,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1209736
Denilson cam kết thi đấu sau ngày 10/6, nhưng...
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Denilson cam kết thi đấu sau ngày 10/6, nhưng...

Cập nhật lúc 10:10, Thứ Hai, 08/06/2009 (GMT+7)
,

- Cơn sốt Denilson trong phút chốc đã trở thành... cú sốc. Việc cầu thủ này không ra sân thi đấu ở trận gặp SHB Đà Nẵng, cũng chẳng có tên trong danh sách đăng ký dự bị đã đẩy những người trong cuộc đến chỗ bị nhiều phen điên đảo. Người hâm mộ cho rằng đã bị lãnh đạo CLB và chính Denilson lừa dối nhưng thông tin quan trọng và đáng chú ý nhất vào lúc này là khi nào Denilson có thể vào sân.

 >> ’Sẽ có án kỷ luật đối với BTC sân Lạch Tray’
>>
Vòng 14 V-League: Gió qua miền tối sáng

>>
Denilson không ra sân, sự thật ở đâu?
>> Sân Hải Phòng: Phẫn nộ khi niềm tin bị... đem bán! 
>> Vòng 14 V-League: "Sốc" ở Lạch Tray

>>
XM Hải Phòng - Đà Nẵng: Giải mã "cơn sốt" Denilson
>>
Sốt vé kỷ lục ở sân Lạch Tray

Theo một số nguồn tin thân cận, Denilson và người đại diện của mình cam kết sẽ thi đấu trở lại sau ngày 10/6, tức là sau khi XM Hải Phòng đến làm khách tại sân Hàng Đẫy gặp đội chủ nhà Thể Công.

Còn hiện tại, ở thời điểm này, Denilson vẫn phải tập luyện theo giáo án riêng để có thể bình phục nhanh nhất có thể.

Denilson (phải) bị chấn thương nghiêm trọng  Ảnh: Đức Anh

Về phía BHL và lãnh đạo CLB XM Hải Phòng, dù muốn thấy Denilson sớm trở lại thi đấu hơn bất cứ ai nhưng họ cũng chẳng thể nôn nóng mà mạo hiểm được. Ngay cả khi Denilson đã cam kết trở lại sau ngày 10/6 thì phía CLB XM Hải Phòng vẫn buộc phải tính toán, cân nhắc thiệt hơn.

Nóng vội sử dụng Denilson khi cầu thủ này chưa bình phục chấn thương hay đơn giản chỉ là nền tảng thể lực không đảm bảo thì không những chẳng mang lại hiệu quả mà trái lại còn rất dễ phải nhận "tác dụng ngược".

Hơn nữa, ngay cả khi đã không còn chấn thương thì Denilson cũng cần có thêm thời gian để hoà nhập vào lối chơi của đội bóng mới.

Nên nhớ, kể từ ngày sang Việt Nam và được giới thiệu trong lễ ra mắt đến nay, Denilson vẫn chưa có buổi tập trọn vẹn nào với đồng đội tại CLB XM Hải Phòng. Tất cả chỉ gói gọn trong vòng 5 phút buổi tập sáng 5/6, chuẩn bị cho trận đấu với SHB Đà Nẵng.

Tuy nhiên, sau khoảng thời gian ngắn ngủi chỉ tương đương với khoảng thời gian đá bù của một trận đấu để tập luyện, Denilson lại quay về với giáo án tập luyện riêng do bác sỹ riêng của mình đề ra.

Chờ đợi Denilson thi đấu, lãnh đạo CLB XM Hải Phòng như đang ngồi trên đống lửa cháy mỗi lúc một lớn.

Thế nhưng, từ vị thế chủ động, trong vai trò của những ông chủ đi thuê người lao động, thực chất là làm công như Denilson, giờ đây, Chủ tịch Lê Văn Thành, GĐĐH Đỗ Đại Dương... đã trở thành những người bị động.

Và sẽ phải làm khán giả dài dài?  Ảnh: Đức Anh

Một mặt họ muốn Denilson vào sân thi đấu sớm ngày nào hay ngày đó nhưng mặt khác, họ đâu có thể ép hay can thiệp vào vấn đề này.

