,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1209450
Sân Hải Phòng: Phẫn nộ khi niềm tin bị... đem bán!
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Sân Hải Phòng: Phẫn nộ khi niềm tin bị... đem bán!

Cập nhật lúc 20:32, Thứ Bảy, 06/06/2009 (GMT+7)
,

 - Denilson không thi đấu, đội nhà thua trắng 2 bàn, tất cả những gì CĐV Hải Phòng trông đợi đều đến hụt. Cảm giác bị lừa, nỗi thất vọng vô bờ biến sân Lạch Tray thành bãi rác trong chiều 6/6.

>> Vòng 14 V-League: "Sốc" ở Lạch Tray>> Đấu sớm: TPHCM - Thanh Hóa: 3-0
>>
XM Hải Phòng - Đà Nẵng: Giải mã "cơn sốt" Denilson
>>
Sốt vé kỷ lục ở sân Lạch Tray
>> Denilson gây cơn sốt bóng đá ở Hải Phòng
>> HLV Calisto: "Giá trị bóng đá Việt ngày càng nâng cao"
>> Bóng đá Việt, từ Kiatisak đến Denilson
>> Xung quanh việc Hải Phòng chiêu mộ Denilson

>>
Báo chí quốc tế ngỡ ngàng khi Denilson cập bến Việt Nam
>> XM.HP, Denilson & phía sau sự đình đám
>>
BĐVN hãy cảm ơn Denilson & XM.HP...

Phát điên vì vé...

Người Hải Phòng suốt tuần qua gần như phát điên lên vì vé. Họ không chỉ sốt sắng đi tìm mua vé cho mình, cho gia đình mình mà còn phải đảm nhận biết bao nhiêu lời nhờ vả từ bè bạn phương xa.

Không ít người cắn răng bỏ ra số tiền lớn cao hơn giá vé thực tế đến vài chục lần chỉ để vào sân xem Denilson ra mắt ở Lạch Tray.  Ảnh: Đức Anh

Sáng 6/6, chợ đen vẫn hoạt động hết công suất. Một cặp vé khán đài A, chỗ tương đối đẹp, giá gốc chỉ 80.000 đồng/chiếc được đội lên gấp cả chục lần. Thế mà phe vé vẫn than thở không còn để bán.

12 giờ trưa, trong lúc các gia đình ở thành phố Cảng thong thả dùng cơm, nghỉ ngơi thư giãn với "Chiếc nón kỳ diệu" thì ngoài xa lộ, từng đoàn xe gắn biển Hà Nội, Quảng Ninh... vẫn tấp nập kéo về. Cả vài km dọc phố Lạch Tray biến thành bãi giữ xe lưu động. Thế mà nhiều bãi chưa đến 14 giờ chiều đã phải treo biển "hết chỗ".

Lúc mặt trời còn ở giữa đỉnh đầu thì sân Lạch Tray đã kín gần một nửa. Khán giả kéo vào sân từ rất sớm, để tìm cho mình chỗ đẹp và để chuẩn bị "đồ nghề", từ trống, kèn, gậy cổ động cho đến từng bịch nilon nước. Trong cái nắng chói chang, họ vuốt mồ hôi trên mặt để dành chỗ cho tiếng hát, nụ cười.

Câu cửa miệng của tất cả mọi người đều là Denilson. Họ bàn tán xem Denilson liệu sẽ đá chính hay dự bị, phong độ của siêu sao này sẽ thế nào... Cửa A1, Giám đốc điều hành Đỗ Đại Dương chạy tất tả như con thoi để giải quyết hàng trăm trường hợp muốn vào sân bằng giải pháp... ưu tiên.

Phát điên vì bị lừa...

Nhưng cả một biển người, (22.000 chỗ chính thức không còn ghế trống, cộng thêm khoảng 8.000 CĐV khác đứng ngồi nhấp nhổm, lao xuống đường pitste và biến các nóc nhà lân cận thành khán đài), đã phải đợi nhiều tiếng đồng hồ để bị dìm trong nỗi thất vọng không thể diễn tả thành lời chỉ trong tích tắc trước giờ bóng lăn.

Nhưng họ đã phải thất vọng vì nhân vật chính không có mặt trong đội hình thi đấu. Ảnh: Đức Anh

Ấy là khi BTC xướng tên các cầu thủ đá chính và dự bị, gần như cả sân Lạch Tray rúng động. Khán giả rầm rầm phản đối bởi họ biết rằng Denilson sẽ không đá trận này.

Các khán đài nháo nhác dõi về hàng ghế VIP, nơi Denilson và người đại diện của anh ngồi như những cái bóng vô hồn. Danh thủ Brazil đội một chiếc mũ sùm sụp, mặt anh hơi tái đi một chút trước phản ứng dữ dội của người hâm mộ.

Các quan chức XM Hải Phòng thì gần như chết lặng. Ngay sau khi loa phóng thanh tuyên bố CLB tặng cho mỗi CĐV một chiếc mũ màu đỏ để "làm biểu trưng đặc biệt của đội bóng", lập tức khán giả đáp trả bằng cơn mưa mũ và gậy cổ động ném xuống sân.

Lực lượng cảnh sát cũng chỉ biết đứng như trời trồng trước sự bột phát của CĐV. Hàng mớ tiền "âm phủ" được xả ra kèm theo điệp khúc "lừa đảo, Xi măng lừa đảo"... vang rền. Thậm chí có một góc khán đài còn quay sang cổ vũ cho Đà Nẵng.

Người dân đất Cảng đồng thanh hô vang đòi CLB trả lại tiền mua vé. Một bác đứng tuổi tên Trung, nhà ở An Lão, cho biết bác đã phải bỏ ra cả nửa tháng lương hưu để mua vé cho mình và con trai vào xem Denilson, thế mà rốt cuộc chỉ nhận về cảm giác không khác gì bị đánh cắp.

Denilson (phải) ngồi trên khán đài theo dõi đội nhà thi đấu. Ảnh: Đức Anh

CLB XM Hải Phòng đã chớp nhoáng cho một bà lao công đi dọn dẹp "chiến trường" toàn mũ, áo và bịch nước nhưng không xuể. Các cầu thủ Hải Phòng và Đà Nẵng thì ngơ ngác trước thái độ bất thường của CĐV. Trận đấu vì thế mà bắt đầu chậm lại mất vài phút.

Phát điên vì bị thua...

Tất nhiên, không chỉ vì "sự cố" Denilson mà CĐV đất Cảng hoàn toàn ngoảnh mặt với đội bóng mà họ đã gắn bó nhiều năm nay. Khi trận đấu bắt đầu cũng là lúc các cầu thủ Hải Phòng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình thường thấy. 

Nhưng có vẻ như XM Hải Phòng đã bị "khớp" ngay khi xung trận, vì đối thủ Đà Nẵng đá rất sung và cũng vì họ bị ám ảnh bởi một cái gì đó tựa như tẩy chay. Các học trò của ’tướng" Dũng chơi lúng túng, để mất bóng nhiều và hứng chịu bàn thua từ khá sớm.

Phút 13, các trung vệ đội chủ nhà gần như biến mất, để Gaston Merlo đánh đầu hiểm hóc hạ gục thủ thành Xuân Việt. Sau bàn thua, tâm lý của cầu thủ Hải Phòng càng ức chế, họ liên tục "ra đòn" thô bạo với đối thủ. Liên tiếp là các tình huống vào bóng "triệt hạ" của Trọng Nghĩa, Minh Châu, Văn Nam dành cho Molina và Rogerio bên Đà Nẵng.

Đội khách cũng chẳng vừa. Tình trạng ăn miếng trả miếng diễn ra khắp mặt sân, không ít thời điểm có cùng lúc 2 nhóm cầu thủ đang nằm vạ, khiến trọng tài giàu kinh nghiệm Võ Minh Trí cũng phải lúng túng.

CĐV Hải Phòng đã đốt lửa ngay trên khán đài. Ảnh: Đức Anh

Khán giả Hải Phòng thì lại có vẻ ủng hộ cho những hành vi phi thể thao ở trên sân. Thật đáng tiếc là điều đó đã góp phần đẩy sức nóng của trận đấu lên quá cao, làm cho nó bị nát vụn vì những tiếng còi bất khả kháng.

