,
221
11809
World Cup 2010>Tin nóng 24h
tinnong
/thethao/tinnong/
1285902
Santa Cruz: "Chúng tôi sẽ hạ gục Italia"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Santa Cruz: 'Chúng tôi sẽ hạ gục Italia'

Cập nhật lúc 11:13, Chủ Nhật, 13/06/2010 (GMT+7)
,

Trước khi ra quân bằng trận gặp Italia, tiền đạo Santa Cruz đã lên giây cót cho các đồng đội bằng tuyên bố Paraguay sẽ đánh bại nhà ĐKVĐ thế giới.

>> Chilavert: "Paraguay sẽ đánh bại Italia!"

Trong giai đoạn tập trung trước khi lên đường sang Nam Phi, Paraguay chưa thực sự cho thấy được sự ổn định, khi thắng 2, hòa 1 và thua 1.

Bản thân Santa Cruz cũng chỉ ghi 1 bàn từ chấm 11m vào lưới Triều Tiên, trong gần 300 phút anh xuất hiện ở 4 trận giao hữu trên.

Santa Cruz tự tin sẽ đánh bại Italia. Ảnh: Getty Images
Santa Cruz tự tin Paraguay sẽ đánh bại ĐKVĐ Italia trong trận ra quân. Ảnh: Getty Images

Dù vậy, tiền đạo của Man City vẫn tỏ ra hết sức tự tin về cơ hội của Paraguay trước trận ra quân với Italia. Santa Cruz tuyên bố, Paraguay sẽ có được 3 điểm.

"Chúng tôi muốn giành chiến thắng. Chúng tôi là một đội bóng mạnh mẽ và đồng đều, một tập thể đẹp nhất trong nhiều năm qua. Đây sẽ là kỳ World Cup của chúng tôi.

Trận ra quân với Italia sẽ rất quan trọng đến cuộc phiêu lưu của chúng tôi. Tôi tin tưởng Paraguay sẽ thắng. Tỉ số cuối cùng sẽ là 1-0 hoặc 2-0 nghiêng về chúng tôi".

Santa Cruz cũng cho biết, anh khát khao ghi bàn vào lưới Italia, để giải tỏa sức ép cho bản thân và nâng thành tích trong màu áo ĐTQG. Hiện tại, với 21 bàn, Cruz đứng thứ 2 trong số các cây làm bàn xuất sắc nhất lịch sử Paraguay, sau Jose Cardozo (25 bàn).

Trong khi đó, cũng giống như huyền thoại Chilavert, tiền vệ Edgar Barreto cho rằng Italia đến Nam Phi lần này với đội ngũ gồm quá nhiều cầu thủ lớn tuổi, nên Paraguay có cơ sở để chiến thắng.

"Ai cũng thấy Italia là đội bóng quá già. Còn chúng tôi là đội ngũ trẻ đồng đều, có khát vọng lớn hơn, là sự kết hợp giữa yếu tố kinh nghiệm của cựu binh với các cầu thủ trẻ.

Gặp Italia sẽ là là một trận đấu hay. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi nhanh và hạn chế tối đa sai lầm có thể xảy ra. Điều đó sẽ giúp Paraguay có cơ hội lớn để đánh bại Italia".

  • Ngọc Linh

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,