,
221
10771
Tuyển nữ Việt Nam
tuyennuvn/
/thethao/tuyennuvn/
1241787
Nữ Thái Lan tranh ngôi với tuyển VN
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
Giải bóng đã nữ quốc tế TKV 2009:

Nữ Thái Lan tranh ngôi với tuyển VN

Cập nhật lúc 18:20, Thứ Ba, 20/10/2009 (GMT+7)
,

- Chỉ đưa vào sân "đội hình hai", nhưng các cô gái đến từ xứ sở chùa Vàng cũng dễ dàng vượt qua ĐT Lào với tỷ số đậm đà 5-0 ở lượt đấu thứ hai của Giải bóng đá nữ quốc tế TKV  - Báo Thể thao VN 2009 chiều 20/10.

>> Kim Chi tỏa sáng, ĐTVN thắng dễ Than KSVN
>> "Tuyển nữ VN vẫn còn nhiều việc phải làm..."
>> Than KSVN thất thủ trước ĐT Thái Lan

Trước một ĐT Thái Lan được đánh giá cao hơn, nhưng các nữ tuyển thủ Lào đã nhâp cuộc một cách đầy tự tin và nhiều phen khiến cho thầy trò HLV De Oliveira phải thót tim.

Nếu như may mắn hơn, Lào đã có được bàn thắng trong hiệp một khi mà tiền đạo Souphavanh có pha dứt điểm dội xà ngang của khung thành đối phương.

Mặc dù tạo được khá nhiều cơ hội trong 45 phút thi đấu đầu tiên, nhưng khả năng dứt điểm kém đã khiến cho ĐT Lào không một lần xuyên thủng mảnh lưới của thủ môn Waraporn.

Nữ Thái Lan dễ dàng vượt qua tuyển Lào. Ảnh: Minh Thu
Nữ Thái Lan dễ dàng vượt qua tuyển Lào. Ảnh: Minh Thu.

Cũng bởi lối chơi nhiệt tình và sự chắc chắn của hàng thủ mà trong hiệp 1, chỉ duy nhất một lần ĐT Thái Lan làm tung lưới của thủ môn Chumlapam bên phía tuyển Lào.

Bước sang hiệp hai, khi mà thể lực sa sút, các cô gái Lào đã để ĐT Thái Lan làm chủ thế trận hoàn toàn.

4 bàn thắng mà ĐT Thái Lan ghi vào lưới của thủ môn Chumlapam chỉ trong vòng 30 phút trước sự chống đỡ một cách yếu ớt của ĐT Lào đủ để chứng tỏ sức mạnh của thầy trò HLV De Oliveira.

Tác giả của 4 pha lập công đó lần lượt là Pitsamai (49’ và 64’), Andotsara (83’) và bàn còn lại do công của Sukunya (84’).

Như vậy, với chiến thắng hủy diệt 5-0 trước tuyển Lào, các cầu thủ Thái Lan cùng có 6 điểm với tuyển nữ VN, nhưng thầy trò HLV Trần Vân Phát xếp trên do hơn chỉ số phụ (8/1 so với 7/0). Chính vì vậy, trận đối đầu giữa hai đội vào ngày 23/10 tới sẽ quyết định ngôi vô địch.

Còn trước đó một ngày, ĐT Lào và chủ nhà Than KSVN sẽ gặp nhau để tranh hạng ba của giải năm nay.

  • Lê Nguyễn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,