Trong màn tỉ thí của vô số những cái đầu nóng, sự khôn ngoan của các ngoại binh Đà Nẵng chiếm ưu thế rõ rệt. Trong khi Rogerio bình tĩnh né đòn để làm chủ khu trung tuyến thì Gaston Merlo xuất sắc hoàn thành cú đúp cho riêng mình ở phút 70.

Đó lại là một tình huống mà thủ thành Xuân Việt lao ra với ý đồ vừa phá bóng vừa "ăn người". Thật tiếc là anh đã chậm hơn Gaston một nhịp, để trái bóng từ từ lăn vào lưới trống.

Sân Lạch Tray lúc này biến thành một bãi rác khổng lồ. Dép guốc, mũ nón, các loại vỏ chai đua nhau đậu dưới mặt sân hoặc nhằm vào các cầu thủ Đà Nẵng bị cáng ra ngoài. Lửa đốt tưng bừng trên khán đài, bất chấp công an và lính cứu hỏa đứng túc trực không ngơi mắt.

Mặc cho BTC tuyệt vọng gọi loa "khuyên giải", cơn giận dữ vì cộng hưởng quá nhiều nỗi ấm ức của CĐV đất Cảng vẫn không hề dịu. Cho đến khi trận đấu đã tan, đội khách nhanh chóng gói ghém đồ đạc ra về, khán giả Hải Phòng vẫn còn tụ lại trước cửa sân để bày tỏ sự phẫn nộ.

Thật đáng buồn, trận đấu được chờ đợi nhất vòng 14 V-League đã kết thúc trong bi kịch. Bi kịch của sự chờ đợi và kỳ vọng...

Nỗi thất vọng dâng tràn không chỉ trong lòng CĐV Hải Phòng. Ảnh: Đức Anh

Nói như HLV Vương Tiến Dũng thì đó còn là bi kịch của thể hình và thể lực. "Cả 2 bàn thua của chúng tôi đều xuất phát từ lợi thế chiều cao của tiền đạo Đà Nẵng. Cầu thủ Hải Phòng cũng bị đuối sức về cuối trận và đó là lý do khiến chúng tôi không thể đảo ngược thế cờ".

Ông Dũng cũng lý giải nguyên nhân buộc Denilson phải ngồi ngoài chính là thể lực của siêu sao này. "Tôi và Denilson đã nói chuyện trước trận đấu, để rồi tôi buộc phải để anh ấy ngồi ngoài. Bác sỹ riêng của Denilson khuyến cáo anh ta phải nghỉ ngơi ít nhất là qua ngày 15/6".

Như vậy cũng có nghĩa là ở trận đấu tiếp theo của Hải Phòng với Thể Công, người hâm mộ cũng chưa có cơ hội được chứng kiến Denilson ra sân.

Trong khi đó, dường như không gì cản nổi Lê Huỳnh Đức và Đà Nẵng vào thời điểm này. Đức có vẻ thanh thản khi đòi được món nợ thua 0-4 hồi năm ngoái.

"Đó là sự khác biệt về bản lĩnh. Năm ngoái, các cầu thủ của tôi còn trẻ và bàn thua sớm, chỉ khoảng 4 đến 5 phút sau khi khai cuộc đã làm đổ vỡ tất cả. Nhưng năm nay thì khác, họ mạnh dạn cầm bóng, chơi bóng và tận dụng triệt để cơ hội ghi bàn".

Khi Đà Nẵng đang đạt độ chín và đá "4 Tây" thì họ chỉ còn việc băng băng tiến đến ngôi vô địch. Tham vọng của XM Hải Phòng - gắn liền với Denilson - có lẽ đã bị đánh đòn phủ đầu chí mạng.

Nhưng điều quan trọng nhất của đội bóng đất Cảng bây giờ có lẽ không phải là thứ hạng. Họ cần phải trả lời câu hỏi: bao giờ thì Denilson đá được, và bao giờ thì người hâm mộ xóa đi được cái cảm giác bị đánh lừa...

  • Anh Đức

PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

Ho ten: lê hân
Dia chi: Biên hòa
E-mail:
lehanln@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: CĐV Hải Phòng không có lỗi
Noi dung: Có người trách CĐV có lỗi, nhưng thật sự họ có ở trong hoàn cảnh của những CĐV Hải Phòng hay không? Thử nghĩ xem,nếu bạn ở vào hoàn cảnh của họ, đừng nói với tôi là bạn không tức giận (hãy đặt mình vào hoàn cảnh đó rồi hãy nói). Tôi hoàn toàn thông cảm với CĐV Hải Phòng.

Ho ten: Pham Tuan
Dia chi: Ha Noi
E-mail:
tuanphamnhu@gmail.com
So dien thoai: 0986997907
Tieu de: Những CĐV tuyệt vời!
Noi dung: Tôi không phải là CĐV của HP, nhưng xem trận đầu chiều nay, tôi hiểu và ủng hộ các CĐV HP. Họ là những CĐV tuyệt vời nhất V-League, nhưng thật tiếc, các bạn đã bị lừa bởi chính những con người mà các bạn yêu mến, ủng hộ hết mình! Thật trắng trợn và cay đắng! Tôi hi vọng, các vị lãnh đạo CLB XM.HP sẽ nhận ra và đưa ra lời xin lỗi. Cuộc sống muôn màu!

Ho ten: Tùng Văn Bờm
Dia chi: Hà Nôi
E-mail:
tnt_1489@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Giả dối
Noi dung: Sao mà cứ phải trách CĐV HP thế nhở ? Hãy hỏi BLĐ đội bóng xem í chứ. Thử cầm 1tr3 đi mua lấy đôi vé vào sân Lạch Tray xem có sướng không? Hơi phẫn nộ 1 chút. Hôm nay đúng là giả dối. Ở lạch tray đã thế, lên Hàng đẫy, thấy 1 mớ hàng khủng của TC đấy, buồn quá. Có thể nói đấy là "hàng thùng". Niềm tin người hâm mộ dường như đã không còn. Tình yêu giờ chỉ còn dành cho các cầu thủ Thể Công nữa thôi. Chỉ thấy buồn cho các anh, buồn cho Khánh Lâm, buồn cho Duy Linh, buồn cho Xuân Hợp và đặc bịêt buồn cho Quang Vinh

Ho ten: Kien Trung
Dia chi: Nghe An
E-mail:
kientrung2901@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Denilson ở Việt Nam chứ ko phải ở Brazil
Noi dung: Đúng là chỉ có cổ động viên bóng đá VN mới như vậy, yêu bóng đá quá mà hoá mù quáng, không có tầm nhìn lớn. Không thể phủ nhận Denilson là một siêu sao của bóng đá TG và nó đã phát sáng khi được sự hỗ trợ xứng tầm của các ngôi sao nhỏ khác, còn bây giờ Denilson ở VN có thể phát sáng được hay không khi các ngôi sao ở VN chỉ có ánh sáng le lói đối với Denilson? Chưa nói đến chuyện mặt sân của VN như thế nào so với tiêu chuẩn Quốc tế, vì Denil được xem là cầu thủ quốc tế mà. Như vậy, các bác đi xem người hay đi xem người đá bóng? Nếu xem người thì sáng mai chờ Denil đi uống Cafe mà xem, còn xem người đá bóng thì việc gì phải mất một số tiền lớn cộng với một tá thời gian đi xem để rồi bây giờ rước giận vào mình (ở nhà nhìn qua màn hình nếu vé quá đắt ko được sao?). Tốn tiền và mất thời gian là "do mình không cẩn thận mà đánh rơi thôi" (hoặc có thể hiểu là suy nghĩ thiếu chiều sâu).

Các bạn yêu bóng đá mà chỉ biết nhìn vào đôi chân mang giày có mấy cái nút nhựa dưới đế và quả bóng chứ không biết nhìn vào con người. Các bác ko nghĩ rằng Denil mới chân ướt chân ráo đặt chân tới VN - một nền bóng đá tất cả còn lạ đối với anh ta liệu BHL có cho anh ta ra sân ngay ko? Nếu tôi là HLV tôi sẽ chủ động cho anh ta ngồi làm khán giả trực tiếp trên sân trận đầu mà không cần phải có nguyên nhân gì. Bởi vì anh ta mới tiếp xúc với một trình độ bóng đá và điều kiện cơ sở vật chất thi đấu kém hơn rất nhiều so với những gì anh ta đã từng có, nếu cho vào sân ngay có thể làm cho anh ta bị khớp và sẽ không thể phát huy được phong độ vốn có, nó giống như cơ thể đang nóng mà tắm nước lạnh và bị cảm lạnh vậy. Thậm chí có những đoàn xe từ Hà Nội và Quảng Ninh cũng kéo nhau lên để . . . "xem Denilson" thì hết nói.

