,
221
11809
World Cup 2010>Tin nóng 24h
tinnong
/thethao/tinnong/
1290504
"Người Đức đang run sợ trước chúng tôi"
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

'Người Đức đang run sợ trước chúng tôi'

Cập nhật lúc 18:28, Chủ Nhật, 04/07/2010 (GMT+7)
,

Tiền đạo David Villa tự tin cho rằng, người Đức đang cảm thấy lo lắng ngay khi biết đối thủ của mình ở trận bán kết là Tây Ban Nha chứ không phải Paraguay.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Một lần nữa tiền đạo David Villa trở thành người hùng của Tây Ban Nha, khi ghi bàn thắng duy nhất mang về thắng lợi cho ĐKVĐ châu Âu trước Paraguay.

Pha lập công vào lưới đại diện Nam Mỹ cũng là bàn thắng thứ 5 của Villa tại Nam Phi, giúp anh dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Villa tiếp tục là người hùng của Tây Ban Nha. Ảnh: Getty Images
Villa tiếp tục là người hùng của Tây Ban Nha. Ảnh: Getty Images

Mặc dù phụ thuộc nhiều vào Villa, nhưng người Tây Ban Nha rất tự tin trước trận bán kết với Đức.

Villa chính là người đầu tiên mở ra cuộc "tâm lý chiến" với đối thủ: "Bằng cách đánh bại Paraguay, chúng tôi đã cho thấy mình là đội bóng giàu sức mạnh và khát vọng chiến thắng.

Paraguay đã chơi một trận đấu hay, nhất là trong phòng ngự, khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Tuy vậy, chúng tôi vẫn biết cách để tạo nên sự khác biệt.

Đức ư? Họ là một đội bóng mạnh với những nhân tố trẻ xuất sắc. Nhưng điều đó không làm chúng tôi e ngại. Chính người Đức đang rất không vui khi thấy chúng tôi vào bán kết, chứ không phải Paraguay.

Vì sao ư? Họ đang run sợ trước chúng tôi. Ký ức EURO 2008 đang trở về với người Đức".

HLV Del Bosque tự tin sẽ đánh bại Đức. Ảnh: Getty Images
HLV Del Bosque tự tin sẽ đánh bại Đức. Ảnh: Getty Images

Trong lúc đó, HLV Del Bosque cũng tự tin sẽ vượt qua Đức để chinh phục chiếc Cúp vàng đầu tiên trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha.

"Chúng tôi đã theo dõi Đức trong những trận đấu vừa qua của họ. Đó là một tập thể vững chắc, với điểm nổi bật là các ngôi sao trẻ giàu triển vọng.

Họ đã chứng minh mình là một đối thủ đáng gờm, ứng viên lớn cho chức VĐTG. Chiến thắng trước Argentina là điều không dễ thực hiện, và người Đức đã làm điều đó hết sức ấn tượng.

Tuy nhiên, chúng tôi sẽ đánh bại họ giống như trận chung kết EURO 2008. Nếu có ai lo sợ, thì đó chỉ có thể là Đức. Mục tiêu của Tây Ban Nha là giành chức VĐ lần này".

  • Ngọc Như (theo AS, Gazzetta)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,