,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1208120
Lê Huỳnh Đức - HLV xuất sắc nhất tháng 5
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Lê Huỳnh Đức - HLV xuất sắc nhất tháng 5

Cập nhật lúc 15:58, Thứ Tư, 03/06/2009 (GMT+7)
,

- Ba ngày trước khi dẫn các cầu thủ SHB Đà Nẵng ra Hải Phòng đá với đội chủ nhà XM Hải Phòng, đội vừa  chiêu mộ cựu tuyển thủ Brazil, Denilson, HLV Lê Huỳnh Đức đón nhận tin vui khi lần thứ ba liên tiếp, anh được các đồng nghiệp bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng tại V-League.

>> HA.GL xuất sắc nhất tháng 5 
>>
Vô địch lượt đi, Đà Nẵng được thưởng 600 triệu đồng

>>
Lượt đi V-League 2009: Bất ngờ & nhiều biến cố
>>
’Các đội bóng hay mắc bệnh đổ thừa’
>>
Vòng 13 V-League: HA.GL, QK4 rủ nhau thắng to

Thành tích thi đấu nổi bật của SHB Đà Nẵng trong suốt thời gian vừa qua mà minh chứng rõ rệt nhất là ngôi vô địch lượt đi chính là bảng đánh giá chính xác nhất năng lực của Lê Huỳnh Đức trong sự nghiệp cầm quân của non trẻ của mình.

HLV Lê Huỳnh Đức được hy vọng là sẽ mang lại thành công cho CLB SHB Đà Nẵng Ảnh: Nguyễn Hoàng

Chính vì thế, việc anh vượt qua các HLV nhiều kinh nghiệm và cả những HLV trẻ cùng thời với mình khi còn thi đấu để được tôn vinh lần thứ ba cũng không có gì là bất ngờ.

Như vậy, cùng với danh hiệu cá nhân dành cho HLV Lê Huỳnh Đức, Đội bóng xuất sắc nhất tháng 5  là  HA.GL với kết quả được công bố trước đó.

Tuy nhiên, thử thách lớn cho HLV Lê Huỳnh Đức và SHB Đà Nẵng ngay lập tức sẽ đến vào thứ Bảy này khi đội phải làm khách tại sân Lạch Tray gặp đội chủ nhà XM Hải Phòng.

Nên nhớ, XM Hải Phòng luôn chơi rất tốt mỗi khi được đá tại sân nhà. Sau khi mời HLV Vương Tiến Dũng trở lại và đặc biệt là thành công trong việc ký hợp đồng với tiền đạo Denilson, XM Hải Phòng đang được giới chuyên môn đánh giá cao.

Trong trường hợp cản  đường tiến của SHB Đà Nẵng, XM Hải Phòng không những thu hẹp được khoảng cách điểm số mà còn chính thức trở lại cuộc đua đến chức vô địch mà chính SHB Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức đang được nhận diện là ứng cử viên số 1.

Theo dự kiến, giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 5 sẽ được trao trước trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và T&T HN trên sân Chi Lăng tại vòng 15 V-League ngày 10/6.

Trong khi đó, giải thưởng Đội bóng xuất sắc và Cầu thủ xuất sắc nhất được trao trước trận đấu HA.GL- TP.HCM trên sân Pleiku, ngày 10/6.

Giải thưởng Cầu thủ ghi bàn thắng đẹp nhất tháng 5 thuộc về Antonio Carlos của ĐT.LA với bàn thắng ghi được ở phút 59 trong trận gặp XM Hải Phòng ngày 3/5.

  • Chí Lâm

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,