Ho ten: lê anh
Dia chi: hà nội
E-mail:
ko_to_bu_ki_19872004@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: CDV không tỉnh táo
Noi dung: Xét cho cùng thì đây không thể là lỗi của ban tổ chức cũng như BHL được. HP chỉ thông báo đã mua đc Denilson chứ đâu có thông báo là Denilson sẽ ra sân ở trận này hay sẽ ra sân ở trận nào đâu.

Ho ten: Hồng Việt
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
milanviet@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Đừng bào chữa
Noi dung:  Tôi đã theo dõi các tin thể thao trong những ngày qua nhưng không hề đọc được tin nào khẳng định Denilson sẽ ra sân trong trận đấu này. Vì vậy, không thể nói rằng BLĐ XM.HP và ban HL đội bóng đã lừa dối khán giả. Chẳng qua CĐV đã quá háo hức muốn được xem Denilson thi đấu nên mới xẩy ra cơn sốt vé như thế. Việc sắp xếp đội hình thi đấu là trách nhiệm của BHL đội bóng chứ không phải của khán giả. Một cầu thủ chưa đủ thể lực thì không thể thi đấu là lẽ bình thường vì cuộc chơi còn dài không thể mạo hiểm để dẫn tới chấn thương của cầu thủ. Ngay như tổng thống Brazil còn không buộc được HLV Scolari phải đưa Romario vào đội tuyển Brazil thi đấu ở WC 2002 cơ mà. Vì vậy, không nên vin vào chuyện này để bỏ qua những hành vi rất vô văn hoá và thể thao của các CĐV Hải Phòng. VFF và Ban tổ chức giải cần có những biện pháp cứng rắn để ngăn chặn những vụ việc tương tự. CĐV Hải Phòng vốn đã nổi tiếng là quá khích từ lâu rồi nhưng vẫn chưa nhận được hình phạt thích đáng nên họ vẫn không thay đổi cách ứng xử với BĐ.

Ho ten: pham minh thinh
Dia chi: tien lang hai phong
E-mail:
minhthinh_tlhp_1990@yahoo.com
So dien thoai: 01226402516
Tieu de: tiếc quá hải phòng ơi
Noi dung: tôi thấy Hải Phòng hôm nay rất giống M.U may hôm trước. Họ đã vào cuộc rất tự tin, chơi tấn công rất hay nhưng lại không gặp may khi bị thủng lưới trong một tình huống không quá nguy hiểm và sau đó khi các cầu thủ Đà Nẵng co về phòng ngự và chơi lối chơi thô bạo để hạn chế các cầu thủ hải phòng đặc biệt là Leandro thì Hải Phòng đã thực sự bế tắc. Còn trong chuyên ông Vương Tiến Dũng không cho Denilson vào đá theo tôi cũng là hợp lí nhưng nếu ông có thể cho anh trên băng ghế dự bị thì có lẽ đã không xảy ra tình trạng như thế này. Tôi nghĩ chính sự cuồng nhiệt tại Lạch Tray đã kéo khán giả trở lại các sân bóng khác. Nhìn sân đầy ắp khán giả tôi thấy rất tự hào về Hải Phòng. Tôi tin là Hải Phòng sẽ chơi tốt trong các trận tiếp theo và sẽ vô địch

Ho ten: Nguyễn Hoài Nam
Dia chi: Quảng Bình
E-mail:
nathan2612@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Chúc mừng SHB Đà Nẵng
Noi dung: SHB ĐN xứng đáng là nhà vô địch lượt đi. Vượt qua sức ép khủng khiếp từ Lạch Tray,họ đã mang lại niềm vui cho CĐV sông Hàn bằng chiến thắng hết sức thuyết phục. Tôi cũng rất thông cảm với CDV HP. Họ đã mua những tấm vé với giá trên trời, đội nắng đến sân, không chứng kiến thần tượng của mình ra sân...tất cả đã làm họ thất vọng. Không thể đỗ lỗi cho CDV xứ Cảng được, trách họ sao được trong khi SHB ĐN chơi quá hay. Xin chúc mừng đội bóng của Lê Huỳnh Đức

Ho ten: MinhVu
Dia chi: 510NVL-HP
E-mail:
trungminhhp@vnn.vn
So dien thoai:
Tieu de: Dang tiec
Noi dung: Bỏ ra cả đống tiền vào sân để cổ vũ đội nhà và xem "Son" thi đấu, thế mà ... Đội nhà thì thua, "Son" chi làm khán giả. Các anh em khác khá bức xúc, mình thì hơi thất vọng. Thôi thì lại chờ những trận sau. Thắng thua là chuyện thường, chỉ cần các cầu thủ luôn cố gắng, đá hết mình là được. Chúng tôi luôn ủng hộ các bạn nếu biết chiến đấu vì mầu cờ sắc áo.

Ho ten: Hương quỳnh
Dia chi: TP Hồ Chí Minh
E-mail:
huongquynhbca@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Ho dang xem gi?
Noi dung: Thật sự buồn cười dùm cho những khán giả quá khích và CLB bóng đá xi măng Hải Phòng. Những khán giả ấy (không hoàn toàn là 100%) họ thật ra bỏ tiền để đi nghe và đi xem "diễn viên, ca sĩ" Denilson hơn là đi xem cả tập thể đội Xi măng Hải Phòng đá bóng. Nhưng nghĩ kỹ lại thì thấy những người làm bóng đá ở Hải Phòng mới chính là nguyên nhân của những cơn cuồng nộ. Họ lợi dụng niềm tin để trục lợi. Đó là đạo đức bóng đá. Ở VN mình còn nghèo, có một lượng Fan lớn như vậy nhưng không biết trân trọng là điều đáng tiếc. Nhiều CLB họ gặp XMHP là cứ như gặp hung thần vậy (cả trên sân lẫn khán đài) nhưng theo tôi thấy có 1 CLB vẫn được cả cầu thủ lẫn khán giả HP tôn trọng là Gạch Đồng Tâm LA đó.

Điển hình là trận lượt đi kỳ rồi họ chơi thật hòa nhã, Fraiplay trên sân lẫn cả khán đài. Chủ nhà LA đâu có phải lo cho cái gọi là "cơn cuồng nộ" nào đâu. Âu tất cả cũng chỉ xuất phát từ phong cách mà mình đối xử với nhau thôi. Nếu như ĐTLA chơi bạo lực chắc gì họ đá qua được XMHP, nhưng họ là CLB lớn, cầu thủ lẫn khán giả hiền lành. Họ cư xử đội bạn bằng tình cảm thì làm gì bị người ta "trả" bằng bạo lực. Đó chính là mấu chốt của vấn đề. Mong rằng các CLB hãy cứ máu lửa nhưng đừng đấu võ Vovinam với nhau trên sân để rồi giả sử một đồng nghiệp nào đó giả từ sự nghiệp, họ lại đưa ra lời an ủi.

Ho ten: daiduong
Dia chi: Bình Định
E-mail:
daiduong.388175@yahoo.com.vn
So dien thoai: 0983388175
Tieu de: bóng đá Hải Phòng
Noi dung: Tôi đồng ý với tâm lý của CĐV Hải Phòng...Liệu Denilson có đủ sức để đáp lại người hâm mộ không? Cái giá tiền lương cầu thủ này tương đương 1000 tấn ciment/tháng..sẽ là niềm tự hào cho HP khi chiến thắng..Nhưng sẽ rất nguy hiểm nếu đôi bóng không được cải thiện về thành tích ..

