,
221
11809
World Cup 2010>Tin nóng 24h
tinnong
/thethao/tinnong/
1285652
Xem World Cup, vui cùng "TỶ PHÚ BÓNG ĐÁ"
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Xem World Cup, vui cùng 'TỶ PHÚ BÓNG ĐÁ'

Cập nhật lúc 19:43, Thứ Sáu, 11/06/2010 (GMT+7)
,

- Giờ G đã điểm, 32 đội bóng mạnh nhất đại diện cho 5 châu lục của thế giới đã sẵn sàng cho những trận chiến cuối cùng chinh phục cúp vàng danh giá tại VCK World Cup 2010

>> Lịch thi đấu - Kết quả World Cup
>> Lịch thi đấu - Tỷ lệ cược

Đây cũng là lúc các độc giả yêu quý của một trong những tờ báo điện tử hàng đầu Việt Nam - VietNamNet bước vào cuộc chiến của riêng mình - chinh phục cơ hội cuối cùng và duy nhất để có mặt tại Nam Phi dự khán trận chung kết diễn ra vào lúc 1h30 rạng sáng 12/7 (giờ VN). Gia nhập cuộc chơi ngay bây giờ TẠI ĐÂY

Tỷ phú bóng đá
Hãy nhanh tay đăng ký và tham gia cùng chúng tôi!

Người đoạt phần thưởng đầy ý nghĩa này sẽ có dịp được đắm mình trong cảm xúc thăng hoa tột cùng của nhà tân vô địch World Cup 2010.

Hơn thế nữa, hàng chục giải thưởng với trị giá lên đến hàng tỷ đồng đang chờ đợi người chủ mới.

Quên đi công việc, quên đi nhịp sống nhộn nhịp và xô bồ đang chực chờ bạn mỗi ngày. Hòa mình vào VCK World Cup, khơi dậy bản năng của một chuyên gia bóng đá của bản thân, tham gia hoàn toàn miễn phí vào chương trình "TỶ PHÚ BÓNG ĐÁ" của chúng tôi, cánh cửa của thần may mắn và trí tuệ sẽ hân hạnh được chào đón bạn.

Khởi động đúng vào thời khắc khai mạc của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, "TỶ PHÚ BÓNG ĐÁ" là chương trình dự đoán trúng thưởng theo sát từng trận đấu của vòng chung kết.

Với điểm số mặc nhiên nhận được ngay sau khi đăng ký tham gia, người chơi chỉ việc “đặt cửa” vào những phương án mà mình lựa chọn.

fan Nam Phi
Nam Phi đang vẫy gọi người chiến thắng!

Khi trận đấu cuối cùng của vòng 2 kết thúc, cũng là lúc ra mắt của những người chơi xứng đáng nhất với phần thưởng là 1 chuyến du lịch Nam Phi 4 ngày, dự khán trực tiếp trận chung kết và thời khắc đăng quang của đội vô địch
.

Tám trận đấu cuối cùng sẽ là cơ hội thứ hai cho những ai chưa kịp tìm được vận may cho riêng mình, và khi trận chiến cuối cùng kết thúc, cũng là lúc xướng danh những người chiến thắng sau cùng với những giải thưởng không kém phần danh giá.

Cơ hội cuối cùng vẫn chưa thể kết thúc ở đấy với những người hâm mộ thể thao thân yêu của chúng ta. Những điểm số các bạn có được sẽ được ghi nhận bằng cách bảo lưu chờ ngày khai mạc mùa giải mới 2010/2011 với những giải thưởng khổng lồ có tổng giá trị lên đến hàng TỶ ĐỒNG.

Cuộc chơi lớn không có chỗ cho sự chần chừ. Gia nhập cuộc chơi ngay bây giờ TẠI ĐÂY.

VIETNAMNET SẼ GIÚP BẠN TRỞ THÀNH TỶ PHÚ!

  • Thể Thao VietNamNet

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,