,
221
11809
World Cup 2010>Tin nóng 24h
tinnong
/thethao/tinnong/
1283963
Walcott bị loại vì bất tuân thượng lệnh
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Walcott bị loại vì bất tuân thượng lệnh

Cập nhật lúc 01:15, Thứ Sáu, 04/06/2010 (GMT+7)
,

Báo chí Anh cho hay, nguyên nhân khiến Theo Walcott bị Capello loại khỏi danh sách đến Nam Phi là vì cầu thủ này không nghe theo chỉ đạo của HLV trưởng.

>> ĐT Anh: Capello bất ngờ "bỏ rơi" Theo Walcott

Trong 2 trận giao hữu vừa qua của tuyển Anh, cựu cầu thủ Southampton đã không làm theo yêu cầu chơi dạt biên mà "Don Fabio" yêu cầu.

Thay vào đó, Walcott thường xuyên có những pha di chuyển vào trung lộ dẫn đến mất bóng. Đặc biệt là sau trận thắng 3-1 trước Mexico, cầu thủ này đã bị Capello chỉ trích rất nhiều.

Walcott bị loại vì không nghe theo lời chỉ đạo của HLV Capello - Ảnh: G.C

Một nguồn tin nội bộ của tuyển Anh tiết lộ: "Fabio đã yêu cầu Walcott chơi đúng với yêu cầu của ông ấy, nhưng Theo đã không chấp hành mệnh lệnh".

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Italia cũng không hài lòng với thái độ của cầu thủ 21 tuổi trong quá trình tập luyện. Trên thực tế, Capello đã trao cơ hội để Walcott sửa sai, nhưng anh vẫn không thay đổi cách chơi trong trận gặp Nhật Bản tại Graz.

Ở trận đấu đó cầu thủ chạy cánh của Arsenal đã phải rời sân để nhường chỗ cho Shaun Wright-Phillips ở những phút cuối hiệp 1. Và dường như giấc mơ tới Nam Phi của anh đã chấm dứt từ thời điểm đó.

Capello hy vọng rằng, ông đã không lầm khi trao cơ hội cho Aaron Lennon. Hiện Lennon vẫn chưa hoàn toàn bình phúc chấn thương háng mà anh gặp phải trong màu áo Tottenham.

Trong khi đó, Gareth Barry đã chứng tỏ sự sẵn sàng cho World Cup bằng cách vượt qua bài kiểm tra y tế sau chấn thương gân Achilles. Thậm chí nếu không có gì thay đổi, Barry hoàn toàn có thể ra sân trong trận gặp Mỹ tại Rustenburg vào ngày 13/6 (giờ Việt Nam).

  • Hữu Tuấn (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,