Ho ten: HP
Dia chi: 20
E-mail:
killhp@fhp.com
So dien thoai: 093485234
Tieu de: Ban lãnh đạo đội HP lừa đảo
Noi dung: Không thể chấp nhận nổi kiểu hành xử của lãnh đạo đội HP. Đã biết là Denilson không được đá vì chưa đăng ký thì phải có thông tin báo rõ ràng với các cổ động viên. Làm thế này khác gì kiểu lừa đảo. Muốn lên chuyên nghiệp mà còn làm ăn theo kiểu coi thường cổ động viên thế này thì ngu quá. Một đội bóng mạnh và chuyên nghiệp chỉ có thể phát triển khi có đội ngũ cổ động viên.

Ho ten: Dang tan
Dia chi: PY
E-mail:
denbienbk@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: cái giá phải trả
Noi dung: Lỗi này do ban huấn luyện gây ra là chính. Vì CĐV sân lạch tray toàn là những cái đầu nóng; trong khi đó ban huấn luyện lại đem Denilson về rồi không cho ra sân mà không thông báo chính thức để cđv phải hụt hẫng thì tôi nghĩ rằng lỗi này trước tiên là do ban huấn luyện:và phần tiếp sau là của ai thì ta biết rồi. Ban huấn luyện của Xi Măng HP nên minh bạch thông tin để cđv không nghĩ là mình mắc lừa để rồi từ đó có cớ mà "quậy".

Ho ten: tuan truong
Dia chi: TPHCM
E-mail:
tuan210470@yahoo.co.nz
So dien thoai:
Tieu de: khan gia va cau thu HP deu te ca
Noi dung: Đọc bài viết của VietNamNet mới thấy cả đội và khán giả HP chính là những người gây ra hình ảnh xấu cho mình. Cầu thủ đá thì dở mà chỉ lo chơi xấu. Khán giả lẽ ra bỏ tiền mua vé phải chỉ trích cầu thủ nhà mình không chịu đá cống hiến mà lại đi cổ vũ cho các pha bóng bạo lực của đội mình. Đọc thấy mà ngán ngẩm cho cầu thủ, trình độ yếu kém, chơi bóng không có chút văn hóa nào cả. Denilson không thi đấu chỉ là chuyện bình thường trong bóng đá, đội bóng và lãnh đạo chẳng ai muốn thế.

Ho ten: Nguyễn Hòang Trung
Dia chi: Quận 8- TP HCM
E-mail:
trung152000@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Bình thường thôi!
Noi dung: Có một điều đáng ngạc nhiên là tại sao lại phải hụt hẫng thất vọng nhỉ vì đó chỉ là môn bóng đá ,,,mà đá bóng thì đâu phải chỉ một người là xoay chuyển tình thế? Ở Việt Nam ta khi có ai nổi tiếng thì kéo đi xem mà không phân tích hòan cảnh của cầu thủ đó có đóng góp gì cho CLB, hay tuyển quốc gia,,, Một trận đấu có đấu pháp, có những người chơi như lên đồng trong trận này nhưng có ngừơi vào trận khác lại " cúm" chân,,,cho nên bình thường thôi vì Denilson không thi đấu, đội nhà thua trắng 2 bàn,nếu có anh ta tôi nghĩ HP cũng sẽ thua như thế hoặc cao hơn vì Đà nẳng có phong cách của một nhà vô địch,,Họ chơi ba tuyến rất đều và hay,,,,

Cuối cùng tôi có một vài dòng cảm nghĩ khi xem qua VTV3 hình ảnh các CĐV HP khi có cầu thủ nào của Đà Nẵng ra đứng biên dọc thì lãnh ngay bịch nước,,,ống kính truyền hình zoom xa như thế mà còn rõ mồm mộp thì người trong cuộc nghĩ gì khi chính tay mình ném một vật lạ vào ai đó. Anh xem đá bóng , cổ vũ bóng đá hay anh thi ném bịch,,câu hỏi này trả lời dễ nhưng khó,,dù sao thì cũng đừng thất vọng hỡi các CĐV Hải Phòng trước sau gì rồi cầu thủ Brazil của chúng ta cũng ra sân thôi mà,,,cho nên " bình thường thôi" khi anh vắng mặt trong một trân đấu,,vì " không có mợ thì chợ vẫn đông " mà,,, Xin cám ơn

Ho ten: MinhTu
Dia chi: Hanoi
E-mail:
tuto_57@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Lỗi tại ai?
Noi dung: Tôi cho rằng vai trò của các phương tiện truyền thông, trong đó báo đài là một trong những nhân tố chính , là rất lớn. Chính họ chứ không phải ai khác đã vẽ ra viễn cảnh Denilson sẽ đá ngay trận ra mắt gặp Đà Nẵng, gây ra hiệu ứng tin tưởng trong quần chúng. Với sự giúp sức đắc lực của CLB XMHP qua chiêu bài tiếp thị rầm rộ cùng sự ỡm ờ trong thông tin, thì cuối cùng người hâm mộ chân chính VN nói chung và HP nói riêng đã nhận được "sản phẩm" như trên. Người hâm mộ đất cảng không có lỗi. Nếu có chỉ là vì tình yêu của họ dành cho đội bóng quá lớn lao mà thôi.Nếu đặt mình vào vị trí của họ:vừa mất công sức,tiền bạc, lại ra về trong nỗi đau và niềm tin bị đánh cắp thì bạn và tôi sẽ hiểu. KHông phải là người HP nhưng tôi rất thông cảm cho họ. Mong NHM HP đừng quay lưng vs bóng đá để V League ko mất đi một niềm tự hào về tinh thần đất cảng.

Ho ten: VTN
Dia chi: Tp.HCM
E-mail:
vu_thaonguyen@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Hãy đáng mặt là giải đấu có chất lượng trong khu vực.
Noi dung: Không thể chấp nhận được thái độ của cổ động viên HP. Tôi là kẻ luôn ủng hộ sự cuồng nhiệt của NHM đất Cảng, ngay cả hành động đốt pháo sáng trên sân. Không khí ấy thật hùng vĩ, tựa như trận cầu ở Serie A. Nếu BTC sân làm việc tốt thì mọi sự tưởng như "loạn" ấy sẽ nằm trong khuôn khổ và được kiểm soát. Thế nhưng chiều nay thật sự là nỗi thất vọng lớn cho sự kém văn hóa trong việc cổ vũ. Chúng ta đòi hỏi phải thật sự chuyên nghiệp trong bóng đá VN nhưng tại sao chúng ta - những NHM lại có sự đòi hỏi vô lý khi HLV không thể đưa Denilson vào thi đấu vì lý do thuộc về chuyên môn. NHM HP đã quá vô lý trong sự đòi hỏi quá đáng của mình để dẫn đến sự xấu hổ trong phong cách cổ vũ có tiếng là đáng nể của mình.

Ho ten: Nguyen Hoang
Dia chi: Cà Mau
E-mail:
Nhoang10@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Sao lại lừa khán giả
Noi dung: Cái mà khán giả đến sân xem là Denilson vậy sao không để anh ấy ra sân dù chỉ là 20 phút hoặc là thông báo từ đầu để mọi người khỏi bị ngỡ ngàng mà lại đi úp úp mở mở để rồi khán giả (Những người đem đễ cho câu lạc bộ tất cả) bị biến thành những gã hề, làm việc kiểu đó thì đừng hỏi vì sao CLB bị tẩy chay hay thất bại.

Ho ten: lam
Dia chi: Tphcm
E-mail:
windylam85@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: phải chấn chỉnh lại văn hóa cổ vũ
Noi dung: Cần phải có một sự văn minh trong văn hóa cổ vũ, đó là điều mà các CĐV HP đang thiếu. Dù rất thông cảm với sự thất vọng của họ nhưng cũng không thể phủ nhận là họ đã sai và quá khích, họ cần phải ý thức đúng hơn về bóng đá, nhất là khi VN ngày càng hội nhập, đó là trong bóng đá, không phải cứ ra sân là đá, cón phải tùy thuộc nhiều yếu tố như tâm lý, thể lực, phong độ... Và điều đó là do HLV quyết định, để đảm bảo an toàn cho đội và cả cầu thủ. Tại sao họ chỉ khăng khăng đòi Denilson ra đấu, sao họ không thử hỏi nếu trận này anh ta đá không tốt, có phải họ càng thất vọng hơn, và anh ta cũng bị ảnh hưởng cả tâm lý lẫn thể lực cho những trận sau, sao lại chỉ yêu cầu cái trước mắt mà không suy nghĩ lâu dài cho đội tuyển. Có ai đó nói là CĐV HP đã góp phần giúp giải đấu thêm sôi động, không phủ nhận điều đó, nhưng phải có giới hạn, không thể lộn xộn như vậy được, nhất là hành động ném vật thể lạ vào đội khách, đó là không fair play, bất kể đó là cái bánh kem hay chai nước, chẳng lẽ phải đợi đến ném đá thì mới phạt hay sao. Tóm lại, cần phải có biện pháp đối với cổ động viên HP quá khích.

