,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1210502
5 thành viên HA.GL phải nhập viện khẩn
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

5 thành viên HA.GL phải nhập viện khẩn

Cập nhật lúc 21:09, Thứ Ba, 09/06/2009 (GMT+7)
,

- Vào lúc 13h00 chiều 9/6, 5 thành viên của đội bóng bầu Đức đã phải nhập viện khẩn cấp. Đó là bác sỹ Đồng Xuân Lâm, trợ lý HLV Trần Quốc Tuấn và 3 cầu thủ: trung vệ Ngọc Nguyên, Cesar và tiền vệ Hồ Văn Thuận. 

>>
Vòng 14 V-League: "Sốc" ở Lạch Tray
  
Theo kết quả chẩn đoán ban đầu, các thành viên HA.GL mắc phải căn bệnh viêm hô hấp trên do siêu vi gây nên. 

Sau khi có mặt tại phòng cấp cứu của bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, tất cả 5 bệnh nhân trên đều được đưa vào khoa Lây của bệnh viện này để cách ly, điều trị tiếp theo. 

HLV phó Trần Quốc Tuấn, 1 trong 5 thành viên của HA.GL phải nhập viện khẩn cấp. Ảnh: N.D

Một điều rất đáng quan tâm, cơn sốt này hoành hành một lúc tới 5 thành viên của một CLB bóng đá, những người vốn có sức đề kháng rất tốt. 
 
Cùng với việc đưa các bệnh nhân nhập viện khẩn cấp, cũng trong chiều 9/6, tất cả các thành viên còn lại của đội bóng bầu Đức cũng đã được sơ tán, dọn nhà lên ở tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai tại TP Pleiku để cách ly với chỗ ở cũ. 

Ngoài ra, CLB cũng sử dụng các biện pháp cần thiết để khử trùng, diệt khuẩn ở nơi đóng quân Hàm Rồng. 

Cũng vì lý do an toàn mà trong buổi tập chiều cùng ngày, cả khách TP.HCM lẫn chủ nhà HA.GL cùng ra sân Pleiku tập chung trên một mặt sân nhằm chuẩn bị cho trận đấu chiều mai (10/6). 
 
Nếu tính cả hao hụt lực lượng từ án phạt (Việt Cường, Đoàn Văn Nirut) lẫn dịch sốt hoành hành, trong trận nghênh tiếp TP.HCM, đội chủ nhà cùng lúc vắng tới 7 thành viên. Đây là một thiệt thòi không nhỏ đối với đội bóng của bầu Đức. 
 
Tuy nhiên, một thành viên trong CLB HA.GL vẫn quả quyết: “Dĩ nhiên đó là một thiệt thòi đối với đội bóng của chúng tôi. Nhưng cũng may, những gương mặt trụ cột vẫn còn khoẻ mạnh để quyết đấu với đội khách, để giành trọn 3 điểm”.
 

  • Ngọc Dung

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,