,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1214802
Thể Công thắng may SLNA
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Thể Công thắng may SLNA

Cập nhật lúc 21:13, Chủ Nhật, 21/06/2009 (GMT+7)
,

 - Cho dù rất nỗ lực và chơi áp đảo trong hiệp hai, nhưng SLNA cũng chỉ có được một bàn thắng, đành chấp nhận thất bại chung cuộc 1-2  trước Thể Công, chiều 21/6.

Đội bóng áo lính đã đạt được mục tiêu giành trọn 3 điểm trên sân nhà. Nhưng cái cách họ giành chiến thắng lại khiến không ít người xem thất vọng. 

Thay vì thi đấu sòng phẳng với SLNA, các học trò HLV Lê Thụy Hải liên tục áp dụng những "tiểu xảo" câu giờ, nằm sân... lúc cuối trận, nhằm bảo toàn tỉ số mong manh.

SLNA đang có chuỗi 8 trận bất bại, chính vì vậy, trong chuyến hành quân ra Thủ đô lần này, thầy trò HLV Nguyễn Văn Thịnh không giấu giếm mục tiêu có điểm cho dù đối thủ là một Thể Công cũng đang thể hiện một diện mạo tươi tắn hơn dưới thời HLV Lê Thuỵ Hải.

Thế nhưng, quyết tâm của đội bóng xứ Nghệ đã sớm bị dội một gáo nước lạnh ngay khi trận đấu mới bước sang phút thi đấu thứ 2. Bản thân ông Thịnh "đen" lại không ngờ đội bóng của mình lại để thủng lưới quá sớm như vậy.

Tiền vệ cánh phải Đặng Khánh Lâm có pha đi bóng khéo léo trong vòng cấm và vượt qua hai hậu vệ của SLNA. Anh thực hiện đường chuyền như đặt cho đồng đội băng vào dứt điểm. Reginaldo đã xuất hiện đúng lúc và đệm bóng cận thành mở tỷ số của trận đấu.

Mặc dù bị thủng lưới sớm, nhưng các cầu thủ SLNA không hề mất tinh thần, trái lại, học trò của HLV Nguyễn Văn Thịnh đã nhanh chóng cân bằng thế trận và tạo ra được sức ép đáng kể về phía khung thành của Thể Công.

Cho dù có được 3 điểm, nhưng nhiều người vẫn không hài lòng về màn trình diễn của Thể Công chiều 21/6 - Ảnh: V.S.I

Tuy  nhiên, mãi đến phút 30 đội bóng xứ Nghệ mới có được cơ hội đáng kể. Tiền đạo Muranda đã cảnh báo thủ môn Mạnh Dũng với pha sút xa từ ngoài vòng cấm rất căng nhưng bóng lại đi vọt xà.

Sau đó chỉ 5 phút, lưới của Thể Công bị rung lên sau pha dứt điểm của Muranda. Tuy nhiên, cú sút của tiền đạo mang áo số 29 bên phía SLNA lại trong tư thế việt vị.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, bộ đôi tiền đạo Din Akame và Muranda của đội khách có pha phối hợp hết sức đẹp mắt ngay trước khu vực 16m50 của Thể Công. Đáng tiếc, Din Akame lại không thể thắng nổi thủ môn Mạnh Dũng.

Trên khán đài của sân Hàng Đẫy chiều 21/6 có rất đông cổ động viên của SLNA. Họ đã cổ vũ hết sức nhiệt tình bất chấp cái nóng nực của Thủ đô những ngày mùa hè. Cho dù, ngay đầu hiệp hai, đội bóng xứ Nghệ tiếp tục phải nhận bàn thua.

Phút 48, có bóng từ giữa sân, Phước Tứ đã "tả đột hữu xung" đi bóng hết sức khéo léo vượt qua sự truy cản của các hậu vệ SLNA rồi tung cú sút đẳng cấp từ sát vạch 16m50, đưa Thể Công vượt lên dẫn trước với 2 bàn cách biệt.

Dẫn trước 2-0 HLV Lê Thuỵ Hải đã chỉ đạo cho các học trò chơi chậm lại. Cũng từ lúc đó Thể Công chuyển từ sơ đồ chiến thuật 4-4-2 sang 5-4-1 với việc kéo Phước Tứ về đá ở vị trí trung vệ sở trường. Phía trên, chỉ cắm một mình Gilson.

Bên kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Văn Thịnh đã thể hiện quyết tâm tìm kiếm bàn thắng và không muốn ra về trắng tay với việc ông rút ra một tiền vệ bằng một tiền đạo, Văn Quyến vào thay cho Đình Đồng. Như vậy, lúc này SLNA đã chơi với 3 tiền đạo.

Cũng vì cách bố trí như vậy mà đội khách SLNA không khó để chiếm lĩnh thế trận trên sân. Liên tiếp các cơ hội đã được tạo ra trước khung thành của đội chủ sân Hàng Đẫy.

