,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1201710
Dứt điểm kém, Nam Định bị Đồng Tháp cầm chân
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Dứt điểm kém, Nam Định bị Đồng Tháp cầm chân

Cập nhật lúc 19:27, Chủ Nhật, 17/05/2009 (GMT+7)
,

- Trong thế khát điểm, Mikado Nam Định muốn tận dụng lợi thế sân nhà để có thể kết thúc lượt đi bằng một chiến thắng nhưng cuối cùng, họ lại lực bất tòng tâm, đành chấp nhận để TĐCS Đồng Tháp cầm chân 0-0, chiều 17/5.

>> Vòng 13 V-League: HA.GL, QK4 rủ nhau thắng to

Không Tymothy, sức tấn công của TĐCS Đồng Tháp giảm đi trông thấy nhưng có thể khẳng định, đoàn quân HLV Phạm Công Lộc đến làm khách tại sân Thiên Trường với mục tiêu kiếm chỉ 1 điểm.

Nam Định (áo vàng) đã không thể có được chiến thắng trước Đồng Tháp. Ảnh: V.S.I

Trong khi đó, Mikado Nam Định chỉ có chiến thắng mới là quan trọng nhưng HLV Nguyễn Thế Cường lại không có nhiều sự lựa chọn cho đội hình xuất phát. Vẫn Amaobi là đầu tàu trên hàng tấn công của đội bóng thành Nam nhưng chân sút người Nigieria này đã quá xa thời đỉnh cao phong độ.

Đã thế, sự hỗ trợ của các cầu thủ nội, những vệ tinh xung quanh Amaobi cũng là không đáng kể. Thế nên, cho dù là đội cầm được nhiều bóng, dứt điểm nhiều nhưng Mikado Nam Định không mấy khi đe doạ được đến khung thành thủ môn Tấn Trường, một trong hai tuyển thủ QG bên phía đội hình TĐCS Đồng Tháp.

Phút thứ 7, Mikado Nam Định có pha phối hợp tấn công rõ nét đầu tiên. Tiếc là sau khi nhận đường chuyền của Trọng Lộc, Amaobi lại dứt điểm nhẹ và đi đúng vào vị trí mà thủ môn Tấn Trường đã chọn.

Trong những phút tiếp theo của hiệp 1, Mikado Nam Định vẫn là những người tích cực tấn công và dứt điểm nhưng bóng từ chân Danh Ngọc hay Amaobi lại không đi vào khung thành đội khách.

Chủ động chơi phòng ngự, phản công với Samson là người đá cao nhất nhưng trong hiệp 1, có đôi lần, các cầu thủ TĐCS Đồng Tháp cũng khiến hậu vệ Mikado Nam Định phải toát mồ hôi.

Thế trận trong hiệp 2 vẫn nằm trong tầm kiểm soát của chủ nhà Mikado Nam Định đồng nghĩa với việc hàng tá cơ hội ghi bàn được tạo ra.

Hoà trận này, Nam Định vẫn lận đận nhóm cuối bảng. Ảnh: V.S.I

Phút 58, Danh Ngọc là người thực hiện đường chuyền từ cánh trái xuống sát đường biên ngang bên phải. Xuân Phú là người băng vào nhưng lại sút bóng trúng chân thủ môn Tấn Trường.

Tiếp đó, ở phút 70, sau khi Trọng Lộc bị phạm lỗi ngay trước vòng cung khu vực 16m50, Nhật Nam bước lên thực hiện quả phạt trực tiếp nhưng bóng lại đi sạt xà ngang ra ngoài.

Không lâu sau đó, ở phút 77, hậu vệ TĐCS Đồng Tháp luống cuống để mất bóng bên phần sân nhà, Nhật Nam cướp được nhưng thay vì chuyền cho đồng đội ở tư thế thuận lợi, tiền vệ áo số 15 này lại tự mình dứt điểm thiếu chính xác, để lỡ cơ hội.

Càng về cuối trận đấu, trong khi TĐCS Đồng Tháp giảm nhịp độ trận đấu thì Mikado Nam Định càng gặp khó khăn hơn trong việc đưa bóng tiếp cận khung thành đội khách.

Ngay cả ở những lần hiếm hoi làm được điều đó thì các cầu thủ Mikado Nam Định vẫn không một lần dứt điểm thành công, đành chấp nhận tỷ số hoà 0-0 rất đáng thất vọng.

Đội hình hai đội:

Mikado Nam Định: Quang Huy, Chinedu, Văn Biển (Ngọc Anh, 79’), Ngọc Lung (Nhật Nam, 46’), Trọng Lộc, Văn Duyệt, Quốc Tuấn, Amaobi, Mạnh Dũng (Quang Thành, 62’), Xuân Phú, Danh Ngọc.

TĐCS Đồng Tháp
: Tấn Trường, Chí Hùng, Duy Khanh (Quý Sửu, 18’), Văn Ngân, Anh Tuấn, Aniekan, Văn Mộc (Văn Nghĩa, 67’), Được Em (Kim Long, 75’), Phước Thạnh, Andela, Samson.

Giám sát trận đấu: Trần Văn Thành; Giám sát trọng tài: Nguyễn Trọng Thảo

Trọng tài chính: Đỗ Quốc Hoài; Trợ lý: Trần Anh Tuấn, Nguyễn Quang Hưng; Trọng tài thứ 4: Nguyễn Trọng Thư.

Thẻ vàng: TĐCS Đồng Tháp: Văn Mộc (25’), Phước Thạnh (69’), Chí Hùng (80’).

  • Chí Lâm
     

     

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,