Ho ten: caopin
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
langtudatinh7984@yahoo.com
So dien thoai: 0909905509
Tieu de: Có phải là CĐV?
Noi dung: Chiều nay sân Lạch Tray không còn một chỗ trống nhưng đó là vì gì vậy? Tất cả chỉ vì một cái tên Denilson. Thử hỏi tình yêu đội bóng của các CĐv Hải Phòng để ở đâu mà họ lại phẫn nộ khi Denilson không ra sân chứ? Những lần HP thắng trận tôi thấy CĐV ăn mừng rất nhiệt tình nhưng hóa ra đó chỉ là những việc làm bộc lộ sự thiếu chuyên nghiệp của CĐV HP mà thôi. Tôi mong các bạn hãy làm cho bóng đá hải Phòng đẹp hơn đi. Đừng để mỗi lần nghĩ tới bóng đá Hải Phòng mọi người chỉ nghĩ tới những cảnh lộn xộn trên sân chứ không còn nghĩ tới Hải Phòng đá như thế nào?

Mà điều này cũng đúng thôi hãy nhìn những hành vi trên sân của Minh Châu, Leandro,... thì có lẽ bóng đá Hải Phòng chỉ có bạo lực mà thôi. Chưa bao giờ tôi được chứng kiến một trân bóng mà các cầu thủ cũng như CĐV Hải Phòng không có hành đông phi thể thao như vậy. Tại sao các bạn ko học hỏi cách cổ động của CĐV Đà Nẵng, Bình Dương hay Gia Lai đi có phải bóng đá Việt Nam sẽ đẹp hơn không?

Ho ten: Hoàng Sơn
Dia chi: Hanoi
E-mail:
spider_girl@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Thất vọng vì cổ động viên Hải Phòng.
Noi dung: Không thể lấy lý do vì không có Denilson thi đấu mà cổ động viên được phép làm những việc vô văn hóa như thế này. Tôi cũng không thể đồng ý với nhận định của tác giả, ở đây không có ai lừa ai cả. Danh sách các cầu thủ ra sân luôn được giữ bí mật cho đến phút cuối, chỉ có HLV là người quyết định ai được ra sân, tùy phong độ và sức khỏe cũng như chiến thuật áp dụng cho trận đấu. Hoàn toàn thiếu nhân đạo nếu ép 1 cầu thủ không đủ sức khỏe ra sân.

Ho ten: Nguyễn Hồng Lĩnh
Dia chi: Từ Liêm Hà Nội
E-mail:
honglinhthien@yahoo.com
So dien thoai: 0904407938
Tieu de: Đều không chuyên nghiệp !
Noi dung: Qua sự việc PV Anh Đức ghi lại ở HP chiều nay, có thể thấy tất cả không chuyên nghiệp. Vì : -Sao lại tăng giá vé khi có Denilson ? Chính vì cái đó mà CĐV ức chế hơn là không thấy cầu thủ mới được đá. - Còn CĐV - một số quá khích làm cho đa số người xem a dua. Ban TC sân Lạch Tray phải rút kinh nghiệm ngay

Ho ten: Vũ Xuân Cường
Dia chi: Lạch Tray, Hải Phòng
E-mail:
cuongvuxuan@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Ban tổ chức lừa đảo
Noi dung: Nếu tuyên bố trước trận đấu Denilson không thi đấu giá vé (cả vé chợ đen lẫn giá vé chính thức của ban tổ chức) có tăng lên vùn vụt đến thế ko? Liệu có những người từ xa xôi đến bỏ cả công việc để có một chỗ ngồi trong sân Lạch Tray ko? Ban tổ chức và câu lạc bộ cố tình không thông báo với người hâm mộ, lập lờ đánh lận con đen. Cái giá mà họ phải trả quá đắt: Mất đi lòng tin trong lòng người hâm mộ

Ho ten: mr.pham
Dia chi: hanoi
E-mail:
chunhi_abeo@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Lỗi do khán giả Hải Phòng
Noi dung: Trong môi trường chuyên nghiệp, một cầu thủ ra sân sẽ theo sắp xếp của HLV. Ai ra sân là do HLV ,kô phải cứ là ngôi sao là đc ra sân. BLĐ Hải Phòng cũng chẳng hứa hẹn sẽ đưa Denilson ra sân đâu ,chẳng qua khán giả kỳ vọng quá mà thôi, đúng là Việt Nam còn lâu mới lên chuyên nghiệp đc

Ho ten: To Kien
Dia chi: QNinh
E-mail:
Manhkien_hpmu86@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: BTC thieu chuyen nghiep, khan gia mat long tin
Noi dung: Như một số người phê phán cổ động viên Hp hung hăng, không chuyên nghiệp. Nhưng các bạn phải là người trong cuộc mới thật sự thông cảm cho cổ động viên Hp. Những trận trước đó CĐV vào sân đông như ngày hội nhưng chưa có trận nào CĐV háo hức như trận này tất cả chỉ vì cái tên Dennison. đã 1 tuần trời người hâm mộ HP đến sân xem đội bóng đá tập như thể họ đang thi đáu thật.

Khách sạn, SVĐ, đường phố... đâu đâu cũng háo hức chờ Dennison. Và họ đã phải hoặc xếp hàng 3-4 tiếng mua vé trong cái nắng cháy người hoặc bỏ ra số tiền quá lớn để có trong tay 1 tấm vé. BTC thì không có 1 thông báo nào về khả năng ra sân của Dennison mà chỉ nói rằng Dennison rất muốn thể hiện mình ở Việt Nam. Và... là 1 điều tất yếu khi mà cổ động viên HP từ xưa đã cháy là cháy hết mình mà khi đã mất lòng tin thì...Nếu bạn không chứng kiến tận mắt thì bạn chỉ nói rằng CĐV HP không chuyên nghiệp. Và nếu đòi hỏi CĐV chuyên nghiệp thì CLB hãy chuyên nghiệp.

Ho ten: lap Hai phong
Dia chi: Hải Phòng
E-mail:
lapnqhp@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de:  bóng đá Hải Phòng
Noi dung: Một vài bạn không phải fan của bóng đá HP không hiểu nổi đâu. Họ đã lừa chúng tôi, lừa các bạn, lừa dư luận cả tuần nay một cách trắng trợn để tăng giá vé, bán xi măng. Hãy nhìn xem hơn 3 vạn khán giả đội nắng từ trưa thì thấy. Đó là nét đẹp nhất và cần thiết nhất của bóng đá Việt Nam. Sẽ không bao giờ còn cảnh đẹp như vậy nữa sau trận đấu này. Họ tên là lãnh đạo đội bóng XM Hải Phòng. Con mồi dùng để lừa đảo mang tên Denilson. Ông Dũng và các cầu thủ cũng là nạn nhân của sự toan tính nên cũng đáng thương. Lực lượng an ninh có vẻ thông cảm với phản ứng của khán giả nên không thấy xuống tay. Thật chán khi niềm tin, tâm hồn và lòng đam mê bị đánh cắp tập thể.

Ho ten: Nguyễn Đức Trung
Dia chi: Nghệ An
E-mail:
bongda@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Dung qua Ao Tuong
Noi dung: Không nên đặt qua nhiều hi vọng vào một cá nhân có thể thay đổi được sự yếu kém của cả một tập thể. Denilson là ai nhỉ, không biết có phải anh chàng hay rê dắt bóng mà chả hiệu quả tý nào không. Nếu như thế chỉ làm giảm nhịp độ trận đấu, và giảm sự bất ngờ trong những pha lên bóng. Hơn nữa anh ấy cung đã hết thời rồi. Nếu tôi nhớ không nhầm thì đã 7, 8 năm nay không ai nhắc đến tên anh ấy. Nếu đang còn thi đấu tạm được anh sẽ chọn giải Chuyên nghiệp Mũ, Cùng lắm cũng là cac nước tây Á chứ không thể là Hải Phòng. Tôi nghĩ như thế có đúng không các bạn.