Phút 57, từ pha phạt góc Văn Quyến, Trọng Hoàng băng vào đánh đầu. Đáng tiếc, pha dứt điểm của tiền vệ số 9 lại đi chệch cột dọc trong gang tấc thay vì bay vào lưới như ý muốn.

Và rồi, những cố gắng của các cầu thủ SLNA cũng được đền đáp với bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 61. Xuất phát từ một pha phạt góc của Văn Quyến, Trọng Hoàng thực hiện cú đánh đầu nhưng thủ môn Mạnh Dũng xuất sắc đẩy ra trong tình huống dứt điểm đầu tiên.

SL.NA đã chơi tốt, nhưng vẫn phải chấp nhận thất bại - Ảnh: V.S.I

Tuy nhiên, ngay lập tức bóng đến chân của Văn Quyến, sau một nhịp khống chế, anh căng ngang vào trong. Trong tư thế hết sức thuận lợi, Muranda đã làm tung lưới Thể Công và thắp lên hi vọng kiếm điểm cho đội nhà.

Sau khi có bàn thắng rút ngắn cách biệt, các học trò của HLV Nguyễn Văn Thịnh càng đá càng hưng phấn. Hàng loạt các cơ hội đã được tạo ra trước khung thành của Thể Công.

Thế nhưng, các chân sút của đội bóng xứ Nghệ vẫn hoàn toàn bế tắc trước hàng phòng ngự số đông của Thể Công dưới sự chỉ đạo của đội trưởng Phước Tứ.

Phút 80, nếu thủ môn Mạnh Dũng không xuất sắc trong pha cản phá của mình sau tình đi bóng rồi dứt điểm sở trường của tiền đạo Văn Quyến, có lẽ trận đấu đã trở về vạch xuất phát.

Đó cũng là cơ hội đáng kể cuối cùng của trận đấu. Không thể ghi thêm được bàn thắng, SLNA đành chấp nhận ra về tay trắng và chuỗi trận bất bại của họ cũng vì vậy mà dừng lại ở con số 8.

Còn với Thể Công, cho dù có được 3 điểm, nhưng xem ra màn trình diễn của đội bóng áo lính vẫn không khiến cho những ai chứng kiến trận đấu này cảm thấy hài lòng.

Những lo ngại về công tác an ninh trong trước, trong và sau khi trận đấu giữa chủ nhà Thể Công và SL.A đã không xảy ra khi CĐV hai đội cổ vũ hết sức vô tư và nhiệt tình. Đặc biệt là không có hành động nào quá khích xuất hiện. BTC cũng vì vậy mà thở phào nhẹ nhõm.

Đội hình ra sân:

Thể Công: Mạnh Dũng, Quốc Long, Tuấn Tùng, Khánh Lâm (Bảo Khanh 70’), Anh Tuấn, Minh Đức, Phước Tứ, Abbey, Xuân Thành (Quang Vinh - 76’), Gilsson, Reginaldo ( De Olivera 67’).

SLLNA: Silhavy Michal, Văn Hoàn, Huy Hoàng, Xuân Thắng, Hồng Tiến, Đình Đồng (Văn Quyến - 49’), Văn Bình, Đắc Khánh (Như Thuật - 48’), Trọng Hoàng, Din Akame, Muranda Eric.

Trọng tài: Võ Quang Vinh; Trợ lý: Nguyễn Phong Vũ, Nguyễn Quang Hưng; TT thứ 4: Vũ Bảo Linh

GSTT: Cao Đình Khôi; GSTT:  Phạm Quang

Thẻ vàng: Xuân Thành, Anh Tuấn, Quốc Long, Abbey (Thể Công); Trọng Hoàng, Đắc Khánh, Đăng Bình (SLNA).

Bàn thắng: Reginaldo - 2’, Phước Tứ - 48’ (Thể Công); Muranda - 61’ (SLNA).

  • Nguyễn Hùng

PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

Ho ten: Le Minh
Dia chi: Vinh, Nghe An
E-mail:
leminh@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Xin dung do loi
Noi dung: Xin các bạn ủng hộ SLNA đừng đổ lỗi cho người khác nữa, mình kém thì hãy nhận là mình kém đi, cứ hùng hục đá, sao không thua cho được. Ta là người Nghệ An, cần thẳng thắn rằng những cầu thủ có chất lượng, có kỹ thuật và những HLV gọi là có tài thì đều đi theo tiếng gọi đồng tiền hoặc bị hắt hủi mà phải ra đi cả rồi, đội bóng quê hương làm gì còn ai ngoại trừ Văn Quyến béo như một gã ma men, vừa hết án kỷ luật, đã không đền đáp được gì lại còn làm reo, thế mà CLB vẫn phải xuống nước, cung phụng.