Chưa nói Denilson có muốn vào sân thi đấu hay không và muốn vào thời điểm nào, chỉ riêng chuyện chấn thương chưa bình phục thì cũng quá đủ là lý do để Denilson ngồi ngoài vô thời hạn.

Tất nhiên, ở thời điểm nước sôi lửa bỏng, tứ bề sức ép như thế này thì việc đưa ra một thời điểm, cột mốc thời gian cụ thể cho sự ra mắt đúng nghĩa đang được chờ đợi của Denilson là buộc phải làm.

Chính vì thế, việc dự tính để Denilson thi đấu trong trận XM Hải Phòng tiếp HA.GL trên sân nhà vào ngày 21/6 là giải pháp hợp lý nhất có thể vào lúc này của lãnh đạo XM Hải Phòng.

Chỉ có điều, không ai dám chắc Denilson có kịp hồi phục, đủ điều kiện sức khoẻ để ra sân vào ngày 21/6 hay không.

Còn nếu để tìm một lời khẳng định hay xác nhận từ phía đại diện lãnh đạo CLB XM Hải Phòng vào lúc này là vô cùng khó khăn nếu không muốn nói là bất khả thi.

Lý do là bởi những cuộc liên lạc với Chủ tịch Lê Văn Thành và GĐĐH Đỗ Đại Dương là không thể thực hiện được trong suốt ngày hôm qua, 7/6.

  • Chí Lâm

PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

Ho ten: Hoàng Nam Chung
 Dia chi: Điện Biên
 E-mail: namchunghoang@yahoo.com
 So dien thoai:
 Tieu de: Denilson
 Noi dung: XMHP ơi! dính cú lừa thật rùi. Bọn tây không có lòng nhân ái như người Việt mình đâu! Thôi coi như là mất tiền để mua được kinh nghiệm về chuyển nhượng các sao. Các Fan cũng đừng trách BLĐ XMHP, đến Man City còn bị lừa vụ KaKa cơ mà. Sau này chúng ta sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn
 
 Ho ten: Lê Xuân Minh
 Dia chi: Sở Khoa học và Công nghệ Thanh Hoá
 E-mail: leminh.vietnam@gmail.com
 So dien thoai: 0915973689
 Tieu de: Nên công khai trước trận đấu về việc Denilson có thi đấu hay không
 Noi dung: Việc cầu thủ mới chuyển đến câu lạc bộ và chưa được ra sân thi đấu ngay là một điều bình thường. Song điều không bình thường ở đây là tất cả người hâm mộ, tất cả các phương tiện thông tin đại chúng đều nghĩ rằng Denilson sẽ thi đấu. Trong khi đó, Xi măng Hải Phòng không những không thông báo cho người hâm mộ biết Denilson sẽ không thi đấu mà còn có những hành động khiến cho người hâm mộ càng chắc chắn rằng sẽ Denilson có mặt trong đội hình (cụ thể là việc tăng giá vé).
 
 Do đó, việc người hâm mộ bị hụt hẫng, cảm thấy bị lừa dối là không thể tránh khỏi. Theo tôi, Xi măng Hải phòng không cần giải thích nhiều về lý do Denilson không ra sân thi đấu ngày 6/6 mà cần xin lỗi người hâm mộ vì dù vô tình hay cố ý đã khiến người hâm mộ lầm tưởng rằng có Denilson thi đấu ngày 6/6 vừa qua. Đồng thời Xi măng Hải Phòng cũng nên cam kết với người hâm mộ rằng trước mỗi trận đấu của mình, XMHP sẽ thông báo chính thức việc Denilson có thi đấu hay không để người hâm mộ biết và quyết định có nên mua vé vào xem hay không
 