Ho ten: NVC
Dia chi: Giảng Võ HN
E-mail:
thuongtin005@yahoo.com
So dien thoai: 0438511971
Tieu de: Sao không thông báo Denison ko ra sân
Noi dung: Nếu là người đàng hoàng thì Ban Tổ chức chỉ cần thông báo trước khi bóng lăn 5h là Denilson không ra sân vì lý do sức khỏe thì mọi việc sẽ êm đẹp. Nhưng ở VN mình là vậy, thế mới là VN chứ.... Tôi rất thương các CĐV Hải Phòng. Họ chính là những CĐV tuyệt vời và cần trân trọng họ.

Ho ten: sacnguyen
Dia chi: Lê Chân Hải Phòng
E-mail:
black_toe04@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Một cách ứng xử như kiểu kinh doanh chộp giật
Noi dung: Hàng nghìn, hàng vạn con người đã vì đội bóng để ngồi đày nắng suốt cả 4 tiếng đồng hồ chỉ vì tình yêu với đội bóng của thành phố quê hương... cái nắng chang chang giữa mùa hè phố biển cũng không thể làm cho sự cổ vũ cuồng nhiệt của người dân đất Cảng. Quả là không ngoa khi nói rằng họ chính là những CĐV cuồng nhiệt nhất Việt Nam! Tất cả những đội bóng của Hải Phòng (kể cả những thế hệ trước đây) đều phải biết ơn và trân trọng tình yêu ấy! Vậy mà hôm nay họ đã bị đối xử với một cách cực kỳ đáng thất vọng! Chỉ mới 24 giờ đồng hồ trước đó thì ông Chủ tịch CLB vẫn còn là một thần tượng trong mắt tất cả...nhưng hôm nay, ngay cả trước khi bóng lăn họ đã bị sốc thực sự và cảm giác như bị lừa vì cách ứng xử một cách vô cùng nghiệp dư và đầy tính chộp giật của chính ông này!

Ông ta, chính ông ta là người biết rõ nhất rằng Dennison có được ra sân hay không, nhưng trước trận đấu không hề có một lời thông báo nào, giá vé đã được đẩy cao lên, mọi động thái của ban lãnh đạo CLB trước trận đấu đều ngầm đưa ra một thông điệp rằng "khán giả sẽ đc xem ngôi sao của họ thi đấu" nhưng mọi sự chỉ thực sự rõ ràng khi người ta thông báo d/sách thi đấu. Chúng tôi có cảm giác mình bị lừa! Khán giả liên tục hô hai từ "lừa đảo", băng rôn, khẩu hiệu, những chiếc mũ có biểu tượng của đội bóng bị ném xuống sân... Và còn buồn hơn khi chưa kết thúc trận đấu mà phần đông khán giả đã ra về. Sân Lạch Tray hôm nay đã thiết lập nhiều kỷ lục lịch sử : kỳ vọng cao nhất, khán giả đông nhất, nhân viên an ninh đông nhất nhưng cũng đáng thất vọng nhất!

Ho ten: Anh Tú
Dia chi: Hai Phong
E-mail:
mranhtuvn@yahoo.com
So dien thoai: 0914829608
Tieu de: Cha’n qua’
Noi dung: Chúng tôi không cần Denilson ra sân, chúng tôi đến sân để cổ vũ cho đội bóng XMHP. Nhưng chúng tôi cảm thấy mình bi lừa, vì chúng tôi phải bỏ ra số tiền gấp nhiều lần giá tiền gốc của 1 cặp vé để vào sân, từ dân phe vé. Nếu BLĐ đội bóng không lừa chúng tôi, không giúp tay đắc lực cho dân phe vé nâng giá vé lên cao như vậy. Họ sớm thông báo rằng Denilson không ra sân ngày hôm nay, thì chúng tôi vẫn đến sân cổ vũ cho đội nhà một cách nhiệt tình và hết mình. Nhưng mọi chuyện đã xảy ra như vậy, và tôi dám khẳng định rằng hôm nay HP thua vì BLĐ đội bóng đã lừa CĐV, và bị CĐV quay lưng lại với họ nên họ đã thua.CLB XMHP xẽ chiến thắng ngày hôm nay nếu được CĐV nhà cổ vũ nhiệt tình, CĐV là 40% sức mạnh của đội bóng (XMHP)

Ho ten: Duy Mien
Dia chi: Ha Noi
E-mail:
dmien@yhoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: BCT giai can nghiem khac voi HP
Noi dung: HP thua là do đấu pháp cũng như lối chơi của HP, CĐV HP không có lý do gì để trách ban HL hay HLV vì không có mặt cầu thủ Denilson. BTC giải cần phải làm mạnh tay đến mức cần thiết là cấm đội HP thi đấu hoặc không cho tham gia thi đấu ở giải V-League này nữa để người dân hâm mộ bóng đá HP phải biết tự xem lại hành động của chính mình khi thường xuyên có hành động phi thể thao từ trước đến nay. Cần thiết phải có một cuộc mổ xẻ về thái độ hành vi của CĐV manh động, vụ lợi đã làm mất đi nét đẹp của bóng đá đội nhà và giải V-League.

Ho ten: Duy
Dia chi: TPHCM
E-mail:
duy_4eve3u@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Sự thiếu chuyên nghiệp
Noi dung: Ở MU, có những trận R9, R7 ko thi đấu. Ở Liverpool cũng có giai đoạn Torres hay Gerrard nghỉ. CĐV của họ có lấy đó làm "thất vọng", cảm thấy "niềm tin bị đem bán" ko?. Denilson cũng là 1 cầu thủ bình đẳng trong đội, ra sân hay không là quyền quyết định của HLV chứ. Chuyện này cho thấy đẳng cấp của bóng đá Việt Nam, từ cầu thủ tới cách cổ vũ của CĐV vẫn còn rất nhiều hạn chế. Chuyện giá vé bị đẩy lên là do chợ đen chứ, đâu thể lấy đó ra làm lý do để cho rằng CLB đánh cắp niềm tin của NHM?

Ho ten: Thuy Nguyen
Dia chi: Hai Phòng
E-mail:
thuynguyen@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Sự lừa đảo trắng trợn.
Noi dung: Ai đã đi xem trận đấu này mới biết khán giả khổ như thế nào. Mất tiền, 500N cho 2 vé cửa A3, vào sân từ 12h30, ngồi nắng để xem một trận đấu tệ. Ông Dũng bảo Denilson không đá được sao không thông báo cho khán giả biết. Tại sao? Chúng tôi chỉ muốn sự thật, ngay người nhà mới nhau mà còn lừa đảo thì còn trách ai. Đây là sự báo ứng cho ông Dũng và Xi Măng. Họ cần phải có lời xin lỗi chúng tôi.

Ho ten: Giáp Linh
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
giaplinhvt@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Chưa làm bóng đá giỏi được
Noi dung: Ban lãnh đạo và huấn luyện viên trưởng CLB XMHP cần có cái nhìn thực tế hơn, đặc biệt là vấn đề tâm lý đối với người hâm mộ. Lãnh đạo đội bóng phải thấy rằng kể từ khi Denilson về đầu quân thì người đất cảng lên cơn sốt, vé vào sân cũng được tăng, người hâm mộ không quản và chờ cả nửa ngày để mua được cập vé và xem cầu thủ đắt giá nhất V-league thi đấu. Nhưng họ đã không được toại nguyện, nếu như huấn luyện viên Vương Tiến Dũng hiểu được tâm lý của cổ động viên thì cứ đăng ký cho Denilson thi đấu và cho anh thi đấu thời gian ngắn trên sân cũng được. Điều này vừa đáp lại sự trông đợi của khán giả vừa làm cho trận đấu thêm hấp dẫn và chưa chắc XMHP đã thua.

