,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1214632
Sân Thanh Hoá mở cửa tự do đến hết giải
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Sân Thanh Hoá mở cửa tự do đến hết giải

Cập nhật lúc 17:45, Thứ Bảy, 20/06/2009 (GMT+7)
,

- Nhằm tăng cường sức mạnh cho đội nhà ở giai đoạn hết sức khó khăn, lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá  cùng các ban ngành và đội bóng sau khi họp bàn quyết định, mở cửa tự do sân Thanh Hoá từ vòng 17 đến hết giải.

>> XMCT Thanh Hoá, quanh quẩn một chữ tiền...

Sau 16 vòng đấu V-league 2009, XMCT.TH mới chỉ có được 13 điểm đang đứng cuối bảng xếp hạng. Đặc biệt, ngay giai đoạn lượt về này, đội bóng xứ Thanh đã để thua 3 trận liên tiếp với tỉ số khá đậm.

Bên cạnh đó là những mâu thuẫn, bất đồng vẫn đang tồn tại, âm ỉ trong nội tình đội bóng, đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của các cầu thủ.

Lãnh đạo Thanh Hoá mong người hâm mộ sát cánh cùng đội (áo xanh) trong thời điểm khó khăn. Ảnh: Nguyễn Hoàng

 Trước tình hình trên, ngày 18/6, UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo một số ban ngành liên quan đã có cuộc họp khẩn với đội bóng XMCT Thanh Hóa, bàn giải pháp, vực dậy tinh thần thi đấu cho các cầu thủ trong 10 trận đấu còn lại của mùa giải năm nay.
 
Ngay tại buổi làm việc này, đồng chí Phó chủ tịch tỉnh Thanh Hóa Vương Văn Việt đã yêu cầu XMCT Thanh Hóa phải làm rõ cơ chế chi tiêu, quản lý tài chính; nâng cao cơ sở vật chất, điều kiện ăn ở tập luyện cho các cầu thủ; đưa đội bóng trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay và vạch rõ lộ trình phát triển bóng đá Thanh Hóa trong tương lai.
 
Bên cạnh đó, những trận đấu còn lại của đội bóng trên sân nhà phải mở cửa tự do cho khán giả vào sân để động viên, cổ vũ cho đội bóng.

Đồng chí Phó chủ tịch tỉnh Thanh Hóa cũng nhấn mạnh đến việc: XMCT phải có trách nhiệm thực hiện đúng các cam kết cũng như lời hứa với Đảng bộ nhân dân Thanh Hóa về việc gây dựng một đội bóng xứ Thanh có thứ hạng trong nền bóng đá VN.
 
Trước sự quan tâm sâu sát, đầy trách nhiệm của lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, các cầu thủ XMCT Thanh Hoá đã hạ quyết tâm sẽ giành chiến thắng trong trận đấu ở vòng 17 V-League với đối thủ T&T Hà Nội , diễn ra vào chiều Chủ nhật ngày (21/6) trên sân nhà.
  • Việt Ba
 

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,