,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1214872
Sân Cao Lãnh: Trọng tài bị phản ứng
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Sân Cao Lãnh: Trọng tài bị phản ứng

Cập nhật lúc 22:25, Chủ Nhật, 21/06/2009 (GMT+7)
,

 - Dù đội nhà có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Khánh Hoà ở vòng đấu thứ 17 diễn ra chiều 21/6, nhưng các cổ động viên Đồng Tháp vẫn không hài lòng về tổ trọng tài điều khiển.

>>
Denilson ra sân & ghi bàn, Thể Công thắng vẫn bị... chê

>> Thể Công buộc SL.NA nếm mùi thất bại

>> Vòng 17 V-League: "Nóng" ở Lạch Tray, "căng" tại Hàng Đẫy
>> SHB Đà Nẵng "hụt bước" trên sân Thống Nhất

>> Thể Công thắng SL.NA nhờ... tiểu xảo

Trận đấu đã diễn ra khá hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên khi cả hai đội đều chơi tấn công, và khá quyết liệt đồng thời cũng có khá nhiều pha bóng nguy hiểm về phía khung thành của nhau.

Nhưng phải đến phút 29, tỉ số của trận đấu mới được mở cho đội chủ nhà khi Samson treo bóng vào vòng 16m50, Anh Tuấn đánh đầu nhả lại cho Samson, cầu thủ này vượt qua các hậu vệ đội khách và đưa bóng vào góc xa khung thành thủ môn Hoàng Tuấn, đưa đưa Đồng Tháp vượt lên dẫn 1-0. 

Sau bàn thắng này, trận đấu trở nên căng thẳng, và trọng tài Đặng Thanh Hạ đã phải rút tới 4 thẻ vàng trong ít phút nhưng cũng không giữ được những cái đầu nóng của cầu thủ đôi bên.

Điển hình ở phút 38, tiền đạo Quang Hải va chạm với hậu vệ Chí Hùng của đội chủ nhà, tuyển thủ Tấn Tài liền xông vào và có hành động không mấy đẹp. Nhưng trọng tài Đặng Thanh Hạ chỉ rút thẻ vàng cho Quang Hải và Chí Hùng, còn Tấn Tài thì... vô can

Cuộc đối đầu giữa CS.ĐT (áo vàng) và Khánh Hoà (áo đỏ) nóng vì trọng tài. Ảnh: Dương Thu

Với chiếc thẻ vàng đó, Chí Hùng đã phải rời sân khi trước đó đã có 1 thẻ. Tình huống xảy ra khiến trận đấu phải tạm gián đoạn trong ít phút, và chỉ được tiếp tục khi có sự can thiệp của các giám sát và hành động đẹp của ông trưởng đoàn Phạm Duy Tiến bên phía đội chủ nhà khi yêu cầu quân mình đá tiếp.

Chưa dừng ở đó, những phút còn lại của trận đấu các cầu thủ Khánh Hoà liên tục phạm lỗi thô bạo với đội chủ nhà. Nhưng tất cả những pha đá kín, đến đốn giò của đội bóng phố Biển chỉ phải nhận thêm 2 thẻ.

Quay lại với trận đấu, ở thế mất người, buộc Đồng Tháp phải lùi về chơi phòng ngự và có những sự điều chỉnh khi kéo tiền vệ Văn Mộc về chơi thay cho vị trí của Văn Hùng và chỉ cắm một mình Samson trên hàng công.

Với thế trận như thế, khung thành của đội chủ nhà đã phải chịu khá nhiều sức ép từ các đợt tấn công của đội khách. Liên tục các pha dứt điểm của Tấn Tài, Jonathan đều không qua được đôi tay của thủ môn Tấn Trường trong một chiều chơi sung sức.

Thậm chí, nếu các cầu thủ trên hàng công của đội chủ nhà dứt điểm tốt hơn, có lẽ tỉ số đã không dừng ở đó khi ở phút 80 sau 1 pha phản công, Samson đã đối mặt với Hoàng Tuấn nhưng lại dứt điểm đúng vị trí đã chọn của thủ môn đội khách.

Với chiến thắng này, cộng thêm các đối thủ khác hụt bước Đồng Tháp lại leo lên vị trí nhì bảng sau SHB.ĐN. Và đội bóng miền Tây tiếp tục ghi thêm kỷ lục của mình ở mùa giải năm nay khi chưa một lần bất bại trên sân nhà.

  • Dương Thu

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,