,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1172380
Cựu danh thủ Đinh Thế Nam dẫn dắt XM.HP
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Cựu danh thủ Đinh Thế Nam dẫn dắt XM.HP

Cập nhật lúc 18:27, Thứ Năm, 05/03/2009 (GMT+7)
,

- Hôm nay (5/3), một ngày trước khi lên đường vào Gia Lai chuẩn bị cho trận đấu gặp chủ nhà HA.GL, lãnh đạo đội Hải Phòng đã chính thức bổ nhiệm cựu cầu thủ Đinh Thế Nam làm tân "thuyền thưởng" của đội bóng TP hoa phượng đỏ.

>> "Trảm" Riedl, XM.HP nhờ cậy Hải "lơ
>> XM.HP sa thải HLV Riedl: Giọt nước tràn ly>> HLV Lê Thuỵ Hải xem như là người của XM.HP

HLV Đinh Thế Nam (áo xanh) từng dẫn dắt XM.HP mùa giải 2005
Sau khi cựu HLV Riedl bị sa thải, "chiếc ghế nóng" của CLB XM.Hải Phòng trở thành tâm điểm mọi sự chú ý.

Thông tin vì thế cũng bị "nhiễu sóng". Tưởng như, HLV Lê Thuỵ Hải đã là người của XM.HP tới nơi thì nhà cầm quân từng đưa Bình Dương lên vị trí số 1 BĐVN bỗng nhiên "lơ", ở "ngoài vùng phủ sóng".

Ứng viên số 1 "không thể liên lạc", Chủ tịch Lê Văn Thành đích thân đến nhà thuyết phục HLV Trần Văn Phúc chung tay cùng đội bóng. Tuy nhiên, ông Phúc đã nhất quyết từ chối dù Chủ tịch CLB XM.HP đã ra sức thuyết phục.

Tuy từ chối thẳng thừng nhưng HLV Trần Văn Phúc đã tiến cử HLV Đinh Thế Nam cho XM.HP. Và trong hoàn cảnh cả ông Hải... lơ cũng như ông Phúc từ chối, lãnh đạo XM.HP đã quyết định chọn lựa Đinh Thế Nam làm HLV trưởng.

Ông Phúc tâm sự: "Với bóng đá Hải Phòng, tôi có rất nhiều kỷ niệm, vui cũng có mà buồn cũng có. Tuy nhiên, lúc này tôi thấy mình cũng lớn tuổi rồi, không muốn ôm đồm nữa, nên nhường chỗ cho lớp trẻ thì hay hơn.

Vậy nên, khi anh Thành (Chủ tịch CLB XM.HP) hỏi ý kiến, tôi đã giới thiệu Đinh Thế Nam và anh ấy đã quyết định lựa chọn. Phía Thế Nam cũng đã nhận lời".

 

HLV Trần Văn Phúc nhất quyết không trở lại với BĐ Hải Phòng

Việc ông Phúc từ chối XM.HP, những ai hiểu chuyện thì biết rằng, phía sau đó còn là một nguyên nhân sâu xa khác liên quan tới lời tuyên bố ở thời điểm ông phải khăn gói ra đi vào năm 2004. Khi ấy, ông Phúc đã thề rằng, dù thế nào cũng không bao giờ quay lại với bóng đá đất Cảng nữa.

Nói là HLV Trần Văn Phúc tiến cử nhưng thực ra, Đinh Thế Nam là người cũ của XM.HP, từng góp mặt trong BHL Hải Phòng từ năm 2004 đến 2007.

Ông Nam được biết đến là người có biệt tài đóng thế khi tiếp quản cương vị HLV trưởng của Hải Phòng sau khi các HLV Luis Alberto và Kleber bị sa thải năm 2004, 2007 và nay là Alfred Riedl.

Giúp việc cho tân HLV XM.HP sẽ tiền đạo đội trưởng Đặng Văn Thành cùng các trợ lý Phạm Văn Thành. Bác sỹ của đội là ông Hoàng Cao Khải.

Theo kế hoạch, HLV Đinh Thế Nam sẽ cùng các cầu thủ XM Hải Phòng hành quân lên Pleiku vào sáng 6/3, chuẩn bị cho trận đấu với HA.GL diễn ra vào ngày 8/3. 

  • My Lan
     
    PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:
     
    Ho ten: Lê Tuấn
    Dia chi: Cầu 'Giấy, Hà Nội
    E-mail: xipatoong@yahoo.com.vn
    Tieu de: Tốt cho ông Hải
    Noi dung: Thực ra nếu như vậy cũng tốt cho ông Hải. Vì nếu ông làm cho XMHP thì cũng chả thành công. Ô Hải rõ ràng giỏi hơn Riedl, nhưng so với Vương Tiến Dũng, Trần Công Minh thì chưa chắc. Với ông Tô thì ông Hải thua một bậc rồi. Năm ngoái nếu ĐTLA không mất oan 6 điểm (trọng tài bẻ còi trận gặp Đà Nẵng, phải đá lại vô lý khi đang dẫn HAGL 1-0) thì ông Hải đã không thể vô địch V.League, kể cả khi ông Tô đã rời Gạch, Trần Công Minh thay thế. Ông Dũng ngày làm Bình Dương sao được thuận lợi bằng ông Hải, có cả đội hình đến dự bị cũng ngon lành. Chelsea VN thời ông Dũng lực lượng không đủ để HLV có thế thay hết cầu thủ cứng đầu bằng dự bị hạng sang như thời ông Hải, qua đó trị được quân.
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,