 Ho ten: viet
 Dia chi: australia
 E-mail: kaka89@live.com.au
 So dien thoai:
 Tieu de: 1 vu lua dao the ky biet dau day
 Noi dung: Tôi nghĩ Delison đến Hải Phòng là 1 vụ việc mờ ám. BLĐ XMHP không thể bỏ tiền tỷ để đưa về 1 cầu thủ bị chấn thương dù cho đó là chấn thương ngắn hạn đi nữa vì chỉ cần 1 trận Denlison không thi đấu thì cũng mất hàng trăm triệu rồi. Theo ý kiến của tôi thì đây la vụ làm ăn về mặt quảng bá hình ảnh của bóng đá Hải Phòng và bóng đá Việt Nam hơn là về vấn đề chuyên môn. Họ(XMHP và Denlison) đã thoả thuận với nhau từ trước. Biết đâu đấy
 
 Ho ten: Khôi
 Dia chi: HP
 E-mail: haiphongfootball@yahoo.com
 So dien thoai:
 Tieu de: Khong co van de gi ca!
 Noi dung: Denilson "sẽ chỉ được hưởng lương khi bắt đầu chính thức thi đấu", số tiền 50.000 USD/ tháng còn tuỳ thuộc vào phong độ của anh ta nữa. BLĐ XMHP đã biết trước tình hình chấn thương của anh ta nhưng vẫn ký HĐ đây là 1 cơ hội đánh bóng. BLĐ cũng không hề có ý lừa dối NHM, tôi nghĩ Denil nghỉ 1 vài trận cũng không thành vấn đề. NHM hơi bức xúc thái quá thì phải.. Mọi người phải bình tĩnh!!
 
 Ho ten: Vu Huu Tien
 Dia chi: Hoai Duc - Ha Noi
 E-mail: tiena34@yahoo.com
 So dien thoai:
 Tieu de: Xin hay binh tinh!
 Noi dung: Tôi thấy các bạn nóng nảy và mất quan điểm quá! Sự việc chưa có gì quá nghiêm trọng vì Denilson mới ngồi ngoài trong trận đầu tiên ) mà anh ta mới về HP trước đó có một tuần). Tôi rất đồng tình với bạn Trần Ngọc Ánh (Hà Nội) khi cho rằng một ngôi sao như Denilson không thể thực hiện một hành đồng không tương xứng với vị thế của mình như vậy. Hẳn nhiên, nếu anh ta không thi đấu trận nào thì HP sẽ bị thiệt hại trận đấy. Nhưng cần phải xét lại rằng lợi ích từ việc quảng bá hình ảnh anh ta mang lại cho HP trong suốt thời gian vừa qua là quá lớn. Thử tính xem, HP bỏ ra một khoản 100.000$ (tiền chuyển nhượng) + 120.000$ (tiền lương 3 tháng) = 220.000$, tương đương khoảng 3,8 tỷ đồng. So với thương vụ 7 tỷ của Công Vinh thì vẫn chưa ăn thua nhưng giá trị quảng bá thì cũng không thua kém!
 
 Ho ten: trần nam chung
 Dia chi: 20. Trần Phú- Hà Nội
 E-mail: kamkovo@yahoo.com
 So dien thoai:
 Tieu de: Delnison
 Noi dung: Xét về khía cạnh quảng cáo, khuyếch trương tên tuổi thì Ximăng Hải Phòng đã thắng, không cần biết Delnison bây giờ như thế nào nhưng việc một câu lạc bộ ở khu vực Đông Nam á mua một nhà vô địch thế giới là chuyện động trời ở khu vực "vùng trũng" này rồi, những ở bình diện chuyên môn bóng đá thì còn là một dấu hỏi?
 
 Ho ten: Pham Tử Quang
 Dia chi: Q. Tân Phú - Tp.HCM
 E-mail: phmthevinh_qn@yahoo.com
 So dien thoai: 01217328376
 Tieu de: dang cap la mai mai !
 Noi dung: Việc DEL chua thể thi đấu là một thiêt thòi cho NHM,nhưng thú thật mà noi như NHM Hai Phong thì chưa đúng bởi một cầu thủ cần phải có nền tảng thể lực tốt, chấn thương của anh ta hiện tại thì cũng rất ít người biết, tôi mong mọi người hãy tin đi rồi anh sẽ thi đấu và đạt được phong độ tốt nhất, bổi một cầu thủ ở đẳng cấp khác xa so với bóng đá VN chúng ta. Tôi tin anh ấy sẽ thành công ở bóng đá VN ! Phong độ chỉ là tức thời, đẳng cấp mới là mãi mãi !
 
