,
221
11809
World Cup 2010>Tin nóng 24h
tinnong
/thethao/tinnong/
1286521
Triều Tiên thoải mái dù thất bại
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Triều Tiên thoải mái dù thất bại

Cập nhật lúc 10:55, Thứ Tư, 16/06/2010 (GMT+7)
,

Dù thua Brazil 1-2 nhưng HLV trưởng Kim Jong-Hun tin rằng, sau những gì đã thể hiện, các cầu thủ CHDCND Triều Tiên sẽ còn chơi tốt hơn trong hai trận đấu còn lại của vòng bảng.

TIN LIÊN QUAN

http://docs.srv.vietnamnet.vn/docs/wc2010/VnnMobiAd.gif

Trong trận đấu với Brazil, CHDCND Triều Tiên đã chứng tỏ cho đối thủ thấy họ có thể chơi tốt đến thế nào. Phải nhờ đến hai bàn thắng của Elano và Maicon trong hiệp 2, Brazil mới có thể giành chiến thắng một cách chật vật trước đối thủ đến từ Đông Bắc Á.

Trong khi đó, Ji Yun-nam là người ghi bàn thắng danh dự cho CHDCND Triều Tiên, giúp toàn đội tự tin hơn chuẩn bị cho hai trận đấu khó khăn tiếp theo, gặp Bồ Đào Nha và Bờ Biển Ngà.

CHDCND Triều Tiên (áo đỏ) khiến Brazil phải vất vả. Ảnh: Getty

HLV Kim Jong-Hun nói:"Các học trò của tôi đã chiến đấu kiên cường, họ sẽ còn chơi tốt hơn nữa trong những trận đấu tiếp theo".

Trước khi loạt trận đầu tiên của bảng G diễn ra, Brazil được dự đoán là sẽ dễ dàng giành chiến thắng khi chỉ phải gặp CHDCND Triều Tiên.

Thế nhưng, đội bóng chỉ trở lại với sân chơi World Cup sau 44 năm đã cho thấy họ kiên cường trong phòng thủ và khéo léo khi tấn công đến cỡ nào.

Sau khi để Brazil dẫn trước 2 bàn, các cầu thủ CHDCND Triều Tiên không hề nao núng, xuống tinh thần và nỗ lực đã giúp họ sớm có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

"Brazil là đối thủ rất mạnh. Trong hiệp đấu đầu tiên, các cầu thủ của tôi đã triển khai được lối chơi theo đúng ý đồ. Khi bị tấn công từ hai cánh hoặc phải đối mặt với những tình huống đột phá cá nhân của các cầu thủ Brazil, chúng tôi đã hóa giải được.

Chúng tôi chuẩn bị rất tốt để chống lại bất cứ lối chơi nào của Brazil. Và khi phòng ngự, chúng tôi đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Hiệp 2, Brazil tấn công tốt hơn nhưng chúng tôi cũng tìm kiếm cơ hội ghi bàn cho riêng mình. Tôi nghĩ, chúng tôi đã thi đấu một cách tự tin, mạnh dạn", HLV Kim Jong-Hun nói.

  • Chí Lâm (theo BBC)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,