,
221
11809
World Cup 2010>Tin nóng 24h
tinnong
/thethao/tinnong/
1290939
"Tôi không gọi Dunga và Maradona là những tên ngốc"
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
Tiền vệ Wesley Sneijder:

'Tôi không gọi Dunga và Maradona là những tên ngốc'

Cập nhật lúc 15:43, Thứ Ba, 06/07/2010 (GMT+7)
,

Tiền vệ Wesley Sneijder đã một phen hoảng hồn khi tạp chí Helden (Hà Lan) trích lời anh khẳng định Dunga và Maradona là những tên ngốc trên ghế huấn luyện.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Tạp chí Helden đã đăng bài phỏng vấn Wesley Sneijder trước trận đấu giữa Hà Lan với Uruguay ở bán kết World Cup 2010. Bên cạnh những nhận định về Uruguay là những phát biểu của Sneijder về Dunga và Mardona.

Theo đó, khi được hỏi về Dunga và Maradona, những HLV đã cùng Brazil và Argentina dừng bước ở tứ kết, Sneijder đã trả lời: "Họ là những tên ngốc trên ghế huấn luyện.

Hình ảnh Sneijder và câu
Hình ảnh Sneijder và câu "Maradona và Dunga là những tên ngốc" trên tạp chí Helden

Chúng tôi có một HLV giỏi. Van Marwijk đã mang đến thành công cho chúng tôi. Trên quan điểm của tôi, Van Marwijk là một HLV giỏi, còn Dunga và Maradona chẳng là gì hết".

Lý do mà Sneijder chỉ trích Dunga và Maradona, theo tạp chí Helden, là việc hai đại diện Nam Mỹ do hai HLV này dẫn dắt đã gây thất vọng khi không vượt qua tứ kết. Trong đó, Brazil là đội bị loại trước chính Hà Lan của Sneijder.

Đồng thời, Sneijder cũng chỉ trích việc họ đã bỏ rơi những cầu thủ mà Sneijder cho là rất xứng đáng để tranh tài ở World Cup.

Đặc biệt, Maradona bị chỉ trích vì bỏ rơi Cambiasso, Zanetti - hai đồng đội của Sneijder ở Inter, cũng như để Milito trên ghế dự bị.

Tuy nhiên, ngay khi bài phỏng vấn được Helden đăng tải, Sneijder đã lên tiếng phủ nhận mọi thứ.

Thông qua CLB Inter, tiền vệ này khẳng định: "Họ đã bóp méo những gì mà tôi nói ra, thậm chí có cả bịa đặt.

Tôi chưa bao giờ nói những lời như thế về Dunga và Maradona. Tôi luôn kính trọng họ từ khi còn cầu thủ và đến bây giờ là những HLV, cũng như tôi tôn trọng Van Marwijk.

Trong cuộc trò chuyện với họ (Helden), tôi chỉ đề cập đến việc cả hai cùng có những khó khăn giống nhau nên không thành công.

Tôi thực sự thất vọng khi người ta cố tình bóp méo những phát biểu chân thành của mình".

  • Ngọc Như

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,