 Ho ten: Nguyễn Tuấn
 Dia chi: A Lưới- Huế
 E-mail: banglangtim_dhkh86@yahoo.com
 So dien thoai: 0986110047
 Tieu de: Delnison và giá trị thực!!!
 Noi dung: Delnison đã thành danh, nhưng anh đến Việt Nam là một dấu hỏi lớn. Đúng là góp phần nào đó nâng cao thể diện của làng bóng đá việt Nam trên trường Quốc tế. Nhưng anh đến Việt Nam để dưõng lão?? Hay chỉ vì giá trị tiền bạc mang lại??? Đầu tư mua một cầu thủ có lẽ hơn không thấp hơn 50.000USD mà không vào sân thì quá lãng phí...Hi vọng anh sớm được ra sân để khỏi lãng phí khối lượng tiền lớn còn là người hâm mộ trông chờ...
 
 Ho ten: nguyen cong binh
 Dia chi: Ton Duc thang Q1
 E-mail: nguyencongbinh1@yahoo.com.vn
 So dien thoai: 01689876567
 Tieu de: Cái chính là cáu đầu của những người có trách nhiệm còn quá ngây thơ?
 Noi dung: hãy xem một số nước mua bán cầu thủ, cho dù có là cầu thủ vừa được bầu quả bóng vàng mà muốn chuyển sang câu lạc bộ khác thi bắt buộc cuộc kiểm tra sức khoẻ của câu lạc bộ mua cầu thủ đó. Vậy tại sao các ông bầu của XMHP không biết làm như vậy? Vì cái gì? Nếu trước đó mà ai đó lỡ mồm bảo mấy ông đó i tờ về bóng đá thì chắc ăn dép vào mặt đấy. Nhưng bây giờ cả trăm chiếc dép vào mặt họ cũng chịu được. Tiền đã chui vào túi của họ qua thương vụ này rồi. Lại còn lừa khán giả để tăng giá vé, Tại sao không thông báo với người dân HP là Thằng Den không đá trận này?????
 
 Ho ten: Pham Luong
 Dia chi: HaNoi
 E-mail: lg1974@yahoo.com.vn
 So dien thoai:
 Tieu de: Bản chất là đâu?
 Noi dung: Tôi không thể hiểu nổi một phi vụ mua cầu thủ lớn nhất từ trước tới nay, rùm beng nhất từ trước tới nay mà lại có nhiều uẩn khúc vậy. Tại sao những người làm bóng đá đất Cảng lại có thể đễ dàng bị mắc vào những sự việc đó? và còn nhiều câu hỏi tại sao nữa mà chỉ chính người trong cuộc may ra mới hiểu được. Còn những người hâm mộ bòng đá chân chính, vì sự đam mê của mình mà đang bị biến thành những người "ngờ nghệch" đáng thương!!!
 
 Ho ten: Huỳnh Quang Hồng
 Dia chi: 522A Tân Kỳ Tân Quý, F. Tây Thạnh,Q.Tân Phú, TP HCM
 E-mail: quanghong_pm07@yahoo.com.vn
 So dien thoai: 01699971522
 Tieu de: QUÁ LÃNG PHÍ
 Noi dung: Khắp thế giới ai cũng biết Del đã qua thời kỳ phong độ đỉnh cao mà tại sao XM Hải Phòng không biết nhỉ??? Dù ai cũng biết trước kia Del đã ti đấu rất thành công nhưng bây giờ thì khác rồi. Cho dù anh ta thi đấu chấp nhận được đi chăng nữa thì liệu có giúp HP có vị trí cao trên bảng xếp Hạng hay không? Quả thật là 1 ânh bạc của XM HP dù ai cũng đoán trước là canh bạc ấy sẽ thất bại. nhưng dù so thì HP cũng có lí của họ. Chúng ta hãy chờ xem.............
 