Cho nên vấn đề là SLNA may mắn chưa thua, thế thôi. Nếu có phải làm gì thì hãy giáo dục lòng yêu quê hương cho cầu thủ trước khi dạy họ đá bóng. Tôi đồng ý với bạn nào đó là thua thì hãy nhận mình thua, không nên nói xấu chiến thắng của người khác mà hoá ra là hạ thấp chính mình. Nghệ An phải chiến thắng bằng cách khác.

Ho ten: Trần Hiếu
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
nguyenhieu_news@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Tinh thần thể thao Thể công
Noi dung: Chúc mừng các cầu thủ TC, họ đã chiến đấu và chiến thắng rất oanh liệt trước đội bóng đầy tiềm năng - SLNA. Nhưng có lẽ trước hết nên vinh danh tổ trọng tài điều khiển trận đấu đó, những tiếng còi méo và những cây cờ gãy đã làm nên chiến thắng cho TC. Nếu như thế này thì lấy đâu ra người hâm mộ chân chính. Đề nghị LĐ BĐVN hãy mạnh tay với những kẻ cố tình huỷ diệt bóng đá. Bóng đá đang kéo người hâm mộ trở lại nhưng trọng tài đang làm điều ngược lại. Phải vậy không???

Ho ten: hoàng việt trung
Dia chi: vinh-nghe an
E-mail:
trunghv43@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: trọng tài
Noi dung: Hôm qua tôi đã xem trận TC-SL và cảm thấy bức xúc với quyết định khó hiểu của trọng tài vì bàn thắng cúa SL không được công nhận.VFF đã xem tình huống đó và có nhận định gì? Tại sao hàng năm vào đầu mùa giải các trọng tài đều được tập huấn nhưng xem ra chẳng tiến bộ là bao. Cứ như thế này thì TTVN vẫn luôn là đề tài mà người hâm mộ phải bức xúc mãi. Hôm qua SL không đáng thua nếu trọng tài bắt công bằng.

Ho ten: NGUYỄN ĐÌNH MÂN
Dia chi: F7 Q.GV TP HCM
E-mail:
dinhman82@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: THẤT VỌNG VUA ÁO ĐEN
Noi dung: Tôi không hiểu trọng tài biên và trọng tài chính bắt như thế nào nữa, họ liên tiếp mắc sai lầm ở hiệp 1 khi tiền đạo SLNA không ở vị trí liệt vị. Trong bóng đá thì có thắng có thua nhưng tôi thấy tiếc cho SLNA trước trận thua TC mà đáng ra họ đã có điểm. Nhưng tôi cũng thấy được tinh thần thi đấu của các cầu thủ Xứ Nghệ rất tốt

Ho ten: Đặng Thị Phương Lê
Dia chi: Đại Học vinh
E-mail:
huongand2@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Buồn quá ông vua áo đen !!!
Noi dung: Tôi đã theo dõi trận đấu giữa SLNA -TC, không kìm nổi sự bức xúc. Tinh huống trọng tài thổi Việt Vị lại quay lấy mù mờ, phải chăng VTV cũng thiên vị TC. Thật không công bằng chut nào. SLNA thua tức tưởi, còn TC thắng may nắm nhờ trọng tài quá thiên vị.V-league cần thêm vaò công tác chuyên môn cho trong tài hơn nữa.

Ho ten: Phan Thể Thao
Dia chi: Hà tĩnh
E-mail:
phanthaoht@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Thể Công chán lắm
Noi dung: Tôi thấy đội bóng thể công không xứng đáng là một đội bóng chuyên nghiệp các tình huống ăn vạ và nằm vạ để câu giờ sao mà thấy thô thiển quá vậy. Không phải trận đấu hôm qua đâu mà từ trước tới giờ thể công là vậy có những tình huống cầu thủ nằm vạ ở ngoài sân xong anh ta vẫn cố lăn vào trong sân chẳng lẽ do ban huấn luyện. Theo tôi báo chí cần lên án những hành động của TC, tôi nghĩ nếu câu giờ thì cũng câu giờ cho dàng hoàng

Ho ten: nhungnt
Dia chi: ha noi
E-mail:
newversion09@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Chúc mừng Viettel Thể Công, thương mấy anh bộ đội, yêu SLNA & CĐV SL vô cùng
Noi dung: Đội bóng Viettel Thể Công đã thắng! Đúng vậy, xin chúc mừng! Nhưng xin đừng nói các cầu thủ áo lính đã dành chiến thắng mà thương cho các anh bộ đội nhà mình quá! Còn các cầu thủ & CĐV Sông Lam hôm qua thật tuyệt vời! Một không khí cổ vũ tuyệt vời thắm đượm tình quê!

