,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1214344
Denilson đã ra sân tập nhưng fan XM.HP vẫn rầu!
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Denilson đã ra sân tập nhưng fan XM.HP vẫn rầu!

Cập nhật lúc 18:41, Thứ Sáu, 19/06/2009 (GMT+7)
,

- Trước sức ép của dư luận và vì đã hứa, chiều 19/6, BHL XM Hải Phòng đã để tiền đạo đắt giá Denilson ra sân tập luyện. Thế nhưng, cựu tuyển thủ Brazil này vẫn khiến phần đông người hâm mộ đến sân theo dõi buổi tập phải lắc đầu ngao ngán, hồi hộp chờ đợi rồi chuyển sang nỗi hoài nghi, thất vọng.

>> ’Tướng’ Dũng: "Denilson có thể ra sân trận gặp HA.GL"
>>
Đường vô địch thênh thang dạo bước... 
>> Nam Định thắng toàn diện

>>
Vòng 16 V-League: kịch tính, bất ngờ & mưa bàn thắng

>>
Denilson cam kết thi đấu sau ngày 10/6, nhưng...
>> ’Sẽ có án kỷ luật đối với BTC sân Lạch Tray’
>>
Vòng 14 V-League: Gió qua miền tối sáng

>>
Denilson không ra sân, sự thật ở đâu?
>> Sân Hải Phòng: Phẫn nộ khi niềm tin bị... đem bán! 
>> Vòng 14 V-League: "Sốc" ở Lạch Tray

>>
XM Hải Phòng - Đà Nẵng: Giải mã "cơn sốt" Denilson
>>
Sốt vé kỷ lục ở sân Lạch Tray

Theo quan sát của những người chứng kiến buổi tập của CLB XM Hải Phòng, Denilson hầu như rất ít di chuyển trong quá trình đấu tập nội bộ. Ngay cả ở những động tác kỹ thuật xử lý cơ bản, Denilson cũng thực hiện một cách khó khăn.

Đặc biệt, có thể dễ dàng nhận ra, Denilson muốn tránh tối đa các pha va chạm không cần thiết dù đây chỉ là buổi tập chứ không phải một trận đấu chính thức.

Denilson (phải) cố gắng lắm mới ra sân tập được Ảnh: Đức Anh

Thậm chí, Denilson còn không thể theo trọn buổi tập và HLV Vương Tiến Dũng buộc lòng phải cho cầu thủ này nghỉ sớm vi theo một nguồn tin không chính thức, Denilson chỉ bị phồng gót chân.

Trái với sự cởi mở vài ngày trước, sau buổi tập chiều 19/6, HLV Vương Tiến Dũng từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến tình hình chấn thương của Denilson.

Tuy nhiên, theo những gì mà các fan hâm mộ XM Hải Phòng chứng kiến buổi tập và ghi lại thì rõ ràng, không có những tín hiệu tích cực, ngoại trừ việc Denilson đã ra sân tập.

Chỉ chưa đầy nửa giờ sau khi buổi tập của XM Hải Phòng kết thúc, trên website của CĐV Hải Phòng tại địa chỉ http://www.haiphong-fc đã có hàng loạt ý kiến, những lời chia sẻ cũng như bộc lộ cảm xúc, suy nghĩ liên quan đến chấn thương của ngôi sao đắt giá, Denilson.

Khán giả hâm mộ có nick name KienCL miêu tả: "Vừa chạy vừa đi bộ thủng thẳng rồi lại ra chỗ bác sỹ xem vết thương, lại đi bộ rồi cuối cùng ngồi luôn sờ đấu gối".

FireScorpion thì viết chi tiết hơn: "Vừa đi xem đội đá tập ở Lạch Tray về. Chủ yếu theo dõi xem Đen Sơn (Denilson) đá đấm thế nào. Quá thất vọng. Không hề nhìn thấy một chút hi vọng nào về việc Đen Sơn có thể thi đấu trong trận đấu Chủ nhật tới của đội nhà. 

Anh ta chỉ đi bộ trên sân (nếu không muốn nói là đứng chơi) với những bước đi dò dẫm do tình trạng chấn thương của mình. Hoàn toàn mất cảm giác bóng, không chạy được đủ một phút, đỡ và chuyền bóng hoàn toàn sai địa chỉ
".

Nhưng rồi lại phải bỏ giữa chừng dù rất ít di chuyển Ảnh: V.S.I

"Nếu ra sân thì chắc chắn sẽ bị đối phương khóa chết hoàn toàn. Nếu ác hơn thì đối phương chỉ cần chém vào chân phải thêm một phát thì Đen Sơn sẽ liệt luôn và nằm kho cho đến hết mùa. 

Nếu vào sân Đen Sơn chỉ làm tăng thêm gánh nặng cho HLV và các đồng đội, sẽ làm hỏng hết đấu pháp của trận đấu. Vô tình chung anh ta sẽ góp phần tạo thêm cơ hội cho các đối thủ
".

Trong buổi tập tiếp theo của XM Hải Phòng vào ngày mai, 20/6 có thể Denilson vẫn ra sân. Khả năng cầu thủ này được đăng ký vào danh sách trong trận đấu với HA.GL Chiều chủ nhật cũng có nhưng thi đấu được hay không và trong bao lâu lại là chuyện khác.

Bài học từ vụ  xem hụt Denilson vẫn còn đó và để tránh bị người hâm mộ đất Cảng phản đối, lãnh đạo và BHL CLB XM Hải Phòng cần phải hết sức thận trọng với những quyết định liên quan đến việc sử dụng Denilson.

Và tất nhiên, các thành viên CLB XM Hải Phòng thừa hiểu rằng, với đội bóng của mình vào lúc này, chiến thắng còn quan trọng hơn cả việc Denilson có thi đấu được hay không.

  • Chí Lâm

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,