,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1205922
Vô địch lượt đi, Đà Nẵng được thưởng 600 triệu đồng
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Vô địch lượt đi, Đà Nẵng được thưởng 600 triệu đồng

Cập nhật lúc 21:55, Thứ Tư, 27/05/2009 (GMT+7)
,

- Với thành tích vô địch lượt đi V-League 2008/09, đội SHB Đà Nẵng được Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB quyết định thưởng 600 triệu đồng.
>> Lượt đi V-League 2009: Bất ngờ & nhiều biến cố
>> ’Các đội bóng hay mắc bệnh đổ thừa’
>> Vòng 13 V-League: HA.GL, QK4 rủ nhau thắng to>> Vòng 12 V-League: Đà Nẵng vô địch lượt đi
Chiều 27/5, tại cuộc họp sơ kết giai đoạn 1 V-League 2008 09 của đội SHB Đà Nẵng (SHB.ĐN), ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức công bố mức thưởng tổng cộng 600 triệu đồng cho đội bóng do đã có thành tích xuất sắc vô địch lượt đi.

Đà Nẵng (áo cam) đươc thưởng 600 triệu đồng nhờ thành tích vô địch lượt đi. Ảnh: V.S.I

Theo đó, toàn thể đội bóng được thưởng chung 500 triệu đồng. Tập thể Ban huấn luyện được thưởng riêng 50 triệu đồng. Ngoài ra, ông Đỗ Quang Hiển cũng đề nghị Ban huấn luyện bình chọn 5 cầu thủ có thành tích tốt nhất ở lượt đi để thưởng mỗi người 10 triệu đồng.

Tại giai đoạn lượt đi (13 vòng đấu), Đà Nẵng chơi 7 trận sân nhà (thắng 5 hoà 2) và 6 trận sân khách (thắng 3, hoà 1, thua 2); ghi được 27 bàn thắng, bị thủng lưới 10 bàn; được 27 điểm, đứng 1/14 đội dự giải.

“So với mục tiêu đề ra ban đầu, có thể xem SHB.ĐN đã có bước khởi đầu thuận lợi khi có 5 điểm cách biệt so với đội nhì bảng HA.GL. Đó là nhờ tinh thần đoàn kết, sự thống nhất từ Ban huấn luyện đến các cầu thủ.

Đặc biệt, giữa cầu thủ nội và cầu thủ ngoại có tinh thần đồng đội rất cao. Các cầu thủ trẻ có sự tiến bộ từng ngày khi được Ban huấn luyện tin tưởng giao nhiệm vụ”
– HLV Lê Huỳnh Đức nói.

Khi được hỏi về mục tiêu ở giai đoạn 2, ông Đõ Quang Hiển khẳng định, chỉ tiêu đề ra cho đội SHB.ĐN vẫn là lọt vào tốp 3 khi kết thúc mùa giải, nhưng sẽ tận dụng mọi cơ hội để hướng tới chức vô địch, không lơ là bất cứ trận nào, kể cả với đội T&T Hà Nội vốn được coi là “gà nhà” đang chìm sâu ở đáy bảng xếp hạng.

Được biết, hiện SHB.ĐN đã nộp hồ sơ xin nhập quốc tịch cho cầu thủ Rogerio (với tên Nguyễn Rogerio) và nhiều khả năng ở giai đoạn lượt về cầu thủ này sẽ chính thức trở thành "nội binh".

Trong trường hợp này, SHB.ĐN sẽ được bổ sung thêm 1 suất cầu thủ ngoại. Hiện đội đang thử việc cầu thủ César Paolo Cocchi (người Achentina).

Cầu thủ này còn khá trẻ, tuy hơi nhỏ con nhưng được đánh giá là rất khéo. Nhưng do anh chỉ mới thử việc được vài ngày nên Ban huấn luyện chưa có quyết định cụ thể.

Về phần cầu thủ nội, hiện SHB.ĐN chưa tìm được người ưng ý, phù hợp với lối chơi của đội nên nhiều khả năng là không có thêm sự bổ sung nào ở lượt về

  • Hải Châu
     

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,