Ho ten: nguyễn đình nguyên
Dia chi: vinh
E-mail:
nguyendinhnguyen1950@yaahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: cần phải có cái nhìn công bằng hơn
Noi dung: Khán giả xem không vừa lòng với vtv về tính thiếu chuyên nghiệp của cách thức truyền hình trực tiếp. Nhưng cũng công bằng mà nói không phải bình luận viên không nhận ra cái không công tâm của trọng tài khi Sông lam có bàn thắng rút ngắn tỷ số "lần này thì trọng tài không thể tìm ra lí do để thổi còi", câu nói đó của bình luận viên cho chúng ta thấy trọng tài thực sự là có vấn đề

Ho ten: Phan Đình Anh
Dia chi: Vinh, Nghệ An
E-mail:
ki_nhong038@yahoo.com
So dien thoai: 0914944668
Tieu de: Nếu...........
Noi dung: Nếu tôi là người Thể Công sau trận đấu hôm qua trên sân hàng đẫy tôi sẽ ko dám nhìn thẳng vào mặt các cháu bé đá bóng vỉa hè, vì các cháu đá luôn hết mình và xông lên, còn các cầu thủ TC nằm sân, câu giờ......có gì đâu, vì 3 điểm, "tôi" sẵn sàng bán danh dự của mình.

Ho ten: đoàn văn tuấn
Dia chi: long thành đông nai
E-mail:
tddoantuan@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: thất vọng và bức xúc
Noi dung: tôi là người nghệ an vao nam làm ăn,  chiều qua được xem trận đấu qua đài truyền hình việt nam tường thuật trưc tiếp,  tôi thấy rất bức xúc về nhà đài tường thuật trận đấu trên và trong tài hình như hôm qua là trân đấu mà của thể công chơi 13 người chứ không phai chơi 11 người như mọi trận, chúng tôi xem ma thấy ngao ngan những pha trong tài thổi việt vị các cầu thủ sông lam nhưng cuzng không giám bình luận gì vì chỉ có người trong cuộc biết là việt vi hay chưa, tại sạo ở những lần tường thuật trước bình luận viên nói nhiều và quay lai nhiều lần nhưng ở trân đấu này nhà đài nói it hoặc cho qua mỗi khi trọng tài thổi việt vị có lợi cho thể công, xem bóng đá mà tường thuật kiểu này thi đừng tường thuật nữa vì làm mất hình ảnh đẹp của nhà đài lâu nay.

Ho ten: vo van Trung
Dia chi: nghe An
E-mail:
trai_tim_co_don10201980@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Xau Ho cho the cong
Noi dung: Xem trận giữa thể công và sông lam tôi thấy buồn cho công tác trọng tài quá kém . Sông lam thua là vì trọng tài cho thể công thắng . Tôi là ng rất hay xem bóng đá , nhưng tôi thấy nhưng tình huống việt vị của sông lam là ko rõ ràng .Và như vậy sao VTV3 ko quay lại cho khán giả xem lại .Hay đài cũng biết những tình huống đó ko hề việt vị . Vì những trận đấu khác đài thường quay lại rất kỹ . Tôi thấy buồn cho bóng đá việt nam cũng như công tác trọng tài

Ho ten: anh hong
Dia chi: nghe an
E-mail:
anhduong2t@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: VTV thật tệ
Noi dung: Không fải tới giờ thì VTV mới bộc lộ là thiên vị cho những đội bóng thủ đô. Những chương trình tổng hơp, những phóng sự luôn chú trọng vào T&T, thể công, hòa phàt... hiện giờ vẫn biết còn khó khăn nhiều nhưng không pai la ko làm dc. Bên cạnh đó sự lưa đối khán giả ngày càng nhiều va công khai. Trong trận TC và SLNA tình huống SLNA bị từ chối bàn thắng vì viẹt vị thì nhà đài chỉ cho phát lai góc quay mà hình ảnh ko đuổi kịp tình huống.

Đặt trường hợp đó là bàn từ chối danh cho Tc ko biết TBV của VTV sẽ mổ sẻ đến mức nào, thật bất công cho nhưng đội bóng đá là đối thủ của những đội bóng thủ đô dc VTV viếng thăm, hay truyền hinh trực tiếp khi đá vơi họ... thật buồn. Bên lề: CUNG GIỜ VÀNG CỦA THỂ THAO 23H HÀNG NGÀY,TRỰC TIẾP TRÊN VTV, Đó là khẩu ngôn ma BTV vtv quảng cáo. Nhưng chưa chương trình nào phát sóng đúng luc 23h mà phải 30’ hay 50’ sau đó mới phát mà đâu phải trưc tiếp chỉ la phát lại mà thôi thật bực mình. Nội dung lại cũ không cập nhập. Xem vtv và vtc khác nhau về độ chuyên nghiệp và sự tôn trọng khán giả.