 Ho ten: Phạm Quang Đạt
 Dia chi: 286 Lê Lai
 E-mail: phamquangdatvnpt@vnn.vn
 So dien thoai: 0313600834
 Tieu de: Giá như nói trước một câu
 Noi dung: mình là một fan của XMHP nhưng minh cũng bị hụt hẫng vi tin đó. giá như HP cứ thông báo trươc là Delison không thể ra sân thì người hâm mô cũng vẫn sẽ cổ vũ và ủng hộ XMHP cơ mà. Tại sao lãnh đạo XMHP và ông Dũng lại làm thế chứ.........
 
 Ho ten: Nguyễn Kiên Trung
 Dia chi: Hà Nội
 E-mail: trung.nguyenkien@gmail.com
 So dien thoai:
 Tieu de: Thật khó hiểu????
 Noi dung: Hẳn chúng ta ai cũng biết, trước khi kí hợp đồng với một cầu thủ thì CLB đều phải kiểm tra sức khỏe trước chứ? Đến một người lao động bình thường cũng phải như vậy mà. Trong vụ này không phải Delnilson đi lừa XMHP mà có khi CLB XMHP cố tình để bị lừa thôi. Cái giá của sự chơi trội!
Ho ten: do thanh binh
 Dia chi: ninhbinh
 E-mail: boyfriend_love2000@yahoo.com
 So dien thoai:
 Tieu de: Qua lang phi
 Noi dung: Quá lãng phí! Các bạn muốn xem Del thi đấu ở thời đỉnh cao ư? khi mà anh đi hết CLB này đến CLB khác và đều bị sa thải có để lại ấn tượng gì đâu. Nói nhanh cho nó vuông là trình độ của Del bi giờ chả hơn gì các ngôi sao nội đâu thậm chí có khi anh ý chả đá được trận nào vì chấn thương ý chứ. Đừng kỳ vọng vào DEL bởi đây chỉ là 1 kế sách khuyếch trương tên tuổi của CLB chứ chẳng mang lại giá trị chuyên môn nào cả.với 13 trận còn lại của mùa giải liệu DEL đá được mấy trận? Các bạn CĐV HP đã bị lừa.
 
 
 Ho ten: hoàng-Đạt
 Dia chi: Hà giang
 E-mail: hqdat@hgi.gdt.gov.vn
 So dien thoai: 862738
 Tieu de: Tính 2 mặt của một vấn đề.
 Noi dung: Nếu quả thực do thiếu kinh nghiêm khi tham gia thị trường chuyển nhương thì một mặt CLB xi măng HP chịu hậu quả nhưng mặt khác sẽ giúp các CLB khác bài học đắt giá này.
 
 Ho ten: Trần Ngọc Ánh
 Dia chi: Hà Nội
 E-mail: trananhvcn@gmail.com
 So dien thoai:
 Tieu de: Denilson có thể lấy tên tuổi của mình để đi lừa được không?
 Noi dung: Tôi nghĩ với danh tiếng của mình thì Delnison không thể đi lừa lấy một hợp đồng 3 tháng với một đội bóng ở một đất nước còn nghèo được. Vì khi Denilson sang Việt Nam thi đấu đã có không ít các phương tiện thông tin trên thế giới đưa tin. Nếu đây là 1 vụ lừa để vừa du lịch vừa có tiền thì có xứng đáng với cái tên của anh ta không? và các phương tiện thông tin không những chỉ ở Việt Nam mà còn ở trên thế giới có để anh ta yên không? Tôi nghĩ người hâm mộ hãy bình tĩnh, chờ đợi và phán đoán sự việc một cách khách quan tránh ảnh hưởng đến câu lạc bộ và các cầu thủ
 
 Ho ten: Lê Văn Phi
 Dia chi: 54 Nguyễn Văn Thủ Q1. Tp. HCM
 E-mail: lvphi@cfvg.org
 So dien thoai: 0838241884
 Tieu de: Denilson, bột thương vụ béo bở hay một quả lừa ngoạn mục
 Noi dung: Thuê một cầu thủ từng vô địch thế giới 2002, XMHP đang nhắm đến một thương vụ béo bở. Tuy nhiên đang có dấu hiệu của một quả lừa ngoạn mục (mà người bị hại là XMHP và hàng triệu người hâm mộ bóng đá VN). XMHP thuê một ngôi sao mà không hề biết trình trạng sức khỏe thật sự của anh ta. Những chân thương ấy mới bộc lộ sau khi hợp đồng đã ký. Bây giờ lãnh đạo XMHP lâm vào chỗ tiến thoái lưỡng nan. Một bài học kinh nghiệm đắt giá cho những nhà quản lý bóng đá VN đang tập tểnh bước vào chuyên nghiệp và lại muốn vươn xa với tới những siêu sao.
 