Ho ten: nguyễn ngọc thoại
Dia chi: an định - tuy an - phú yên
E-mail:
ngocthoai79@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: ban tổ chức cần xem lại cách điều hành giải của mình
Noi dung: Ban lãnh đạo CLB xử sự như thế là không được! Trước trận, đã không hề có một dấu hiệu nào từ phía lãnh đội cho thấy rằng Denilson sẽ không thi đấu, người hâm mộ đã bị lừa dối trắng trợn. Trong môi trường bóng đá đang đi lên chuyên nghiệp, việc có những sự kiện như việc Denilson về HP, việc có các CĐV nhiệt thành như của HP là một cú huých rất tốt cho cả BĐ VN. Vậy mà CĐV bị xúc phạm, lừa dối như vậy, liệu ai còn tin vào các hành xử của những người có trách nhiệm! Thật đúng là chưa kịp vui đã chạnh lòng!

Ho ten: Đỗ Ngọc Anh
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
lia_its_me@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Có chút thất vọng
Noi dung: BHL nên có 1 lời giải thích chính đáng hơn cho sự kô có mặt của Denilson . chỉ giải thích sau khi bán vé cho khán giả là kô đc..cũng có thể coi là "lừa"..bản thân khán giả đg hào hứng xem Denilson đá.. k cho họ 1 lời giả thích thoả đág thì BHL tự dưg đg tự đánh mất đi những cổ động viên của chính đội mình..sau trận đấu này..BHL nên đưa thông tin đến sớm hơn với người hâm mộ và nên rút kinh nghiệm cho những trận đấu sắp tới

Ho ten: Phú
Dia chi: Hải Phòng
E-mail:
Kyoshiro_1986hp@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Không lừa đảo là gì nhỉ???
Noi dung: BLĐ không thể đưa Denilson ra sân mà không có 1 thông báo gì đến cổ động viên, đây là 1 sự kiện lớn được báo chí theo dõi hàng ngày, vậy mà khi họ bỏ rất nhiều tiền để mua vé đến sân xem lại không thấy danh thủ của mình ra sân, có thể nói hành chính việc làm rất thiếu tính hợp lý và có phần không minh bạch khiến các khán giả không hài lòng và tỏ thái độ tức giận

Ho ten: Le Hai
Dia chi: Hai Phong
E-mail:
boykute9xhp@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Cổ động viên Hải Phòng nhiệt huyết....
Noi dung: Tất cả mọi chuyện cần phải xem xét thật kĩ trước khi bàn luận. Thẳng thắn mà nói việc không cho Denilson ra sân cũng không hoàn toàn là do BTC hay bác Dũng mà có thể là do lí do khách quan. Nhưng gần 3 vạn khán giả trên sân thì lại không hề biết đến thông tin này. Giá vé trên sân Lạch Tray lại tăng, mà nạn phe vé diễn ra rất căng thẳng. Hầu như không có vé do BTC bán (nếu muốn mua phải mua sớm và xếp hàng rất khổ) trong khi đó dân phe vé thì bán vé cao gấp cả chục lần. Chỉ vì mong muốn xem thần tượng của mình đá bóng mà rất nhiều người đã bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để mua được vé rồi lại cất công đến từ rất sớm.

Chính vì cái tên Denilson không được nhắc đến cả ở đội hình chính và danh sách dự bị nên không thể tránh khỏi sự phẫn nộ của các cổ động viên Hải Phòng. Cố động viên ... Hải Phòng đã thấy thất vọng khi niềm tin bị bán rẻ (tôi cũng có mặt trên sân và cũng rất thất vọng). Và tất nhiên họ sẽ có những hành động quá khích. Họ đã quay lưng lại với đội bóng mà họ đã gắn bó bấy lâu. Đó là một sai lầm của ban chỉ đạo đội bóng. MÀ tôi cũng dám chắc rằng ở Việt Nam sẽ không bao giờ có một chảo lửa Lạch Tray thứ 2. Cố động viên Hải Phòng sẽ rất thân thiện nếu như nền bóng đá VN tốt hơn. Trọng tài nên bắt chính xác hơn trong một số tình huống nhạy cảm và các trận đấu ít lỗi thô bạo đi.

Ho ten: hadang
Dia chi: Pleiku- City
E-mail:
hadang_pleiku@yahoo.com
So dien thoai: 0593719466
Tieu de: sao phải băt Denilson ra sân?
Noi dung: không ai lừa chúng ta cả. Chính ta lừa ta. Những đôi chân bạc tỷ không thể ra sân khi thể lực không tốt và cũng nên hiểu rằng thà như thế còn hơn chứ để cho cầu thủ này ra sân mà kô thể hiện được gì thì sự việc còn tệ hơn nhiều. Đấy cũng là chuyện của giới truyền thông vì vô tình đã khiến người hâm mộ đất Cảng quyết đến đế coi bằng được Denilson. Theo tôi, XMHP đã thua chính vì họ chịu quá nhiều áp lực. Cứ nhìn cái cách Leandro ra đòn triệt đối phương thì khô ai còn tin XMHP sẽ lội ngược dòng. Ngoài ra sự hâm mộ thái quá của CĐV HP thật kô thể hiểu nổi...Chính họ làm nên diều kỳ diệu cho bóng đá nhưng cũng chính họ giết bóng đá. Than ôi!!!

Ho ten: Trần Minh
Dia chi: Singapore
E-mail:
tranminh277@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Các CĐV mới đáng trách
Noi dung: Các CĐV mới chính là những người nhầm lẫn. CLB XMHP bán vé để vào xem trận đấu chứ không phải là vào xem Denilson thi đấu. Chính họ, những CĐV tự nghĩ và nhiệt tình thái quá, chưa kể những quảng cáo của cò vé nên mới xảy ra như vậy. Xự việc xảy ra hôm nay rất không đẹp mắt, đáng xấu hổ. Tôi hôm nay cố gắng xem qua trang web nhưng thật là thất vọng về cách hành xử này của các CĐV quá khích.

Ho ten: lê phạm nhật minh
Dia chi: 128 hùng vương
E-mail:
kimap.ohyeah@yahoo.com
So dien thoai: 0905642503
Tieu de: Co dong vien
Noi dung: cổ động viên Hải phòng thật sự chưa có một văn hoá cổ vũ. Họ đến sân là để làm hỏng trận đấu chứ không phải là để xem những pha bóng trình diễn. Họ cần phải xem lai thái độ của chính mình. Ở đây không phải BLĐ đội bóng lừa khán giả mà do chính cổ động viên đã tự lừa dối chính mình.BLĐ đội bóng không có lỗi. Họ đã có 1 quyết định chính xác để Denilson ở ngoài vi phong độ, thể lực hay 1 lí do nào đó. BLĐ Xi măng Hải phòng đã rất chuyên nghiệp. Cổ động viên Hải Phòng nên học văn hoá cổ động ở cổ động viên Phố Núi Pleiku. Cuối tuần họ bỏ tiền ra đến sân là xem những pha bóng đẹp. Mặc dù có lúc đội nhà thua, họ cũng buồn nhưng quan trọng nhất la họ biết cách kiềm chế bản thân và tin rằng trận sau đội nhà sẽ giành chiến thắng.

Ho ten: dinh nham
Dia chi: nghệ an
E-mail:
dinh_nham72@yahoo.com
So dien thoai: 0989878183
Tieu de: Con người xứ nghệ
Noi dung: Vòng đấu lượt về V-league đúng là của Văn Quyến, Công Vinh và màn ra mắt của HLV Hữu Thắng.Tất cả đều hoàn hảo đem về phần thắng cho mình.Hãy xem cú sút của Văn Quyến cho ta biết phong độ đã trở lại với anh không phải cứ có cầu thủ ngoại tốt thì mới thắng, SLNA cứ đà này thì đội bóng nào củng e ngại đấy. Nên nhớ SLNA mới chỉ thua đúng một trận thôi nhé .Chúc tập thể đội bóng SLNA đoàn kết thẳng tiến nhé.

