vậy! Chúng ta có thể tưởng tượng nếu Denilson kô ghi bàn trong trận đấu với HAGL thì có lẽ sẽ có 1 làn sóng phản pháo mới chăng? Nhưgn anh ta là 1 cầu thủ đẳng cấp..và việc kết thúc hợp đồng sớm như vậy có lẽ là tốt cho Denilson và HP. Chúc anh ta mau bình fục.

Ho ten: Nguyễn Hữu Phú
Dia chi: Đà Nẵng
E-mail: nghuuphu6634@yahoo.com
So dien thoai: 0905109058
Tieu de: Uẩn Khúc
Noi dung: Tất cả đều sai lầm, hoặc quá thần tượng để dẩn đến sai lầm ở chỗ, không nhận ra đó là một cách làm tiền trong một trận thi đấu để thu về những gì. Có nghĩa họ biết họ sẽ đến và làm gì để thu lợi những gì. Một cầu thủ chuyên nghiệp như Denilson không thể nói đi đi về về một cách đơn giản, thay đổi chóng vánh như vậy được, mà là một cuộc đến và đi về đã có cách tính toán từ trước. Hỡi các tín đồ của cúc tầu giáo! Mau tỉnh ngộ để nhận ra điều đó, đừng để đồng tiền trôi tuột về đâu.

Ho ten: MYTHINHGOLD
Dia chi: 340Trần Nguyên hãn
E-mail: mythinhhp@gmail.com
So dien thoai: 0313856138
Tieu de: CHÚC DENILSON CHÒNG BÌNH PHỤC
Noi dung: Đọc tin Denilson sớm chia tay bóng đá HP và đội XMHP,  thấy tiếc nuối vô cùng Chiều 21/6 vừa qua, chỉ 2 phút sau tiếng còi mở cuộc, Anh đã làm cho 2 vạn khán giả trên sân Lạch tray phải ngất ngây vui sướng. Những phút còn lại của trận đấu, tuy rất đau do chấn thương cũ , nhưng anh đá rất nhiệt tình, điệu nghệ...và thổi hồn cho XMHP thắng HAGL 3-1. Xin cảm ơn DENILSON đã mang đến cho bóng đá HP một luồng sinh khí mới. Cảm ơn BLĐ bóng đá XMHP đã dám vượt mọi sức ép dư luận để cho Denilson cống hiến cho CĐV và những người yêu bóng đá ĐẸP của HP những pha bóng tuyệt vời. Chúc DENILSON mau chóng bình phục và hạnh phúc.

Ho ten: aaa
Dia chi: binh thanh
E-mail: khunglong@yahoo.com
So dien thoai: 111
Tieu de: tạm biệt
Noi dung: Cuộc chơi của nhà VĐ WC 2002 cuối cùng đã kết thúc chóng vánh. Tạm biệt Denilson. Cảm ơn anh đã ghé thăm VN vì đã tạo ra 1 làn gió mới cho bóng đá VN. Mặc dù bị chấn thương nhưng Denilson cũng kịp thời để lại dấu ấn trên sân cỏ VN; Dù chỉ là một khoảnh khắc ngắn ngủi thôi, nhưng những gì mà Denilson làm đc cũng tạo ra một cơn sốt cho khán giả HP nói riêng và người hâm mộ cả nước nói chung. Gần 50 phút thi đấu chính thức cộng với 1 bàn thắng trong tình trạng chấn thương khá nặng. Đó là tất cả những gì mà Denilson đã thể hiện tại VN.

Quá ít, nhưng chắc chắc người hâm mộ VN cũng đc ngắm nhìn một siêu sao thế giới bằng xương bằng thịt ghé thăm. Hy vọng sau phi vụ này sẽ con nhìu danh thủ khác đến VN "chơi" bóng hơn nữa. Và hy vọng đó sẽ là những cầu thủ lành lặn , đủ sức ra sân thi đấu và cống hiến, tránh trường hợp chấn thương đáng tiếc như Denilson. Đây cũng chính là bài học kinh nghiệm cho các CLB trong việc kiểm tra sức khoẻ cầu thủ trc khi ký hợp đồng.

Ho ten: Phạm Lễ
Dia chi: TP Thái nguyên
E-mail: rfofvn@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Tất yếu!
Noi dung: Rõ ràng là người hâm mộ đang dần nhận ra Denilson là một thương binh khi đến VN. Nên cũng không thể kỳ vọng nhiều từ anh. Dù sao cũng cảm ơn anh vì đã đem lại ngọn gió mới cho bóng đá nước nhà, đem lại cảm giác đón chào một ngôi sao là như thế nào.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,