,
221
10771
Tuyển nữ Việt Nam
tuyennuvn/
/thethao/tuyennuvn/
1236552
Tuyển thủ Minh Nguyệt phải nhập viện vì rắn cắn
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tuyển thủ Minh Nguyệt phải nhập viện vì rắn cắn

Cập nhật lúc 16:18, Thứ Hai, 21/09/2009 (GMT+7)
,
- Tiền vệ Nguyễn Minh Nguyệt của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam trong lúc đang cùng các đồng đội tập luyện tại Tam Đảo để chuẩn bị cho SEA Games 25, đã gặp một tai nạn hy hữu: bị rắn độc cắn.

Sự việc xảy ra vào tối ngày 18/9 khi Minh Nguyệt và một số đồng đội ra ngoài mua sắm đồ dùng cá nhân sau bữa cơm chiều..

Không may, trên đường đi, gần Trung tâm HLTTQG tại Tam Đảo, Minh Nguyệt đã bị một con rắn độc nằm vắt ngang trên đường cắn vào chân.

Minh Nguyệt là một trong những vị trí mà ông Bằng muốn thử nghiệm
Minh Nguyệt (trái) gặp "tai nạn" đáng tiếc

 Sau khi được các bác sỹ của đội tuyển sơ cứu tại chỗ, Minh Nguyệt đã được chuyển thẳng về bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) và được điều trị nghiêm túc từ đó đến nay.

Trước mắt, do các bác sỹ chưa xác định được mức độ độc tính của loại rắn đã cắn vào chân nữ tuyển thủ QG, Minh Nguyệt. Thế nên, cô vẫn được điều trị theo phương pháp dành cho loại rắn độc nhất.

Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn một cách tối đa, Minh Nguyệt đã được yêu cầu phải nằm tại chỗ và không được đi lại, ít nhất là trong vòng nửa tháng.

Như vậy, Minh Nguyệt đã không thể theo hết chuyến rèn thể lực tại Tam Đảo cùng các thành viên ĐTBĐ nữ QG cho đến ngày 26/9.

Việc tiền vệ này có trở lại tập luyện khi thầy, trò HLV Trần Vân Phát di chuyển về Hà Nam tập luyện (27/9) hay không vẫn còn bỏ ngỏ.

Minh Nguyệt ( sinh năm 1985), là một trong những cầu thủ trẻ tiến bộ của bóng đá nữ Việt Nam trong vòng hai năm trở lại đây.

Thậm chí, cô còn được cựu HLV Ngô Lê Bằng và HLV đương nhiệm, Trần Vân Phát thử nghiệm trong vai trò tiền vệ dẫn dắt lối chơi, thay thế cựu binh Kim Chi và Minh Nguyệt đã hoàn thành tốt nhiệm vụ.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,