,
221
10771
Tuyển nữ Việt Nam
tuyennuvn/
/thethao/tuyennuvn/
1277200
Kim Tiến đã hồi tỉnh sau tai nạn ngã từ tầng 3
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Kim Tiến đã hồi tỉnh sau tai nạn ngã từ tầng 3

Cập nhật lúc 14:34, Thứ Ba, 04/05/2010 (GMT+7)
,

- Có mặt tại khoa phẫu thuật tạo hình hàm mặt, Bệnh viện Việt Đức 4/5, phóng viên Thể Thao VietNamNet cùng một số đồng nghiệp đã được những người thân của tiền vệ Kim Tiến cho biết lại toàn bộ sự việc.

>> Chùm ảnh: Những nụ cười Vàng ĐNÁ 
>> Tuyển nữ VN có thủ lĩnh mới
 
>> Tuyển nữ VN tại giải VĐ châu Á: Thiếu cũ, ít mới 
>> Tuyển nữ VN khủng hoảng lực lượng
 

>> HLV Vũ Bá Đông dẫn dắt tuyển nữ VN
 

>> VFF cậy nhờ Hội đồng HLV QG
 

>> HLV Trần Vân Phát chia tay tuyển nữ VN
 

Theo đó, chiều 3/5, khi ra lan can tầng 3 Trung tâm HLTTQG Hà Nội để phơi quần áo, tiền vệ Kim Tiến hiện đang cùng tuyển nữ VN tập trung tập luyện tại đây chuẩn bị cho VCK giải VĐ châu Á đã bị không may bị ngã xuống đất.

Sau khi được bác sỹ đội tuyển, Trung tâm HLTTQG Hà Nội sơ cứu tại chỗ, Kim Tiến đã được đưa thẳng vào bệnh viện Việt Đức.

ĐT nữ VN Kim Tiến. Ảnh: Đức Anh

Tiền vệ Kim Tiến trong một buổi tập tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội. Ảnh: Đức Anh

Thông tin cho biết, đã có rất nhiều VĐV ở tại khu vực tầng 3 Trung tâm HLTTQG Hà Nội trong quá trình tập luyện tại đây và chỉ không may nên Kim Tiến mới gặp nạn.

Phần lan can ở khu vực tầng 3 lại khá thấp, chỉ ngang với đầu gối. Khi ngã, tay của Kim Tiến chống xuống đất và phần mặt cũng bị úp xuống nên đây chính là những bộ phận trên cơ thể cầu thủ này chịu ảnh hưởng nặng nề nhất.

Trong khi đó, sau khi chụp phim, tiến hành hàng loạt xét nghiệm và theo dõi gần một ngày qua, các bác sỹ tại bệnh viện Việt Đức khẳng định, não và đốt sống cổ của Kim Tiến không bị ảnh hưởng gì.

Chính vì thế, cô đã tỉnh táo và có thể giao tiếp được ít nhiều, nhận biết được tất cả những người thân quen đang túc trực bên giường bệnh để chăm sóc .

Riêng phần ăn uống, Kim Tiến, do bị chấn thương khá nặng ở môi và cằm nên khá khó khăn, tạm thời mới chỉ uống được ít sữa.

Được biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, đại diện lãnh đạo Tổng cục TDTT, VFF, Bệnh viện Thể thao Việt Nam đã có mặt tại bệnh viện Việt Đức thăm hỏi tình hình sức khỏe Kim Tiến.

Do Kim Tiến là tuyển thủ QG và gặp nạn trong quá trình tập trung đội tuyển nên VFF đã chủ động đề nghị phía bệnh viện Việt Đức tập trung điều trị cho cô theo chế độ dịch vụ với các bác sỹ và những điều kiện tốt nhất có thể.

Mặc dù không bị chấn thương gì ở chân, tay nhưng để có thể hồi  phục, tập luyện và thi đấu trở lại, Kim Tiến cũng cần có một thời gian nhất định.

Trong khi đó, ngày 7/5 tới, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ lên đường sang Trung Quốc tập huấn trước khi thi đấu VCK giải VĐ châu Á. Chính vì thế, khả năng vắng mặt của Kim Tiến trong thành phần ĐTQG là chắc chắn dù chưa có bất kỳ một ai có trách nhiệm nêu ý kiến về vấn đề này.

Cũng trong sáng nay, HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam Vũ Bá Đông đã gọi điện cho người thân của tiền vệ Kim Tiến tại Quảng Ngãi để xin lỗi và chia sẻ.

Gần hai năm trước, cũng trong một đợt tập trung ĐTQG, bố của Kim Tiến đã mất do bệnh hiểm nghèo. Hiện mẹ của tiền vệ này tại Quảng Ngãi đang khá lo lắng cho sức khỏe của con.

Còn anh trai và chị dâu của Kim Tiến đang sinh sống tại Hải Phòng thì tới 11h15’ trưa nay cũng đã có mặt tại bệnh viện để chăm sóc cho Kim Tiến, cùng bác sỹ đội tuyển, trợ lý HLV CLB Hà Nội Tràng An 1, Phùng Thị Minh Nguyệt và một đồng đội cũ của cô ở đội bóng thủ đô.

Theo đề nghị của người thân Kim Tiến, chúng tôi đã thống nhất không chụp ảnh cô trên giường bệnh để đưa lên báo mà chỉ thông tin tới bạn đọc.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,