,
221
10771
Tuyển nữ Việt Nam
tuyennuvn/
/thethao/tuyennuvn/
1275829
Tuyển nữ VN không ngán đối thủ quá tầm
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tuyển nữ VN không ngán đối thủ quá tầm

Cập nhật lúc 20:35, Thứ Hai, 26/04/2010 (GMT+7)
,

- Tuyển nữ VN đã kết thúc chu kỳ huấn luyện thể lực tại Tam Đảo và hôm nay, 26/4 đã trở lại tập luyện tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội. Mới chỉ qua chặng đường tập luyện đầu tiên nhưng tân HLV trưởng Vũ Bá Đông khẳng định, đội tuyển không ngán bất kỳ đối thủ nào.

>> Tuyển nữ VN có thủ lĩnh mới
>> Tuyển nữ VN tại giải VĐ châu Á: Thiếu cũ, ít mới
>> Tuyển nữ VN khủng hoảng lực lượng
>> HLV Vũ Bá Đông dẫn dắt tuyển nữ VN
>> VFF cậy nhờ Hội đồng HLV QG
>> HLV Trần Vân Phát chia tay tuyển nữ VN

Tại VCK giải VĐ châu Á 2010, tuyển nữ VN nằm cùng bảng B với chủ nhà Trung Quốc, Australia và Hàn Quốc. Nhìn vào thực tế thì có thể dễ dàng nhận ra, thầy, trò HLV Vũ Bá Đông thua kém ba đối thủ còn lại ở bảng cả một bậc.

ĐT nữ VN SEA Games 25 Kim Hồng. Ảnh: Đức Anh

Tuyển nữ VN (áo đỏ) tự tin hướng đến VCK giải VĐ châu Á. Ảnh: Đức Anh

Thế nhưng, theo vị tân HLV trưởng ĐTVN, người mới được VFF bổ nhiệm dẫn dắt đội tuyển thay cho HLV người Trung Quốc, Trần Vân Phát thì trong bóng đá, đội mạnh hơn chưa chắc đã giành chiến thắng.

’Ai cũng biết Australia, Trung Quốc, Hàn Quốc là những đội bóng rất mạnh của khu vực châu Á nhưng nếu ĐTVN thi đấu tự tin, với tất cả khả năng của mình thì dẫu có thua cũng không có gì phải chê trách’, HLV Vũ Bá Đông khẳng định.

Trở lại với chuyến tập huấn vừa qua của tuyển nữ VN tại Tam Đảo, HLV Vũ Bá Đông đánh giá nền tảng thể lực, sức bền, sức mạnh của toàn đội đã tăng lên rất nhiều.

Điều đáng mừng là một vài gương mặt mới như Bùi Thị Như, Thúy An.. đã nhanh chóng bắt nhịp được với cường độ tập luyện ở đội tuyển trong khi các cựu binh Đào T.hị Miện, Kim Chi... không hề tỏ ra hụt hơi.

Hoàn thành giáo án huấn luyện thể thực mà BHL đề ra, các tuyển thủ sẵn sàng chuyển sang một giai đoạn tập luyện mới.

Từ nay đến ngày 7/5, thời điểm sang Trung Quốc tập huấn, tuyển nữ VN tiếp tục tập luyện tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội. Trong thời gian này, các tuyển thủ sẽ được bố trí thi đấu 3 trận giao hữu: Ngày 27/4 gặp nam Công ty Omo; ngày 29/4 gặp nữ Hà Nội và hai ngày sau là trận đấu với nam U-17 Hà Nội.

Lịch thi đấu của tuyển nữ VN tại VCK giải VĐ châu Á:

Ngày 19/5: Australia- Việt Nam

Ngày 21/5: Việt Nam- Trung Quốc

Ngày 23/5: Việt Nam- Hàn Quốc

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,