Ho ten: fan new
Dia chi: HÚÊ
E-mail:
dong_ps07@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: V_LEAGUE....bóng đá ân tình.
Noi dung: Biết rồi khổ lắm nói mãi. Bóng đá việt nam là thế? Xem trận TC-SLNA không ai không khỏi bức xúc khi thấy ông vua áo đen làm việc như kiểu made in TC vậy. AI cũng biết là ông trọng tài xử lý sai?  Ai cũng thấy VTV hay nói đúng hơn là ông đạo diễn làm việc thiếu chuyện nghiệp? Người hâm mộ biết? Nhưng ngày mai ngày kia có ai còn nhắc tới trận đấu này nữa không? Bóng đá việt nam là thế đó? Người hâm mộ qáu dễ dãi với các đội bóng? Hôm trước Denilson đang là thứ hàng tồn kho chờ ngàyn thanh lý thì bây jờ chỉ với 1 bàn thắng còn không có thêm 1 tình huống đáng kể nào nữa ngoài những tình huống tình va chạm và giả đò ngã . Thế mà ngày lập tức anh được đưa lên tận may xanh.

Nghĩ lại bóng đá Việt Nam mãi vẫn như thế lên chuyện nghiệp lâu rồi mà cái chuyện nghiệp duy nhất chỉ nằm ở mỗi chứ tiền+ quen biết. V_LEAGUE  là 1 gải đấu hấp dẫn và có lẽ dẫn đầu việt nam về lĩnh vực: cho điểm ,tặng điểm ,bán điểm . mà nếu clb nào chắc chắn trụ hạng rồi thì chắc là có cả tình trạng khuyến mãi điểm để mùa sau được khuyến mãi lại. Ai cũng biết . Ai cũng nghe ,ai cũng nói? Nhưng rồi chả ai làm cả? Vì thực chất VFF cũng không có toàn quyền mà cũng chả ai jại jột jì mà phơi bày những trong ấy ra .

Ho ten: Bui Ngoc Phat
Dia chi: TPHCM
E-mail:
gialinhvietnamah@yahoo.com.vn
So dien thoai: 0908313838
Tieu de: Chuyện bình thường như cơm bữa
Noi dung: Trọng tài nào lại không sai sót. Truyền hình công nghệ hiện đại hay công nghệ lạc hậu nào lại không có sai
sót. Chỉ có khán giả, người hâm mộ bóng đá chứng kiến trận đấu nhìn nhận là không sai sót thôi . Chuện dài nhiều tập của bóng đá Việt Nam mà. cứ đà này bóng đá Việt Nam bao giờ mới phát triển được. Ngay HLV Lê Thụy Hải Tự từng phát biểu mình là HLV tài giỏi, Mà Đúng là tài giỏi thật khi xem cách câu giờ cũng như thế trận của thể công là biết thôi...

Ho ten: Danny Ngo
Dia chi: TPHCM
E-mail:
snd934@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Thắng làm vua
Noi dung: Tôi thấy không có gì gọi là thất vọng về cách Thể Công thắng SLNA cả. THỂ CÔNG ĐÃ THẮNG HOÀN TOÀN THUYẾT PHỤC VÀ XỨNG ĐÁNG. SLNA thua không phải vì Thể Công câu giờ, dùng tiểu xảo mà do chính SLNA đá quá kém và quá kiêu ngạo. Hàng thủ để lọt 2 bàn đơn giản mà đáng được 1 điểm sao? Nực cười. Mọi lời chê bai Thể Công chỉ là ngụy biện. Chỉ những người nói xấu người chiến thắng mới đáng xấu hổ. Chúc mừng Thể Công và HLV Lê Thụy Hải một lần nữa!

Ho ten: Phan Hưng 208
Dia chi: Fc-Vinh
E-mail:
mithuatk1@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: KET LUAN
Noi dung: Chà! đọc xong tất cả các ý kiến phía trên mà tôi mất một buổi sáng luôn. Tôi đem ra một nhận xét cuối cùng: có 2 luồng dư luận trong tất cả các ý kiến trên: 1 là ủng hộ cách chơi của SLNA 2 là ủng hộ cách chơi của Thể Công Và: Tôi kết luận giùm nè: Luồng khán giả nghiêng về ủng hộ SLNA chiếm tới 90% , còn phần còn lại dành cho các chú "lính" thể công. - Từ đây có thể nói lên rằng những nguời hâm mộ thực thụ luôn mong chờ một thứ bóng đá đẹp!!!chứ kô phải một thứ bđá "Bôi bác" như TC đã làm !!!

