,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1214880
Nam Định chưa thoát "dớp" thua ở Long An
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Nam Định chưa thoát 'dớp' thua ở Long An

Cập nhật lúc 23:11, Chủ Nhật, 21/06/2009 (GMT+7)
,

 - Đội khách Nam Định đã chơi rất tốt, nhưng rốt cuộc vận đen vẫn chưa buông tha họ khi một lần nữa đội bóng thành Nam thất thủ trước chủ nhà ĐT.LA ở trận đấu chiều 21/6.

>> Denilson ra sân & ghi bàn, Thể Công thắng vẫn bị... chê
>> Thể Công buộc SL.NA nếm mùi thất bại

>> Vòng 17 V-League: "Nóng" ở Lạch Tray, "căng" tại Hàng Đẫy
>> SHB Đà Nẵng "hụt bước" trên sân Thống Nhất

>> Thể Công thắng may SLNA

>> Sân Cao Lãnh: Trọng tài bị phản ứng

Sau trận đấu, bản thân GĐKT Jose Luis cũng thừa nhận đội khách chơi hay hơn, và trong chiến thắng của mình họ đã có tới "60% may mắn để có được 3 điểm trên sân nhà".

Đúng là chỉ có may mắn mới khiến khung thành của Phan Văn Santos không bị rung lên và mới giúp ĐT.LA lấy được trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà khi suốt 90 phút đội khách mới là những người chơi hay hơn.

Suốt 30 phút đầu tiên của hiệp 1, đội bóng thành Nam là những người chơi chủ động và cầm trịch được trận đấu. Và ngay lập tức Nam Định đã tạo được rất nhiều cơ hội nguy hiểm trước khung thành Santos

Nhưng các cơ hội đó đều bị Okoro rồi tới tiền đạo trẻ Mạnh Dũng bỏ lỡ khá đáng tiếc. Trước màn trình diễn không tốt của đội nhà, nhất là ở hàng thủ nhiều khán giả đã nghĩ tới một kết cục không hay cho ĐT.LA.

Nam Định (áo vàng) đã có trận đấu khá hay trên sân Long An nhưng không thể phá dớp thua. Ảnh: Gia Khánh

Tuy nhiên, khi những hoài nghi chưa kịp lắng xuống thì chủ nhà lại có bàn thắng khá bất ngờ và lại do sai lầm của thủ môn Quang Huy bên phía đội bóng thành Nam.

Phút 30, Antonio chuyền bóng cho Việt Thắng ở bên phải và sát vòng cấm địa, tuyển thủ ĐTQG này thoải mái thực hiện một đường căng ngang cho Rodrigo đệm bóng vào khung thành trống sau khi thủ môn Quang Huy lao ra bắt hụt bóng.

Sau bàn thắng này, ĐT.LA cũng chỉ có thêm 1 vài cú sút xa không trúng đích mà thôi. Bởi phần lớn thời gian còn lại của trận đấu đội chủ nhà phải chống trả vất vả trước sức ép không ngừng của đội khách.

Và nếu may mắn hơn đáng lẽ Nam Định đã không phải ra về trắng tay khi các pha dứt điểm ăn bàn mười mươi trong tình thế đối mặt của Mạnh Dũng, Amaobi...với Santos - người chơi hay nhất bên phía đội chủ nhà.

Thậm chí, tới phút 60, đội bóng thành Nam được hưởng quả đá phạt 11m khi Amaobi bị trung vệ Quang Trãi kéo ngã trong vòng cấm. Nhưng cú sút phạt đền của tiền đạo người Nigeria lại đưa bóng lên trời trong sự tiếc nuối của đồng đội.

Không thể ghi bàn trong những tình huống ngon ăn đó, đội bóng thành Nam lại tiếp tục nhận trận thua nữa trên sân Long An sau 5 lần tới làm khách tại đây.

Đó là một điều đáng tiếc, khi chiều 21/6 Nam Định đã chơi tốt nhất trong tất cả những lần đến sân Long An, nhưng vận may lại không mỉm cười với họ.

Đội hình ra sân:

ĐT.LA: Santos, Hải Phong (Huỳnh Phú, 45’),Văn Hiệp, Quang Trãi (Thanh Cường, 74’), Minh Phương, Việt Thắng, Antonio Carlos, Quốc Huân, Everton Rocha, Minh Thông, Rodrigo (Tshamala, 68’).

NamĐịnh:Quang Huy, Chinedu, Thanh Tùng,Văn Biển, Trọng Lộc, Philip Okoro (Amaobi,42’),Văn Duyệt, Mạnh Dũng (Nhật Nam),Xuân Phú, Danh Ngọc, Umokoro (Daniel Vanwyk, 54’).

Bàn thắng: Rodrigo (ĐT.LA)

Thẻ vàng: Quốc Huân,Văn Hiệp (ĐTLA): Văn Duyệt (Nam Định)

  • Việt Hằng

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,