 Bởi thương trường quốc tế là chiến trường. Ở đó đầy rẫy những cạm bẩy; ở đó không có chỗ cho lòng nhân ái, sự khoan dung và tính cao thượng hoặc tình hữu nghị. Ở đó những ai chuyên nghiệp hơn, khéo léo hơn sẽ sẽ thắng. Mong rằng đây là một bài học nữa cho những câu lạc bộ muốn "kinh doanh" bóng đá theo kiểu XMHP
 
 Ho ten: Minh Hai
 Dia chi: TP HP
 E-mail: mhai@yahoo.com
 So dien thoai:
 Tieu de: Danh bong thuong hieu
 Noi dung: Theo tôi XMHP chủ yếu là dùng Denilson để đánh bóng thương hiệu mình thôi. Nhìn cậu ta biểu diễn giống như không có cái chân phải vậy. Tạo sao lại lên giá vé, trân kế găp HAGL có để giá như cũng không hay lại tăng thêm. Theo tôi nên qua Anh để đem về cho bóng đá một số TÊN nổi tiếng để đánh bóng thương hiệu và đánh vào túi tiền của NHM
 
 Ho ten: Đỗ Xuân Thanh
 Dia chi: Đức Trọng-Lâm Đồng
 E-mail: auduongthanh2000@yahoo.co.uk
 So dien thoai:
 Tieu de: "Phi Vu Lam An" moi cua XMHP
 Noi dung: Có ai dám đánh cá với tôi, Denilson qua Việt Nam để dưỡng thương không? XMHP không phải là người bị lừa vì mua phải hàng dzỏm,mà chính là người đã hợp tác với người đại diện của Denilson, để khuếch trương hình ảnh của mình. Làm gì giá trị của ’Son" lên đến 100.000 USD. Hoạ chăng là vài ngàn USD tiền tiêu vặt để khi lành chấn thương.
 
 Ho ten: Nguyen khac Khoi
 Dia chi: A1-lo C8- khu do thi moi DAI KIM - HOANG MAI-HA NOI
 E-mail: khackhoi@hightech.vn
 So dien thoai: 0903640009
 Tieu de: XMHP ơi tỉnh lại đi!
 Noi dung: Nếu muốn chất lượng trong bóng đá thì với số tiền lương tháng của Denilson XMHP hãy đi mua 4-5 cầu thủ cỡ LEE Nguyễn. Nếu muốn quảng bá thương hiệu thì mua hẳn cầu thủ cỡ Ronaldo. XMHP đang chơi ngông rồi , hãy tỉnh lại và bỏ mộng top 3 đi
 
 Ho ten: Dương Toàn
 Dia chi: Hà Nội
 E-mail: dngtoan@ymail.com
 So dien thoai:
 Tieu de: Liệu nên chuện
 Noi dung: Liệu khi vào sân với độ "nóng" của V-League Denilson có phải giữ chân? hay lại tái thương? Ít hy vọng Denilson trổ hết tài. Nhưng hơn cả một Denilson đang xuống dốc, XM Hải Phòng có yên tâm làm nên chuyện ngoài câu chuyện chuyển nhượng "khủng".
 
 Ho ten: Hoàng Quang
 Dia chi: Vĩnh Phuc
 E-mail: toiyeuvietnam776@yahoo.com
 So dien thoai: 0977487178
 Tieu de: Hay doi thoi gian tra loi
 Noi dung: Tôi nghĩ chúng ta hãy bình tĩnh chờ đợi để phán xét về vấn đề Denilson. Thoi gian ngắn ngủi chưa xác thực được điều gì. Nếu quả thực anh ta trấn thương thì căn bệnh hình thức đang hoành hành đến bóng đá Việt Nam.
 
