,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1196594
HLV Lê Thụy Hải: "Tôi không phải cây đũa thần"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Lê Thụy Hải: 'Tôi không phải cây đũa thần'

Cập nhật lúc 01:02, Thứ Ba, 05/05/2009 (GMT+7)
,

- "Tôi không phải cây đũa thần", HLV Lê Thụy Hải đã nói như thế khi có những thông tin từ đội bóng xác nhận rằng, ông đã chính thức trở thành tân HLV trưởng Thể Công, thay thế cho người tiền nhiệm Vương Tiến Dũng sau cuộc họp đội tối 4/5.

>> Hải "lơ" thay "tướng" Dũng dẫn dắt Thể Công
>> Thể Công ngã đau trước người anh em QK4

>>
Vòng 11 V-League: những cơn mưa bàn thắng
>> V-League vòng 11: Derby của lính

>>
Thể Công, hãy điềm tĩnh & tin vào ’tướng’ Dũng!

Liên lạc với HLV Lê Thụy Hải vào lúc 23h15, chỉ ít phút sau khi cuộc họp nội bộ của Thể Công kết thúc, ông vẫn trả lời một cách tưng tửng như thường lệ: "Tôi đang ở nhà, phải sáng mai mới lên đội. Tôi chưa chính thức nhận lời làm HLV trưởng Thể Công. 

Tôi về làm việc ở CLB đã hơn ba tháng, trong gần một tháng qua tôi bận công việc tìm kiếm ngoại binh bên Brazil nên tình hình đội bóng ở nhà không nắm bắt hết được".

"Tôi cần có thời gian để tìm hiểu thêm về đội, cũng cần được biết mục tiêu mà lãnh đạo CLB đề ra với mình như thế nào rồi mới nhận lời chứ. Đừng nghĩ tôi là cây đũa thần, nếu tôi làm HLV thì Thể Công sẽ đá tốt".

HLV Lê Thụy Hải bước vào cuộc thử thách mới với Thể Công Ảnh: Nam Hải

Nhà cầm quân này nói tiếp: "Tôi không cần tiền. Tôi về đây không phải để thay anh Dũng!? Thể Công hiện đang gặp khó khăn nhưng sang giai đoạn hai khi được củng cố về lực lượng ngoại binh, chắc chắn đội sẽ chơi tốt hơn và tôi nghĩ, cần tạo cơ hội cho anh Dũng".

Có một điều lạ là dù đã lên tiếng từ chối xác nhận thông tin tiếp quản ghế HLV trưởng Thể Công từ đồng nghiệp Vương Tiến Dũng nhưng HLV Lê Thụy Hải cũng gián tiếp khẳng định, Chủ tịch Hồ Tri Liêm đã nhiều lần đề nghị ông đảm nhiệm cương vị HLV trưởng đội bóng áo lính.

"Tôi đang phân vân nhưng nếu thực sự, lãnh đạo CLB quyết tâm, họ cần mình thì tôi sẵn sàng giúp đỡ. Còn một điều nữa, nếu tôi cảm thấy mình có thể làm được việc, giúp được cho đội bóng thì tôi nhận lời.

Bây giờ đã sắp kết thúc giai đoạn lượt đi. Hôm nay (4/5) đã là thứ Hai, thứ Bảy phải đá trận kế tiếp chứ không phải là Chủ nhật đâu, làm gì có nhiều thời gian chuẩn bị.

Sau khi  gặp ĐT.LA trên sân nhà (vòng 12), Thể Công sẽ phải đá với SHB Đà Nẵng (vòng 13 tại sân khách). Đó đều là những trận đấu rất khó khăn với Thể Công. Trong tình hình hiện nay, tôi phải xem mình có làm được gì cho đội không".

  • Chí Lâm
     
     

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,