,
221
10762
Uefacup
uefacup/
/thethao/uefacup/
1311500
Hoà thất vọng, Roy Hodgson vẫn đặt niềm tin vào Torres
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Hoà thất vọng, Roy Hodgson vẫn đặt niềm tin vào Torres

Cập nhật lúc 11:29, Thứ Sáu, 01/10/2010 (GMT+7)
,
Đêm qua, Torres tiếp tục khiến NHM thất vọng khi chưa thể tìm lại khả năng săn bàn đáng sợ của một sát thủ, và thể hiện một màn trình diễn nghèo nàn trong trận chiến với Utrecht. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng của Liverpool vẫn một mực bảo vệ và đặt trọn niềm tin vào cậu học trò cưng.

Dù chỉ phải thi đấu với đối thủ bị đáng giá là chiếu dưới, Utrecht nhưng HLV Roy Hodgson thể hiện rõ quyết tâm giành trọn 3 điểm để củng cố niềm tin cho fan hâm mộ cũng như toàn bộ đội bóng khi tung vào sân nhiều tên tuổi lớn.

Mặc dù vậy, bất chấp quyết tâm của vị thuyền trưởng, Lữ đoàn đỏ vẫn bị đối thủ dưới cơ cầm chân trong một trận hoà không bàn thắng trên đất Hà Lan.

Bất chấp việc ngôi sao người Tây Ban Nha, Fernando Torres vẫn thi đấu chơi vào phom, và bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn trong trận đấu đêm qua, gián tiếp đẩy CLB thành phố Cảnh vào một kết quả không như mong đợi, HLV Roy Hodgson vẫn một mực bảo vệ cậu học trò của mình.

Phát biểu với báo giới sau trận đấu, vị chiến lược gia này khẳng định ông hài lòng với màn trình diễn của Nando cũng như các cầu thủ khác.

“Tôi hài lòng với một điểm có được sau trận đấu. Liverpool đã có cơ hội, nhưng vẫn chưa thể tận dụng triệt để xuất phát từ một vài sai lầm cá nhân. Tuy nhiên, nhìn chung, tôi không có gì chê trách lối chơi của các cầu thủ cả. Họ đã cố gắng hết sức”.

“Fernando Torres vẫn đang cố gắng tìm lại cảm giác ghi bàn. Có một vài cơ hội ngon ăn dành cho cậu ấy trong trận đấu, có điều bàn thắng vẫn đang lẩn tránh Nando. Tôi tin rằng Torres sẽ sớm lấy lại được phong độ tốt nhất của mình. Vẫn còn rất nhiều trận đấu trước mắt đang chờ đợi cậu ấy”.

Nhận xét về Utrecht, Roy Hodgson dành cho đối thủ nhiều lời khen tặng: “Tôi nghĩ rằng nếu Liverpool giành chiến thắng trong trận đấu thì đó sẽ là một sự bất công đối với Utrecht. Họ xứng đáng có được một điểm. Tôi đã nhìn thấy ở đội bạn một quyết tâm rất cao”.

Với một điểm có được sau trận hoàn không bàn thắng, Liverpool vẫn đang vững vàng ở vị trí đầu bảng K (4 điểm sau hai lượt trận), xếp trên Napoli và Utrecht.

Theo Bongdaso.com

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,