 Ho ten: Hai Phong Fan
 Dia chi: Hai Phong
 E-mail: haifongfan@gmail.com
 So dien thoai:
 Tieu de: Cần bình tĩnh.
 Noi dung: Tôi nghĩ các fans Hải Phòng cần biết kiềm chế, bình tĩnh. Bỏ tiền ra ai chẳng muốn có hiệu quả ngay. Là cầu thủ chuyên nghiệp, ai chẳng muốn cống hiến. Các fans không thể yêu sách như vậy được. Tôi tin là Denilson sẽ nỗ lực để trở lại. Còn chuyện tại sao lãnh đạo đội bóng lại mua cậu ta trong khi vẫn đang điều trị chấn thương thì cũng chưa đến mức phải mổ xẻ. Chúng ta mới "chuyên nghiệp" được chưa lâu, nếu có phải trả giá ở vụ chuyển nhượng này cũng là điều cần thiết. Chúc fans khoẻ để cổ vũ cho đội bóng nhà. Chúc CLB thành công.
 
 Ho ten: Trần Hoàng Nam
 Dia chi: hà nội
 E-mail: silver.moon.friend@gmail.com
 So dien thoai:
 Tieu de: Thật khó hiểu?
 Noi dung: Theo tôi dược biết 1 cầu thủ trước khi đặt bút ký hợp đồng lao động với 1 đội bóng luôn luôn phải vượt qua được cuộc kiểm tra y tế. Không lẽ lãnh đạo đội XMHP đã bỏ qua khâu này? Đưa Denilson về khi anh ta còn chấn thương chua bình phục?Thật khó hiểu?
Ho ten: Nguyễn Hòa An
Dia chi: 63 Lạc Hồng
E-mail: ragna_rok30@yahoo.com
So dien thoai: 0773871897
Tieu de: Phải chăng "Tướng Dũng" đúng....?
Noi dung: Mình là một người ít xem bóng đá, thế nhưng vẫn biết đến tên Denilson bởi thế theo mình nghĩ "Tướng Dũng" đã đúng, mỗi người yêu bóng đá chắc rằng các bạn muốn xem 1 Denilson phong độ, đỉnh cao như thuở nào phải không? Nếu thế theo tôi nghĩ chúng ta nên ủng hộ "Tướng Dũng" vì Denilson khi chuyển nhượng và qua VN ta chỉ được 2 ngày như thế đến cả các ngôi sao bóng đá nổi tiếng, trẻ tuổi còn chưa thích nghi kịp muốn chi là 1 Denilson đã sang bên kia sự nghiệp.

Ho ten: silanca
Dia chi: tien giang
E-mail: silanca@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Phí tiền quá đi
Noi dung: Denilson có hay ho gì cho cam. 61 trận ghi được có 9 bàn thì quá kém. Còn thua cả Thong Lao va Lee Nguyễn. Phí tiền quá Hải Phòng ơi. Nếu bỏ tiền nhiều hơn thế để có được Ronaldo thì không tiếc lắm

Ho ten: Hoang Than
Dia chi: Binh Duong
E-mail: hoangthan_net_ms@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Denilson và CLB XM Hải Phòng
Noi dung: Một cầu thủ đã thành sao, chuyên nghiệp và đã từng có danh hệu này kia rồi. CLB XM Hải Phòng cũng chuyển nhượng Denilson với giá kỷ lục ở mặt trận V-League vậy mà ko thi đấu vì lý do này lý do kia thực sự là nực cười. Chắc là có vấn đề về sự chuyện nhượng rồi.......

Ho ten: Vương Anh Tuấn
Dia chi: hai phong
E-mail: anhtuanvuong1974@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Bị lừa rồi thì đi lừa NHM
Noi dung: Thật buồn BLĐ XMHP. Đi mua một cầu thủ hỏng một chân thì còn đá bóng thế nào được nữa, thế là tăng số giá vé lên để gỡ lại số tiền lớn đã bỏ ra. Chỉ người hâm mộ là thiệt thòi và mất lòng tin

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,