,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1212252
SLNA thắng tưng bừng
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

SLNA thắng tưng bừng

Cập nhật lúc 22:20, Chủ Nhật, 14/06/2009 (GMT+7)
,

- Một ngày sau khi công bố nhà tài trợ mới, SLNA đã có một trận thắng tưng bừng trên sân nhà để củng cố vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Chiến thắng ấy cũng đồng nghĩa đẩy đối thủ XMCT Thanh Hoá lún sâu hơn xuống khu vực nguy hiểm.

 >> Vòng 16 V-League: Bất ngờ, kịch tính & mưa bàn thắng
>>
Ngày về của Hải "lơ"...
>>
Chi Lăng dậy sóng, thành Nam hồi hộp đón "bão"

Với mục tiêu trước tiên là không thua, XMCT Thanh Hoá bố trí đội hình với số đông cầu thủ ở hàng tiền vệ, chỉ cắm một ngoại binh trên hàng tấn công. Trong khi đó, SLNA chủ động đẩy cao tốc độ trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Trần Công Trọng.

Phút 19, từ quả đá phạt chếch về bên trái, cách khung thành XMCT Thanh Hoá chừng 20m, đội trưởng Huy Hoàng đá bóng chìm xuyên qua hàng rào đội khách trước khi bay vào lưới, mở tỷ số cho SLNA.

Các cầu thủ SLNA ăn mừng trận thắng đậm trên sân nhà. Ảnh: Gia Khánh

Không thể chơi phòng ngự thụ động sau khi bị thủng lưới, các cầu thủ XMCT Thanh Hoá đã chơi tích cực hơn. Tuy nhiên, chính sự nôn nóng và non kinh nghiệm ở một số vị trí đã khiến XMCT Thanh Hoá phải trả giá.

Phút 32, nhận đường chuyền của Hồng Tiến, Đình Đồng không mấy khó khăn ghi bàn thứ hai cho SLNA.

5 phút sau, Trọng Hoàng có pha xử lý kỹ thuật rồi chuyền cho Din Akame để tiền đạo này sút căng ghi bàn thứ 3. Chưa dừng lại ở đó, phút 42, Eric Muranda không bị ai kèm thoát xuống nhận bóng dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên thành 4-0.

Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Hữu Thắng đã đánh đầu rút ngắn tỷ số xuống còn 1-4 cho XMCT Thanh Hoá.

Sang đầu hiệp 2, HLV Triệu Quang Hà đưa Thanh Tùng và Thành Dũng vào thay cho Hữu Thắng và Ngọc Thanh để cải thiện sức tấn công cho XMCT Thanh Hoá. Chỉ có điều, đội khách đã không thể đảo ngược được tình thế.

Không những vậy, ở phút 85, XMCT Thanh Hoá còn phải nhận bàn thua thứ 5. Người ghi bàn ấn định chiến thắng 5-1 cho SLNA là Din Akame.

Đây là là trận thua thứ 2 liên tiếp của XMCT Thanh Hoá và có vẻ như, tin đồn việc các cầu thủ XMCT Thanh Hoá không phục tân HLV Triệu Quang Hà là có cơ sở.

  • Hải Hưng

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,