Ho ten: NGUYỄN THẾ MẠNH
Dia chi: VŨNG TÀU
E-mail:
KINHDOANHVTC@GMAIL.COM
So dien thoai: 0903767898
Tieu de: TÔI THẤY TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM XỬ LÍ QUÁ NGHIỆP DƯ!
Noi dung: tôi là người hâm mộ trung gian , hôm qua tôi theo dõi trận sông lam và thể công mà thấy ngán ngẩm cho công tác truyền hình , theo tôi truyền hình vn giờ có phải như trước nữa đâu, tại sao các trận trước thì các pha quay chậm rất nhiều mà sao hôm qua nhà đài lại ko cho quay chậm lại các pha bóng mà sông lam phá bấy việt vị , tôi nghĩ ít nhất sông lam có 2 lần phá bẫy việt vị thành công nhưng bị trọng tài thổi còi , tại sao truyền hình ko quay lại các tình huống đó .tôi rất bức xúc vấn đề này , muốn bóng đá ngày càng chuyên nghiệp thì cái cần làm đầu tiên là truyền hình phải chuyen nghiệp , vì nếu truyền hình có làm tốt thì và can thiệp vào các pha nhạy cảm thì lần sau các trọng tài và cổ đông viên mới chú ý và xử lí tốt hơn .nếu cứ để tình trạng này thì trọng tài sẽ ngày càng làm càn thích thổi thì thổi còn ko thích thì thôi, vì truyền hình có quay chậm lại đâu. đề nghị liên đoàn và đài truyền hình nghiêm túc thực hiện công việc của mình

Ho ten: Nguyễn Văn Lang
Dia chi: Đống Đa- Hà Nội
E-mail:
vndong_000@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Thế này mà gọi là bóng đá ư?
Noi dung: Tôi thấy những ai cho rằng Thể Công đang trình diễn " bóng đá thực dụng" thì quả là lố bịch. Đá như thế gọi là "giết chết bóng đá" ,là bôi nhọ thanh danh người lính thì đúng hơn. Không hiểu có ai trong đội Thể Công hiểu được chữ "Fair" trong bóng đá hay không? Câu giờ, ăn vạ quá lộ liễu. Chắc chắn chỉ có CĐV của Thể Công vui mừng sau chiến thắng này. Thay đổi đi, đừng để người ta nhắc đến Thể Công như đội bóng của mấy anh "Chí phèo". Công tác trọng tài thì vẫn vậy, rất yếu kém. Những tình huống "ăn chân" nhau rất nguy hiểm chỉ được cảnh cáo nhẹ nhàng. BLV của VTV3 thì quá tệ, dường như chẳng để ý gì đến diễn biến trên sân.. Xem trận đấu chiều nay lại thấy buồn cho bóng đá VN. Nản!

Ho ten: Nguyễn Trung Dũng
Dia chi: 47N2 DH Thủy Lợi
E-mail:
dung36@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Bóng đá Việt Nam kém chuyện nghiệp
Noi dung: chiều nay khi xem xong trận cầu TC-SLNA thật thất vọng. Đầu tiên là công tác trọng tài. Cứ SLNA lên bóng là cờ việt vì đã giăng sẵn. Tình huống Trọng Hoàng phá bẫy việt vị, tình huống ghi bàn ko được công nhận của SLNA. Bóng đá Việt Nam cứ thế thì bao giờ mới khá được. Là fan của Thể Công nhưng tôi yêu cái nhiệt huyết của người lính chứ không yêu cách ăn vạ, nằm sân.Lê Thụy Hải đã truyền vào TC tinh thần như thế đấy. Về nhà còn tức cười hơn khi nghe mọi người còn bảo những pha bắt bóng nhạy cảm VTV3 cũng không quay lại cho mọi người cùng thấy. Truyền hình Việt Nam có phải phục vụ cho mỗi người Hà Nội đâu? Thiết nghĩ bóng đá việt nam cần thay đổi quá nhiều. Những người làm bóng đá Việt Nam nên vì sự phát triển của bóng đá nước nhà.

Ho ten: trung
Dia chi: hanoi
E-mail:
trungndth@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Sai lầm do HLV
Noi dung: Theo tôi việc SLNA thua là do HLV không đưa Văn Quyến vào đầu trận, vì VQ là người có tố chất và kinh nghiệm thi đấu tại sân ở HN, với lại việc đội SLNA thiếu VQ thì khả năng tấn công cũng bị kém. Dù sao tôi cũng chúc mừng Thể Công, vì đây là đội bóng mà tôi thích. Chúc VQ ngày càng lên cao để SLNA tìm lại mình như xưa.

Ho ten: Nguyễn Tiến Đạt
Dia chi: Đăk Lăk
E-mail:
datchuewi@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Đừng bức xúc
Noi dung: Nói gì đi nữa thì Thể Công cũng đã chiến thắng. Về lối đá của TC tôi cho rằng không có gì là xấu xí. Những cầu thủ áo lính nói riêng, các cầu thủ bóng đá trong nước và trên thế giới nói chung ai mà chẳng muốn chơi thật đẹp. Những cũng phải biết rằng họ chịu khó chơi kiểu khó chịu là vì cái gì ? vì chiến thắng và đó cũng là vì khán giả ! Và họ đã chiến thắng, tất nhiên các fan SLNA buồn. Nhưng hãy nhìn các cầu thủ của cả hai đội ngoại hạng Việt Nam đá một trận cầu gần như là tâm điểm mà có không biết bao nhiêu tình huống quá ngớ ngẩn.

