,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1210904
Thanh Hoá lún sâu vào khủng hoảng
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Thanh Hoá lún sâu vào khủng hoảng

Cập nhật lúc 21:16, Thứ Tư, 10/06/2009 (GMT+7)
,

- Lợi thế sân nhà, mối duyên thầy mới với HLV Triệu Quang Hà không mang đến chiến thắng cho các cầu thủ XMCT Thanh Hoá. Thậm chí, họ còn mất trắng 3 điểm trước đối thủ không mạnh hơn mình bao nhiêu, GM Mikado Nam Định, đồng thời chôn chân ở cuối bảng.

>> Sân Gò Đậu: Chủ nhà đòi nợ thành công
>>
Vòng 15 V-League: HLV Mai Đức Chung có chiến thắng đầu tay

Chiều 10/6, là khách nhưng chính GM Mikado Nam Định là những người chiếm thế chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Trần Khánh Hưng.

Phút 20, sau một đợt lên bóng nhanh bên cánh trái, Xuân Phú đã có đường chuyền như đặt cho Phillip Okoro băng vào đánh đầu chéo góc làm bó tay thủ môn Mạnh Hà, mở tỷ số trận đấu cho GM Mikado Nam Định.

XMCT Thanh Hoá (áo xanh)  thua trận ngay trên sân nhà Ảnh: Nguyễn Hoàng

Thủng lưới trước nhưng lối chơi của XMCT Thanh Hoá không trở nên mạch lạc hơn. Trái lại, các đợt lên bóng của đội chủ nhà tỏ ra khá rời rạc và bế tắc.

Ngược lại, với bàn thắng dẫn trước, GM Mikado Nam Định được củng cố về tinh thần và có cơ hội để triển khai lối chơi phòng ngự, phản công quen thuộc của mình.

Kết thúc hiệp 1 bằng tỷ số 1-0, GM  Mikado Nam Định đã chứng tỏ được vai trò làm chủ của mình.

Dù đã chủ động đẩy cao đội hình chơi tấn công ngay khi hiệp 2 bắt đầu nhưng XMCT Thanh Hoá vẫn không cải thiện được lối chơi cũng như hiệu quả tấn công.

Thế nên, ngoài một vài pha hãm thành không mấy nguy hiểm, XMCT Thanh Hoá không thể làm được gì hơn, đành chấp nhận thua chung cuộc 0-1 ngay trên sân nhà.

Trận đấu đáng thất vọng của XMCT Thanh Hoá khép lại với tấm thẻ đỏ dành cho Hồ Hà Đức ở phút 90’+2.

Sau trận đấu, tân HLV Triệu Quang Hà thừa nhận các cầu thủ, đặc biệt là ngoại binh của XMCT Thanh Hoá không thể hiện được khả năng trong trận đấu này.

Bàn thắng: GM Mikado Nam Định: Philip Oroko (20’).

Thẻ đỏ: XMCT Thanh Hoá: Hồ Hà Đức: 90’+2.

Thẻ vàng: XMCT Thanh Hoá: Đình Tùng (69’), Egbo Osita (81’), Mạnh Hà (88’). GM Mikado Nam Định: Godwin Umukoro, Quốc Tuấn (90’+2).

  • Việt Ba

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,