Ho ten: Trần Leon
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
dieu20906@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: XMHP sẽ tiếp tục hưởng trái đắng vì Denilson
Noi dung: Trước trận đấu không ít người đã tỉnh táo bình về việc XMHP bỏ tiền tấn mua Denilson cầu thủ mấy năm nay phiêu dạt đi thi đấu cho nhiều CLB chẳng tiếng tăm gì nay được XMHP rước về. Nếu nói để PR nhiều người bảo XMHP đã thành công. Đón Denilson có thể giúp cánh báo chí thể thao được dịp đưa một tin khác lạ so với mặt bằng tin BĐ lâu nay. Nhưng mặt trái, lưỡi dao ngược của thương vụ có thể làm đứt tay người chơi dao.Sau sự cố chiều nay đúng là cảnh báo cho cách chơi ngông tưởng khôn ngoan nhưng hoá ra lại rất nhiều rủi ro và nay điều ấy bắt đầu đến.

Nếu khôn ngoan XMHP cứ phải chủ đong đưa tin trận đấu đầu tiên lượt về không thể chắc chắn Denilson sẽ ra sân trước ngày bán vé 1,2 hôm để CĐV chuẩn bị tư tưởng có hoặc không có anh này trận chào sân vào chiều 6/6. Nhưng chết nỗi, bầu XMHP muốn phát huy thanh thế lại làm lễ ra mắt Denilson hoành tráng quá. Âu vì tham tiếng vang sự kiện Denilson nên bị vố đau hình ảnh CĐV HP quậy tới số trên sân Lạch Tray như bài viết cũng phải ngậm đắng nuốt cay mà chịu thôi. Không biết có ông bầu CLB nào tính bài tính của XMHP chiêu mộ hàng độc để ngậm bồ hòn làm ngọt nữa không nhỉ?

Ho ten: Trần Vũ Thanh
Dia chi: Cần Thơ
E-mail:
tran_vu_thanh1984@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Những hành động của CĐV Hải Phòng
Noi dung: Việc đưa ai ra thi đấu và không đưa ai ra thi đấu là quyền của HLV và HLV chịu trách nhiệm với quyết định của mình, người hâm mộ không có quyền đòi hỏi chuyện đó. Rất thông cảm cho sự thất vọng CĐV của Hải Phòng nhưng đó là bóng đá chuyên nghiệp, HLV phải có những toan tính riêng của mình. Đến sân ủng hộ là ủng hộ đội bóng, chứ không chỉ riêng cá nhân nào, tất nhiên CĐV có quyền giành những tình cảm đặc biệt cho 1 cá nhân nào đó.

Nhưng việc lấy lý do là Denílson không thi đấu là CĐV bị lừa gạt hay đội nhà thua trận rồi quậy tưng bừng lên là hoàn toàn thiếu tính chuyên nghiệp và thiếu văn hoá. Đây không phải là lần đầu tiên những nét xấu của CĐV Hải Phòng được bộc lộ. Nên chăng VFF phải có hình thức kỷ luật thích đáng như cấm đội XMHP

Ho ten: tungacm
Dia chi: Hai Phong
E-mail:
tungacm1984@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de:
Noi dung: Ngày xưa Hải Phòng đá với Nagoya ở Cup C2 châu Á, khán giả tràn xuống sân xem. Rồi khi Hải Phòng chưa đình đám, chỉ có vài nghìn khán giả đến sân, có ném vật lạ cũng chẳng ai nói gì. Giờ Hải Phòng là tâm điểm, là nơi cổ động viên nhiều nhất thì bắt đầu bị soi. Nhìn sân Hàng Đẫy, Thống Nhất thì thấy. Chán! Không có Hải Phòng thì V-League lấy đâu ra kỷ lục khán giả.

Ho ten: Nhật Nguyên
Dia chi: Đà Nẵng
E-mail:
lucky091106@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Quá bản lĩnh SHB Đà Nẵng
Noi dung: Thêm 1 lần nữa thầy trò Lê Huỳnh Đức chứng tỏ bản lĩnh và sức mạnh ghê gớm của mình. Có vẻ hành trình SHB Đà Nẵng đến ngôi vô địch V-League năm nay giống như MU thể hiện ở Premier League vậy. Không thể có chướng ngại nào cản được bước tiến của Sóng Sông Hàn. Xin chúc mừng !

Ho ten: Ngovanminh
Dia chi: Le Loi, Ngoi Quyen, Hai phong
E-mail:
ngovanminh1976@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Khan gia, con dao hai luoi
Noi dung: Đúng là khán giả đông là con dao hai lưỡi. Ở trận đấu này nếu BLĐ XM HP để Denilson trên băng ghế dự bị thì tốt hơn. Không cần Denilson phải ra sân. Anh chỉ cần ngồi khu vực kỹ thuật của đội bóng. Khi đó niềm tin khán giả sẽ tin rằng sẽ được chiêm ngưỡng thần tượng của mình, khi đó sẽ có tâm lý khác so với tâm lý như ngày hôm nay. Khi đó sẽ không có những hành động thái quá cho các cầu thủ trên sân. Các cầu thủ của XM HP đa số là cầu thủ trẻ, nên sẽ khó có tâm lý khác, và trận đấu sẽ khác so với ngày hôm nay

Ho ten: Đăng Khoa
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
dangkhoabk0102@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Thất vọng
Noi dung: Một hành xử có thể coi là thiếu trách nhiệm của ban tổ chức, thiếu tôn trọng khán giả, đẩy khán giả vào cảnh hụt hẫng mất lòng tin. Bóng đá chuyên nghiệp cần có những cách làm việc chuyên nghiệp. Trước trận đấu không một nguồn tin nào của CLB và BTC được đưa ra là Denilson không thi đấu, có chăng BTC muốn có một không khí cuồng nhiệt giả tạo trên sân để cuối cùng đẩy khán giả vào một cảm giác hụt hẫng thất vọng với cảm giác bị lừa gạt. Trong hoàn cảnh bóng đá nước ta đang đi lên chuyên nghiệp chúng ta cần những hành động mang tính chuyên nghiệp chứ đừng để khán giả mất lòng tin đến vậy.

Ho ten: Phạm Văn Dũng
Dia chi: VN
E-mail: phamdung0783@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Thiếu bản sắc, Không chuyên nghiệp.
Noi dung: Bán linh hồn để tồn tại: Xi măng không ai thích cái tên này gép vào tên một thành phố. Ôi Hải Phòng quê tôi! Cũng chẳng một người yêu bóng đá nào thích đội bóng của mình đứng đằng sau một sản phẩm, một món hàng hoá. Nhưng điều đó vẫn cứ diễn ra. Thật hổ thẹn! Nhưng những người yêu đội bóng quê hương đã tạm bỏ qua, đã hết mình cho những đứa con thân yêu nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó: Phong độ kém cỏi, sự nhập nhằng của ban tổ chức sân, cùng thói hung hăng của một số cổ động viên và cả sự thiếu chuyên nghiệp của ban tổ chức giải đã làm cho bóng đá HP trở thành mớ hỗn độn, không bản sắc.

Ho ten: Nghiêm Xuân Đạt
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
cauchy1110@yahoo.com
So dien thoai: 01698143543
Tieu de: Đáng buồn!
Noi dung: Ban lãnh đạo CLB xử sự như thế là không được! Trước trận, đã không hề có một dấu hiệu nào từ phía lãnh đội cho thấy rằng Denilson sẽ không thi đấu, thậm chí HLV Vương Tiến Dũng còn hứa hẹn không làm khán giả HP thất vọng. Vậy mà sự thật lại ngược lại, người hâm mộ đã bị lừa dối trắng trợn.

Trong môi trường bóng đá đang đi lên chuyên nghiệp, việc có những sự kiện như việc Denilson về HP, việc có các CĐV nhiệt thành như của HP là một cú huých rất tốt cho cả BĐ VN. Vậy mà CĐV bị xúc phạm, lừa dối như vậy, liệu ai còn tin vào các hành xử của những người có trách nhiệm! Thật đúng là chưa kịp vui đã chạnh lòng!

Ho ten: Nguyen binh
Dia chi: HaiPhong
E-mail:
Thevinh72@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Cái giá phải trả
Noi dung: Lỗi này do chính CĐV chứ không phải BHL XM HP. Bởi vì BHL không thông báo là Denilson. Sự nhiệt tình thái quá của CĐV đã làm cho trận đấu trở nên tồi tệ và điều này CĐV HP tự gánh chịu. Đó là sự hâm mộ quá đà của các sao. ĐN được dịp lên sân.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,