Những pha phá bóng lên trời, lúng túng trong vòng cấm địa của đối phương, những pha phạm lỗi vụng về, ... Thể Công thắng có một phần may mắn nhưng SLNA đã không có sự sắc sảo cần thiết. Công nhận trọng tài yếu ! Phần nhà truyền hình không quay chậm lại tôi nghĩ có lí do riêng của họ, nhất là về thiết bị, kĩ thuật và nhân lực. Các bạn xem bóng đá châu Âu thấy có sướng mắt không ? Còn ta thì sao ? Đó là do thiết bị lạc hậu, rẻ tiền. Bóng đá nước ta hình như chưa bán được đồng bản quyền truyền hình nào từ các trận đấu nội bộ ???

Ho ten: Phan Đức Thuận
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
ducthuan2010@yahoo.com
So dien thoai: 0912862256
Tieu de: Buồn cho bóng đá Việt Nam
Noi dung: Xem trận chiều nay mà thấy bóng đá Việt Nam mình buồn quá. Thể công là một đội bóng của nghành quân đội có rất nhiều fans hâm mộ trên cả nước. Thế mà trong bóng đá có những cái gì xấu nhất là lúc chiều đem ra sử dụng hết. Đến những bác bình luận viên, rồi VTV3 + 04 trọng tài cũng biết là Thể Công nếu đá sòng phẳng với SLNA thì chắc chắn khó có điểm chứ đừng nói chiến thắng. Trọng tài chỉ thổi còi với những pha bóng có lợi cho Thể Công còn VTV3 thì chỉ quay lại những pha không ảnh hưởng đến ai, bình luận viên thì chỉ nói chung chung về những diễn biến trên sân chứ cũng không dám nói đến những pha bóng đáng lẽ SLNA có bàn thắng. Không lẽ đến cả môn giải trí như thế này mà cũng phải chấp nhận thực tế sao ? Như thế thì còn ai xem bóng đá nữa đây, bóng đá Việt Nam lúc nào thì phát triển ?

Ho ten: HUONGSOA
Dia chi: HCM
E-mail:
huongsoa_agrsg@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: BUON CHO TRONG TAI
Noi dung: Xem trận đấu TC-SLNA chiều nay mà tôi tức hết chịu nổi, thử hỏi Trọng tài mà cứ bắt như vậy thì bóng đá VN có phát triển được không, khán giả sẽ rời xa bóng đá vì những sai sót không biết là do khách quan hay là chủ quan đó của trọng tài, cần được làm rõ sự việc để bóng đá nước nhà phát triển đi lên.

Ho ten: Goal
Dia chi: ĐH Xây dựng
E-mail:
mttcfuture@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Không công bằng
Noi dung: Tôi đồng tình với ý kiến của bạn Đức. VTV là truyền hình của cả đất nước chứ không riêng gì của Hà Nội. Tại sao pha bóng trọng tài thổi việt vị đài lại không thèm quay chậm lại cho mọi người xem. TC thắng thật đấy nhưng cái cách chiến thắng ăn may như vậy liệu có kéo dài được lâu và đi đến bao xa. Bóng đá Việt Nam cứ như vậy thì khi nào phát triển được đây? Xem bóng đá mà thấy ức chế quá!

Ho ten: Nguyễn Văn Nam
Dia chi: Thọ Sơn - Anh Sơn - Nghệ An
E-mail:
tuoitrecpt@gmail.com
So dien thoai: 0986218772
Tieu de: SLNA thua không phục
Noi dung: Xem trận đấu chiều nay qua VTV mà thực sự tôi rất buồn, Buồn không phải vì SLNA thua mà buồn vì Thể Công đã làm xấu đi hình ảnh của bóng đá Việt Nam, đồng ý là cái gì cũng nên thực dụng một tí mới thành công đc song việc thể công thực dụng đến mức tiểu xảo là một điều không thể chấp nhận được, kể cả tổ trọng tài nữa, theo em biết luật việt vị chỉ thổi khi cầu thủ mắc lỗi việt vị chạm tới bóng, đằng này chỉ thì có cầu thủ ở dưới là thổi ngay, 2 bàn thắng ở tư thế việt vị kia lẽ ra có 1 bàn phải được công nhận và như vậy thì kết cục trận đấu có lẽ sẽ khác - hi vọng rằng hình ảnh bóng đá việt nam sẽ không lặp lại điều này nữa

Ho ten: Nguyễn Đức Khánh
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
concut88@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Buồn
Noi dung: Là fan của SLNA nên khi Sông Lam thua, tôi rất buồn. Lại có phần ức chế từ những hành động tiểu xảo của các cầu thủ TC và trọng tài biên. Hiệp 1 bất cứ pha chuyền bóng nào của SL lên tuyến trên thì y như rằng là việt vị. Như trong tình huống của Trọng Hoàng và pha làm bàn hụt của Muranda thì có thể nói là do lỗi của trọng tài. Nhưng tôi vẫn vui khi thấy các cầu thủ, dặc biệt là các cầu thủ trẻ. Họ ko mất tinh thần khi bị dẫn trước tới 2 bàn, vấn đá hết mình. Chỉ tiếc cầu thủ ngoại của SL quá yếu. Giả sử thay bằng những Almeida hay Gaston thì có lẽ TC đã thua

