,
221
10762
Uefacup
uefacup/
/thethao/uefacup/
1311305
Liverpool vắng Gerrard trong hành trình “giông bão” đến Hà Lan
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Liverpool vắng Gerrard trong hành trình “giông bão” đến Hà Lan

Cập nhật lúc 17:21, Thứ Năm, 30/09/2010 (GMT+7)
,
Theo The Mirror, Liverpool sẽ hành quân đến xứ sở hoa Tulip để chạm trán với Utrecht mà không có sự phục vụ của thủ quân Gerrard. Cùng lúc đó, mọi sự chú ý đang đổ dồn vào Dirk Kuyt khi cầu thủ này trở lại “mái nhà xưa” để đối đầu với CLB cũ.
Đang trải qua một giai đoạn rất khó khăn với sự khởi đầu “không thể tồi tệ hơn” ở Premier League khi chỉ giành được 6 điểm trong 6 trận đã qua, bầu không khí u ám vẫn bao trùm lấy sân Anfield những ngày này. Nỗi đau khi bị “đá văng” ngay vòng 3 Carling Cup trước đội bóng “hạt tiêu” hiện đang chơi ở giải hạng Tư nước Anh Northampton càng bị “xát thêm muối” sau trận hòa như thua với Sunderland tuần trước.
Gerrard sẽ vắng mặt trong trận đấu đêm nay
Gerrard sẽ vắng mặt trong trận đấu đêm nay

Mùa giải mới chỉ đi được 1/6 chặng đường song đến lúc này ngay cả HLV Roy Hodgson cũng phải chua chát thừa nhận Liverpool đang phải đối mặt với một mùa giải “vứt đi” nữa. Và có lẽ lúc này, Europa League chính là “cứu cánh” duy nhất cho The Kop khỏi một mùa giải bết bát.
Ít nhất thì sân chơi hạng 2 này vẫn quy tụ hàng loạt CLB hùng mạnh của lục địa già như Man City, Juventus, Atlectico Madrid... Đội bóng thành phố cảng Merseyside cũng tỏ rõ quyết tâm lên ngôi của mình bằng chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Steaua trong ngày ra quân.

Thế nhưng ngay trước thềm chuyến làm khách của đội bóng Hà Lan Utrecht ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League năm nay, một tin không vui đã đến với The Kop khi Steven Gerrard sẽ phải ngồi nhà theo dõi các đồng đội thi đấu qua tivi cùng với hậu vệ Daniel Agger.

Sự thiếu vắng của người đội trưởng chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh của Liverpool trong cuộc đọ sức sắp tới. Không nói thì ai cũng đã quá rõ vai trò và tầm quan trọng của “số 8” trong đội hình của Roy Hodgson.

Vắng Gerrard đang vào phom với 3 bàn trong 2 trận gần nhất còn Torres đang khiến người ta nghĩ anh là.... một tiền vệ tấn công càng khiến Liverpool thêm khốn đốn trong trận đấu này. Bởi thời gian gần đây thay vì trực tiếp “nổ súng” thì “El Nino” chỉ biết kiến tạo một vài đường chuyền cho các đồng đội lập công rồi sau đó tạo cho người ta cảm giác anh... biến mất trên sân.

Trận đấu này cũng sẽ là dịp Dirk Kuyt tái ngộ với đội bóng từng là bệ phóng đưa anh đến những CLB tên tuổi hơn sau này là Feyenoord và bây giờ là Liverpool. Nhưng ở trên sân sẽ không có chỗ cho những hoài niệm ngày xưa bởi giờ này Dirk Kuyt đã ở bên kia chiến tuyến với các đồng đội cũ.

Agger vắng mặt càng làm Roy Hodgson thêm đau đầu vì ở vị trí hậu vệ cánh trái khi Paul Konchesky vừa dính phải một chấn thương gân kheo còn “bệnh binh” dài hạn Fabio Aurelio vẫn còn vật lộn với vết đau dai dẳng ở gót Achilles. Nhiều khả năng ở cuộc chạm trán với Utrecht cơ hội sẽ được trao cho hậu vệ trẻ Martin Kelly.
(Theo Dantri.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,