Ho ten: Nguyễn Mạnh Tiến
Dia chi: Vn
E-mail:
lovesickerhn@gamail.com
So dien thoai:
Tieu de: Thực Tế
Noi dung: Không phải Thể Công đang trình diễn một bộ mặt xấu xí mà phải nói Thể Công đang chơi một lối đá thực dụng. Phải thừa nhận có thể nó gây cho NHM có cảm giác không hài lòng nhưng hãy nhìn lại khi Manu thể hiện lối thực dụng tất cả đều đả kích nhưng khi họ lên ngôi Vương mọi ánh mắt đều nhìn họ là những nhà Vô Địch thực thụ Thể Công đang trong giai đoạn khó khăn họ cần nhưng chiến thắng để vượt qua thời điểm nhạy cảm này.

Ho ten: Nguyễn Quốc Cường
Dia chi: HCM
E-mail:
cuongnguyen@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Thật buồn cho Thể Công
Noi dung: Tôi là một CĐV lâu năm của Thể Công, kể cả thời gian TC phải xuống hạng nhưng thực sự là chiều nay tôi rất rất buồn khi xem TC đá chiều nay. Vâng, Thể Công đã thắng nhưng cũng phải nói thẳng ra đó là nhờ trọng tài, nhờ những pha ăn vạ, câu giờ đáng xấu hổ :( Thể Công - biểu tượng một thời của bóng đá VN mà giờ đây phải "sống mòn" như thế sao:(

Ho ten: Duc
Dia chi: NA
E-mail: Luuanhduc@hotmail.com
So dien thoai:
Tieu de: SLNA dang le co 1 diem neu trong tai bat chinh xac
Noi dung: Hai tình huống việt vị trong đó có một bàn thắng mà trọng tài cho là việt vị thì oan uổng quá, dẫu rằng trọng tài cũng phải mắc sai sót, nhưng đến tận hai tình huống thổi việt vị hôm nay thì chắc chắn không bình thường chút nào, rồi đến cả VTV3 nữa chứ, có lẽ biết là không việt vị nên không thèm quay lại để khán giả xem, thưa với mấy bác làm chương trình thể thao VTV3 rằng đài truyền hình VN là của toàn dân VN chứ không phải là đài truyền hình riêng của Thể Công, cho dù TC là đội các bác yêu thích nhưng phải công tâm một tý, xem trận TC-SLNA mà tức không thể chịu nổi????

Ho ten: Nguyễn Đình Phúc
Dia chi: hà nội
E-mail:
phucnd73@wru.vn
So dien thoai: 0906127406
Tieu de: Buồn cho Thể Công
Noi dung: Hôm nay ngồi xem trên sân Hàng Đẫy. TC đã thắng. Nhưng một chiến thắng thế nào????????? Sự hỗ trợ đắc lực từ trọng tài, khả năng ăn vạ hiếm có của các cầu thủ Thể Công. Trận đấu chiều nay góp phần làm xấu hình ảnh của BDVN. Thể Công đang góp phần làm xấu hình ảnh của BDVN. Buồn !!!!!!!!!!!!!!!!

Ho ten: nguyễn văn đạt
Dia chi: đăk lăk
E-mail:
vandan_80@yahoo.com
So dien thoai: 01667585562
Tieu de: cần có cái nhìn khách quan
Noi dung: xen trận đấu chiều nay, chắc hẳn nhiều người muốn được chứng kiến trận cầu có chất lượng. Bởi hai cái tên SLNA và TC đã nói lên tất cả (lịch sử và hiện tại), hai đội đều có thực lực thật sự. Thế nhưng sự tính toán quá chi ly của chủ nhà TC trong cơn khát điểm đã đẩy trận đấu theo một nhịp độ khác với quỹ đạo vốn có, điều đó được thể hiện ở những thẻ vàng do lỗi câu giờ củ TC. tôi thấy SLNA trận này chơi hay nhưng họ thiếu đi sự tỉnh táo và chính xác trong khâu dứt điểm. hy vọng các trọng tài sẽ tự hoàn thiện hơn trong từng trận đấu, mắc sai lầm là chuyện không tránh khỏi, nhưng mỗi người một nghề, các anh hãy làm tròn bổn phận của một "ông vua" chân chính trên sân cỏ. Xin chúc mừng TC!

Ho ten: Hoàng Danh Nhân
Dia chi: VN
E-mail:
kidbachkhoa@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Xấu xí
Noi dung: Không phải là không hài lòng. Mà mọi người còn thất vọng hơn trước lối đá của TC. Thể Công đang trình diễn một lối đá xấu xí và đáng xấu hổ.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,